Gạch hoa - sự trở lại của nhà vua

linhpi24h

Tiểu thương mới
Tham gia
14 Tháng mười một 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Gạch hoa - một loại vật liệu xây dựng nổi tiếng một thời về sự cao cấp và sang trọng trong việc trang trí nội thất nhà cửa, thường được xuất hiện ở các nhà giàu có, các tòa nhà chính phủ ở Châu Âu.. Về sau, gạch hoa dần dần phổ biến ở các gia đình bình dân và các nước thuộc địa trên thế giới. Công nghệ, đời sống sản xuất ngày càng phát triển đã đem lại cho con chúng ta những mẫu mã gạch đẹp mắt nhiều màu sắc. Hiện nay, tại nhiều công trình xây dựng như nhà riêng, không còn áp dụng nhiều mẫu gạch hoa nữa, thay vào đó là những mẫu gạch trơn hoặc sàn gỗ công nghiệp hiện đại. promopays thug life shirts diversethreads tshirtelephant teeturtle coupon qwertee coupon tshirthell 80stees teepublic Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn có nhiều kiến trúc còn giữ lại được những sàn nhà lát gạch từ hàng chục năm trước. qua nhiều năm khảo sát và thi công, dich vu sua nha ha noi tuyển cho bạn xem vài mẫu đẹp để có thể học hỏi.

Khi các thiết kế dần trở nên bão hòa và đơn điệu, luôn cần có những điểm nhấn và sáng tạo độc đáo đi đến bất ngờ cho người hiện diện trong căn nhà. Cho chính ngay chủ nhà hoặc các vị khách quý ghé thăm. Và gạch hoa đã được áp dụng vào các kiến trúc thiết kế như những mẫu dưới đây. sua nha dep mời bạn cùng tham khảo.
nha-xinh.jpg

Những không gian nhà từ phòng khách và nhà bếp như được cách tân, loại bỏ sự đơn diệu vốn có, thay vào đó là những bức tranh mới lạ nhiều màu sắc.
thiet-ke--nha-doc-dao.jpg

Mẫu thiết kế cho một quán cafe đẹp với phong cách âm áp, yên bình đồng quê.
noi-that-phong-bep-dep.jpg


nha-dep-voi-gach-bong.jpg

Mảng tường đơn điệu hòa quyện một cách độc đáo với 2 màu chủ đạo trắng - đen của căn nhà.
the-gioi-dep.jpg

Khoảng sân vườn mang cảm giác đầy màu sắc như những một vườn hoa sặc sỡ muôn màu.

gach-nha-xinh.jpg

Phòng vệ sinh trở nên sinh động và ko đơn điệu với bức tường gạch ấn tượng phía sau.
gach-hoa.jpg



Nguồn: [thietkenha.asia]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên