VŨNG TÀU Gà cựa đá tiền bổn tốt chọn lọc!!!

Long_batuoc

Tiểu thương mới
Tham gia
8 Tháng mười 2013
Bài viết
84
Điểm tương tác
0
xin chào các anh em có cùng đam mê!
sau một thời gian tìm hiểu cái thú chơi lắm công phu này thì mình cũng có được chút kinh nghiệm, và uy tín. khi chơi môn này thì điều khó nhất là lựa chọn cho mình 1 chiến kê ưng ý, vì con gà bạn bắt về không phải lúc nào cũng tốt, cũng hoàn hảo, mang về là **** tiền ngay được mà đôi khi cũng bị trục trặc, gà xổ thì đá như cái máy, ra trường thì cựa quên ở nhà! Hầu như sau khi bán xong người bán hết trách nhiệm với bạn ngay khi bạn đưa tiền! vậy thì ai giải quyết cho các bạn?? không riêng gì các bạn mới chơi mà ngay cả những tay chơi lão làng cũng gặp phải điều này!
Với uy tín của mình, mình xin giới thiệu tới các bạn bổn gà Gia Kiệm đã nổi tiếng từ lâu, mình xin cam kết anh em nhận gà sau 3 ngày gà có bất kỳ triệu chứng gì đó không tốt như xổ chạy, lỏn lẻn, rớt lông, bệnh ....... vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được giải quyết thoả đáng cho anh em.

Cam kết 100% gà mình đăng bán đều có nguồn gốc rõ ràng, biết đá, biết đâm cựa và lỳ đòn, ae mua về nếu đá bị vài cây cựa the the mà chạy hay đá không đâm cựa cũng vui lòng gọi ngay cho mình sẽ có người lên xứ lý thoã đáng cho ae ngay trong ngày.

Giao gà miễn phí tận nơi trong nội thành tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương và Tp HCM, , sau 3 ngày mình không chịu những trách nhiệm trên.

Địa chỉ 1: Vũng Tàu,
ĐTDĐ: 0934681861 - Minh


1) Vàng 2.6kg

Thành tích: chưa
Tuổi: 12tháng
Bến đá:Canh nạp tránh né, vô gay gà. Gà chuyên trị gà lai nạp lùa.
Giá : 2tr8





Mão vua




Trường thành




Hậu tốt

Độc biên





Gà nọc không bán nhé! xem cho vui thôi!











2) Cú










*Lưu ý: trại luôn có gà đẳng cấp phục vụ cho ae đá lớn, vì một vài lý do khách quan do mê tín nên mình không up lên, ae có thể điện thoại đặt gà hoặc đến những địa chỉ trên để tham khảo. Nếu ai cần tư vấn về cách nuôi gà, hay chọn gà, cứ gọi điện, cái gì dựa trên kinh nghiệm mình biết mình sẽ trả lời! chứ không giấu nghề! từ cách nuôi gà con, úm gà con, cho đến nước nuôi gà đá thế nào để đạt được sức bền và phong độ tốt nhất, chế độ cho ăn, chế độ phơi nắng tắm rửa, quần chuồng thế nào là hợp lý! nuôi tang ra sao! mình rất sẵn lòng với ai cần trao đổi! còn cái gì không biết thì mong các bạn góp ý thêm.
Gà sẽ được update thường xuyên!
có gì up phụ mình nhé!
cảm ơn anh em đã xem tin!
Thanks & Best Regard
 
Chỉnh sửa lần cuối:
hay

nghe noi co ve bao dam qua ta. cung hay hay. ban up 1 so ga len duoc ko kem theo gia ca va can nang nhe. de ae tham khao .chuc ban mua may ban dat nhe ...:thantai
 
Gà qué thì không nói trước được điều gì bạn ah! nếu biết chắc thắng thì chắc mình không bán gà nữa!hjhj! gà hay thì có gà khác hay hơn! với lại thắng thua cũng tùy thuộc nhiều vào chủ gà nữa bạn ah! bạn chơi gà chắc bạn cũng bết, chỉ là mình biết rõ về gà mình thì cơ hội thắng cao hơn! vậy thôi! còn gà mình cam kết với bạn, gà mình giao thả ra mà không biết đá hoặc đá 2,3 chân dính ba cái cựa nhẹ tều mà chạy thì mình hoàn tiền lại cho bạn! chúc bạn may mắn và sức khỏe !
đá lớn bao cái đầu ko mình bắt 2 con
 
cảm ơn mọi người quan tâm!!!!!!!!!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
cảm ơn mọi người! cứ để lại chữ ký! mình sẽ lễ mọi người!
 
em Hoàng đây anh ơi! bữa mua con gà chuối đen về thử cựa nhẹ nhàng 1 chai, và cũng ăn nhẹ nhàng rùi ha! chúc anh buôn may bán đắt!
 
chúc mừng em nhé! chúc em luôn may mắn và thành công trong cuộc sống, có thì qua ủng hộ anh nữa nha! cảm ơn em
em Hoàng đây anh ơi! bữa mua con gà chuối đen về thử cựa nhẹ nhàng 1 chai, và cũng ăn nhẹ nhàng rùi ha! chúc anh buôn may bán đắt!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên