Flash sale là gì?

OmAm277

Tiểu thương tích cực
Tham gia
2 Tháng bảy 2024
Bài viết
128
Điểm tương tác
0
Chắc hẳn, flash sale là cụm từ không còn xa lạ đối với những người mua hàng trực tuyến. Bởi vì đây là một hình thức bán hàng trực tuyến cực kỳ hấp dẫn, nơi các sản phẩm được giảm giá sốc trong một khoảng thời gian giới hạn. Hình thức này đã trở nên phổ biến trên các sàn các app thương mại điện tử, trong đó có Fido Box. Vậy hãy cùng Fido Box tìm hiểu khái niệm Flash sale và top 2 siêu phẩm đang được Flash sale đến 40% vào ngày 13/8 này là gì nhé?

1. Flash sale là gì?
Flash sale là một hình thức bán hàng trực tuyến cực kỳ hấp dẫn, nơi các sản phẩm được giảm giá sốc trong một khoảng thời gian giới hạn, thường chỉ kéo dài trong vài giờ. Cái tên “flash sale” có nghĩa là “bán hàng chớp nhoáng”, chính xác miêu tả tính chất ngắn ngủi nhưng hiệu quả của hình thức này.

Flash sale là một hình thức bán hàng trực tuyến giảm giá sốc trong một khoảng thời gian giới hạn

Flash sale là một hình thức bán hàng trực tuyến giảm giá sốc trong một khoảng thời gian giới hạn

2. Tại sao Flash sale lại hấp dẫn?
  • Giá cực sốc: Các sản phẩm trong flash sale thường được giảm giá sâu, thậm chí lên đến 50% hoặc hơn so với giá gốc, tạo ra sức hấp dẫn lớn đối với người tiêu dùng.
  • Thời gian giới hạn: Cơ hội sở hữu những sản phẩm này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn, thường chỉ vài giờ. Tính thời vụ của flash sale tạo ra cảm giác cấp bách, thúc đẩy khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.
  • Số lượng có hạn: Mỗi sản phẩm trong flash sale thường có số lượng giới hạn, Việc giới hạn số lượng sản phẩm tạo ra sự khan hiếm, khiến người mua cảm thấy mình đang bỏ lỡ một cơ hội lớn nếu không nhanh tay.
Xem thêm các sản phẩm Flash sale trên ứng dụng mua sắm trực tuyến - Fido Box Tại đây
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên