Enrique đối mặt làn sóng chỉ trích sau khi PSG mất ngôi đầu

caphethethao11

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
212
Điểm tương tác
0

Sau ltd vòng 7 Ligue 1, Paris Saint-Germain đang đối mặt với những thách thức không nhỏ. Dù vẫn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng những kết quả gần đây đã đặt ra nhiều câu hỏi về chiến thuật và sự ổn định của đội bóng.


Một trong những vấn đề đáng chú ý nhất là việc HLV Luis Enrique không tận dụng hết quyền thay người. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thường xuyên chỉ thực hiện một vài sự thay đổi trong mỗi trận đấu, điều này khiến nhiều người hâm mộ và chuyên gia đặt câu hỏi về sự linh hoạt của ông.

Việc không tận dụng hết quyền thay người đã ảnh hưởng đến hiệu quả tấn công của PSG. Hàng công, với những ngôi sao như Kylian Mbappé và Neymar, vẫn chưa thể phát huy hết khả năng. Các cơ hội bị bỏ lỡ và sự thiếu sáng tạo trong những tình huống quyết định đã khiến PSG đánh rơi nhiều điểm số.

newproject60-1688123758-168812-7672-4001-1688123948.jpg

Bên cạnh đó, áp lực cũng đang đè nặng lên vai các cầu thủ. Những ngôi sao như Neymar và Kylian Mbappé đang phải chịu sự kỳ vọng rất lớn, nhưng họ chưa thể đáp ứng được. Điều này khiến cho không khí trong phòng thay đồ trở nên căng thẳng hơn.

Việc PSG đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Monaco đã càng làm tăng thêm áp lực lên đội bóng. Các cổ động viên đang bắt đầu tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

Để giải quyết những vấn đề này, Luis Enrique cần phải có những điều chỉnh về chiến thuật và nhân sự. Việc sử dụng linh hoạt hơn quyền thay người, tạo ra sự đa dạng trong lối chơi và tìm ra cách để các ngôi sao tỏa sáng là những điều cấp thiết mà ông cần phải làm.

BXH vòng 7 Ligue 1 - Nếu không có những thay đổi tích cực, PSG có thể sẽ đối mặt với những khó khăn lớn hơn trong cuộc đua vô địch Ligue 1.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên