Earphone beat cực xin giá tốt đê !

tainghe

Tiểu thương mới
Tham gia
24 Tháng bảy 2015
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
:leleTai nghe Beats Tour nghe siêu hay, thật đấy, đến thử xem nào &&

So với các mẫu tai nghe cao cấp khác của hãng Beats như: Tai nghe Urbeats HTC, tai nghe Urbeats 2013, tai nghe iBeats, tai nghe Lady Gaga...Tai nghe Beats Tour 2012 chính hãng cho thấy một thiết kế mới phá cách và khả năng xử lý âm thanh trên mỗi nốt nhạc đến hoàn hảo nhất mang thương hiệu Beats lừng danh

TÍNH NĂNG

- Nhỏ gọn và di động
- Tai nghe Beats Tour chính hãng được mệnh danh là "tai nghe biết đi" bởi tính nhỏ gọn và di động của nó. Bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào bạn đều có thể mang chiếc tai nghe Tai nghe Beats Tour chính hãng đẳng cấp bên mình để trải nghiệm những cung bậc âm thanh đến từ hãng Beats lừng danh.
- Một khả năng độc quyền ở sản phẩm Tai nghe Beats Tour nữa đó là chống rối với dây dẹt và chống co giãn, đứt dây ngầm với thiết kế dây dẹt to bản độ dầy lên đến 5mm mà vẫn giữ được dáng vẻ thời trang độc đáo đến từ sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Beats đã quá nổi tiếng trên thị trường âm thanh.
- Tự động điều chỉnh kích thước đeo tai
Beats Tour giúp bạn trải nghiệm âm thanh một cách hoàn hảo nhất, Beats đã chú ý đến từng chi tiết khi trang bị cho sản phẩm một bộ Full-Ear Tips với đủ các kích thước cho bạn lựa chọn.
-Tính năng Built-in mic
Với tính năng Control - Talk nổi bật và tiện dụng, tăng cường thêm đó là tính năng Built-in mic giúp bạn kiểm soát giữa việc Voice, Call... và việc thưởng thức âm thanh trở lên linh hoạt nhất, hãy trải nghiệm đẳng cấp

Lxmh5M5.jpg
gNvD6jG.jpg
sqcaqnu.jpg
ikiFMBa.jpg
SZBlbyP.jpg
2F2Lmqi.jpg
sHgTGGD.jpg
G5eVWSn.jpg
QQkPlvm.jpg

GIÁ CỦA 1 CUỘC TÌNH LÀ 265 NGÀN VND
- Liên hệ: 01639087009
- Địa chỉ: 215/7 Lưu Chí Hiếu, Phường 10 tp Vũng Tàu....có call có fix.
:lele:lele:lele:lele:lele:lele:lele:love2:love2:love2:love2
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên