DUY PHÁT: XƯỞNG MAY JEANS NAM NỮ VNXK GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI

jeanviet

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng mười 2016
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Nhu cầu tìm Xưởng may jeans nam nữ vnxk giá rẻ nhất tại Hà Nội là vô cùng cần thiết của các nhà buôn, các shop thời trang khu vực miền Bắc và miền Trung.

Những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều xưởng may gia công jeans, song với sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu sản xuất, sự cẩu thả trong công đoạn chọn nguồn vải, sự lạc hậu trong công nghệ may đã dẫn đến việc cho ra đời những lô hàng jeans kém chất lượng, không đạt yêu cầu, gây thất vọng cho khách hàng.

Chính vì vậy việc tìm xưởng may jeans vnxk hiện đại, đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu về mẫu mã và chất lượng là điều băn khoăn của nhiều đại lý, nhà buôn, shop bán lẻ.
IMG_0359.jpg

Duy Phát: Xưởng may jeans nam nữ vnxk giá rẻ nhất tại Hà Nội



Nắm bắt được yêu cầu cấp thiết của thị trường, Xưởng may Jeans Duy Phát chuyên sản xuất và đã mở rộng quy mô sản xuất với diện tích xưởng may hơn 2000m2, nhập máy móc hiện đại từ châu Âu để sản xuất ra nhưng lô hàng quần jeans nam nữ VNXK chất lượng cao, giá thành rẻ cung ứng cho toàn quốc và xuất khẩu ra nước ngoài.
IMG_9614.jpg

Duy Phát là địa chỉ bán buôn quần jeans nam nữ vnxk giá rẻ nhất tại Hà Nội


Xem thêm: XƯỞNG MAY JEANS VNXK CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ NHẤT Ở ĐÂU?

Với nguồn vải jeans ổn định, chất lượng cao nhập từ Ấn Độ, Li-Băng, Xưởng may jeans nam nữ vnxk Duy Phát đảm bảo cung cấp cho thị trường những đơn hàng jeans với số lượng không giới hạn, chất lượng tốt nhất, làm hài lòng khách hàng sỉ lẻ toàn quốc.

Nhờ sự chủ động trong nguồn hàng, trực tiếp sản xuất nên Xưởng may Duy Phát đã trở thành địa chỉ bán buôn bán sỉ quần jeans nam nữ vnxk lớn nhất khắp 3 miền Bắc-Trung- Nam.

Mọi liên hệ :
- Điện Thoại :046.254.1933

- Hotline/zalo : 0974.954.409 - 0909.100.444

-Địa Chỉ : 107 - Phố Đại Từ - Phường Đại Kim - Q. Hoàng Mai - HN

 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên