Du lịch Phú Quốc trong 3 ngày chơi gì

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Với vùng hồ đẹp cùng rất nhiều điểm vui chơi, Phú Quốc (Kiên Giang) mời gọi quý khách check-in mùa hè. Sau đây là lịch trình ăn chơi ở đảo ngọc trong 3 ngày.

Từ khoảng tháng 10 cho đến tháng 4, Phú Quốc vào mùa đẹp tuyệt vời nhất ở trong thời điểm với thời tiết dễ dãi, ít mưa lại nhiều nắng, nó cân xứng cho các chuyến du ngoạn du lịch hồ. Ngoài thế mạnh về khí hậu, tự nhiên, nơi đây còn chiếm hữu không ít tổng hợp nghỉ ngơi, nhà hàng siêu thị & vui chơi và giải trí.

Di chuyển ở Phú Quốc
chuyển dịch ở Phú Quốc bạn cũng có thể thuê xe riêng 7 chỗ tầm 900.000 - 1,2 triệu đồng/ngày, tùy theo địa danh xa hay gần. Ngoài ra ở hotel cũng có thể có dịch vụ thuê xe máy với mức giá là 150.000 đồng/ngày, 100.000 đồng/4 giờ, 50.000 đồng/2 giờ.

IMG_2589.jpg


Chơi gì?
hành khách đến Phú Quốc nên dành ít nhất 3-4 ngày Trải Nghiệm các điểm vui chơi ở Bắc, Đông và Nam đảo. Để để dành thời gian và chi tiêu di chuyển và đi lại, bạn cũng có thể xem thêm lịch trình sau.

Ngày 1: Rạch Vẹm - Sunset Sanato Beach Club
xã chài Rạch Vẹm nằm ở Bắc đảo, nơi đây chỉ cách đô thị Dương Đông khoảng tầm 25 km. Đó là nơi được mệnh danh là "vương quốc sao biển". Bãi tắm khá tinh khiết, chiếm hữu khoảng không thanh thản, nguyên sơ của xứ hồ Nam Bộ. Hành khách rất có thể check-in cây cầu trên biển khơi, những nhà bè mộc mạc & chiêm ngưỡng nông sản tươi ngon.

IMG_9271.JPG


Rạch Vẹm có rất nhiều quán xá ở ven biển, bạn cũng có thể tham khảo các địa chỉ ăn ngon tại Rạch Vẹm trên các forum nhà hàng ăn uống để có thể lựa chọn quán ăn hợp lý. Gợi nhắc cho bạn là quán Ngàn Sao điểm check in nằm ngay cuối bãi. Thức ăn ở Rạch Vẹm được đánh bắt liên đới nên khá tươi và ngon, giá thành cũng hợp lý và phải chăng.

IMG_9523.jpg


Tầm khoảng chừng 13h thì bạn cũng có thể về khách sạn hay resort để cho nhận phòng ngủ ngơi, kế tiếp thì sẽ đi ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato. Đây là một điểm đến chọn lựa cực kỳ lừng danh với nhiều cảnh nhân tạo như là kẻ gác cổng lớn tưởng, loại hình voi, sứa…đẹp mắt, bán rất chạy check in. Mặc dù vậy giá vé vào cổng khá là cao, có khoảng 100.000 đồng/người.

Ngày 2: Ga An Thới - Hòn Thơm - Ốc Sên Bar
Ga An Thới là điểm xuất phát của cáp treo Hòn Thơm. Nơi đây được mệnh danh là đấu trường La Mã của Việt Nam, công trình đó đã gây tuyệt vời mạnh với hành khách bởi kiến trúc mang đậm màu Địa Trung Hải.

IMG_2572.JPG


>>>>Thủ tục xin visa đi Hàn Quốc thăm người thân

lúc tới đây, mọi người như lạc vào quả đât cổ đại vậy với những bức tường lát gạch ong đồ sộ, mái vòm mềm dịu hay là quang cảnh đổ nát đầy tính nghệ thuật. Tại chỗ này bạn đặt hàng vé 450.000 đồng để đi Hòn Thơm. Cáp treo xuất hiện từ 8h, 30 phút sẽ có được một chuyến.

Với chiều dài là 7.899,9 m, cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness ghi nhận là "Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới". Xuất phát điểm từ An Thới, bạn sẽ qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi và xong xuôi ở Hòn Thơm. Trên hành trình đi cáp treo, du khách có thể thưởng ngoạn tự nhiên vô cùng hùng vĩ, hoang sơ của thiên đường nhiệt đới ở hướng nam của đảo ngọc.

du khách rất có thể dành một ngày ở Hòn Thơm để chơi nhởi. Câu mực, lặn dưới biển sâu, ngắm san hô, Dùng thử trò chơi xúc cảm mạnh như thể lướt sóng, dù lượn cùng theo với đó là những hoạt động khó rất có khả năng bỏ lỡ ở đây. Các địa điểm check in bạn có thể ghi lại đó là Sun World Hòn Thơm, Aquatopia Water Park, bãi Trào, bãi Sao, mũi Ông Đội...

IMG_9744_1_.JPG


sau một ngày check in sống ảo mệt nghỉ thì bạn có thể về giữa trung tâm nhà hàng siêu thị & chiều đi ngắm hoàng hôn tại Ốc Sên Bar. Quán đó đã ghi dấu ấn với các cái ghế lười màu cam cực kỳ điển hình nổi bật ở trên bãi cát trắng mịn.

Nghe nhạc, uống bia, thư giãn và giải trí trong cảnh chiều tà đẹp lung linh là Trải Nghiệm khó quên tại chỗ này. Quán phụ thu 50.000 đồng/người trong mốc giờ hoàng hôn.

Ngày 3: Bãi Sao - Vinpearl Safari
Bãi Sao là bãi tắm chỗ đông người đẹp đi đầu của Phú Quốc. Nơi đây đã để cho du khách phải mê đắm bởi bãi biển yên lặng, hoang sơ, dải cát mịn cùng theo với đó là hàng dừa nghiêng bóng. Lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván, đánh bắt cá, lặn ngắm san hô….tất cả đều là những chuyển động du khách nên thử ở chỗ này.

nhìn bao quát thì giá dịch vụ tại bãi Sao khá là đắt đỏ, ngồi xích đu tự sướng sẽ bị thu tiền phí 20.000 đồng/người. Nếu muốn chụp hình cùng sao biển, mình nghĩ Rạch Vẹm là chọn lựa lý tưởng hơn.

IMG_2611_1_.jpg


Sauk hi check in ở Bãi sao bạn có thể đến Vinpearl Safari. Xe của Vinpearl đón ở một số điểm nhất định & không tính phí, nhưng thời khắc vận động và di chuyển khá lâu, mất tầm 40-45 phút.

Vé vào cổng của Vinpearl Safari là 650.000 đồng. Bạn cũng có thể mua qua các đại lý du lịch để có mức giá ưu đãi.

tại đây, du khách được đi xe bus khai phá "nhà chung" của hơn 3.000 cá thể từ Châu Âu, Mỹ, Nam Phi... Hằng ngày, sở thú có 2 show trình diễn thú vị.

Xe buýt về Dương Đông cách 2 tiếng mới có một chuyến, du khách nên hỏi trước giờ khởi hành để cho canh thời điểm vui chơi giải trí hài hòa và hợp lý.
 
Hicanha gợi ý cho gia đình mình 2 lịch trình tour phú quốc 4 ngày 3 đêm đi tự túc chi tiết, kèm bảng giá dịch vụ từng nơi, đọc xong bài viết là áp dụng được ngay.

Chương trình 1: Chợ đêm – Safari & Vinwonders – 4 đảo
Ngày 1: Đáp sân bay Phú Quốc – về khách sạn check in
Sáng: 9h30

Từ sân bay Phú Quốc, bạn bắt taxi 4 chỗ về thị trấn Dương Đông khoảng 120.000 – 150.000 VND. Nếu đoàn đi số lượng đông thì có thể thuê xe 7 chỗ (200.000 VND/lượt) hoặc 16 chỗ (350.000/lượt) để đón sân bay về Dương Đông.

>>> Dịch vụ thuê xe đón tiễn sân bay phú quốc

Nếu thích thuê xe máy để tự do đi lại, giờ giấc linh hoạt thì giá thuê xe là 120.000 – 150.000/xe/ngày, có dịch vụ giao xe tại sân bay luôn.

Lưu ý: Nếu bạn book khách sạn/resort 4 – 5 sao thì nên gọi điện hỏi trước về dịch vụ xe đưa đón sân bay miễn phí của họ nhé, đa số khách sạn/resort cao cấp đều có dịch vụ này.

Trưa: 11h30 ăn trưa tại khách sạn

Chiều 13h30, bạn có thể lượn lờ một vài điểm ngay trung tâm Dương Đông như:

  • Dinh Cậu: Địa chỉ gần công viên Bạch Đằng, Thị trấn Dương Đông. Dinh Cậu nằm trên trên một ghềnh đá có hình thù kỳ lạ, hướng mặt ra biển, được bao bọc bởi một cây cổ thụ hơn trăm năm. Để lên đến Dinh Cậu, bạn phải đi qua 29 bậc đá. Trong chánh điện có khánh thờ Chúa ngọc nương nương và khánh thờ tượng hai Cậu (cậu Tài và cậu Quý), là những thần nhân bảo vệ ngư dân vùng biển đảo.
  • Chuồn Chuồn Cafe: nơi đây là một trong những quán café nằm trên đồi có view đẹp nhất Phú Quốc, bạn có thể nhìn bao quát được cả thị trấn Dương Đông và cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.
  • Làm một tô bún quậy Kiến Xây (28 đường Bạch Đằng) đặc sản Phú Quốc để xem mùi vị ra sao.
bbq-cho-dem.jpg


Tiếp tục oanh tạc chợ đêm, chợ đêm bắt đầu hoạt động từ 3h00 chiều đến 10h00 – 11h00 giờ đêm tùy vào dàn hàng, khung giờ 7h00 – 8h00 đông khách nhất.

Tối đến thì hãy với các món ăn vặt huyền thoại như nhum nướng trứng, bánh tráng nướng, kẹo chỉ, nước dừa thốt nốt và quả kem dừa…

Ngày 2: Safari và VinWonders.
Sáng: 8h00. Chuyến sớm nhất đón khách tại nghỉ dưỡng Eden.

lich-trinh-bus-vinpearl-safari.jpg


Đến Bãi Sao – Bạn tự do tắm tại bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc, hòa mình trong làn nước trong vắt, mát rượi.

Trưa: ăn trưa tại Nhà Hàng trong khuôn viên Safari

  • Nhà hàng Giraffe
  • Nhà hàng Flamingo & Rhino
  • Giá: 150.000 – 300.000vnđ
13h30: Tham quan Safari – Vinwonders Phú QUốc

Địa chỉ: xã Gành Dầu, phía Bắc đảo Phú Quốc

Giá vé bao gồm xe bus đưa đón miễn phí của Vin từ Dương Đông nên rất tiện lợi và tiết kiệm.

Nếu bạn là người yêu thích động vật, thiên nhiên, cây ** thì nên đi Safari cực đáng đồng tiền bát gạo. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp và giới thiệu rất nhiều thông tin hữu ích về khu bán hoang dã. Đặc biệt là các gia đình có con nhỏ, các bé cực kỳ thích thú và phấn khích khi được tận mắt chứng kiến các loài thú hoang dã mà trước giờ chỉ thấy trên tivi hoặc sách báo.


VinWonders được xác nhận là Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, nơi đây được ví như thiên đường cho những ai thích các trò vui chơi giải trí, cảm giác mạnh, trải nghiệm thủy cung, công viên nước… và cũng là nơi check in cực chất dành cho những tín đồ yêu thích “sống ảo”.

Tối: Bạn có thể ghé ăn bánh canh ghẹ Quốc Anh (số 147 đừng 30/4) với nước lèo ngọt thơm, thit ghẹ chắc, ngoài ra quán cũng có các món khác như bún kèn, bánh canh, hủ tiếu mực…

Tráng miệng thêm một chén chè tại Chè Nhà Cổ (địa chỉ 14 Đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông) với ly chè thập cẩm đầy đủ loại topping thơm ngon, béo ngậy.

Ngày 3: Đi cano 4 đảo
Thời gian: 8h – 17h30

Book Tour 4 cano đảo tham quan Hòn Gầm Ghì – Mây Rút – Hòn Móng Tay – Hòn Thơm, đây được xem là Tour hot nhất của đảo Phú Quốc. Bạn sẽ được thỏa thích ngắm san hô, câu cá, tắm biển, check in và đặc biệt là có flycam hỗ trợ chụp hình, quay clip siêu chất cho du khách.

LICH-TRINH-TOUR-4-DAO-CAP-NHAT-25.9.jpg


Giá tour 950.000 VND/người lớn, bao gồm xe đưa đón tại khách sạn, ăn trưa đi cano tới Đảo An Thới, Mây Rút, Móng Tay, Hòn Thơm và cuối cùng là lên Hòn Thơm chơi công viên nước rồi đi bằng cáp treo về lại.

Trong chuyến đi thì còn có thêm dịch vụ đi bộ dưới đáy biển để ngắm san hô và nhìn các em cá bơi lội tung tăng, giá 950.000 VND/người, đây là dịch vụ riêng nên ai có nhu cầu thì đăng ký với hướng dẫn viên.

Chiều về tiếp tục dừng chân tại Sunset Sanato hoặc Ocsen Beach Bar ngồi chill một ly cocktail hay một trái dừa lạnh rồi ngắm nhìn hoàng hôn trên biển, một khung cảnh hết sức lãng mạn và đặc trưng ở Phú Quốc.

Tối về bạn có thể ăn một bữa tối hải sản hoành tráng tại Nhà hàng Ra Khơi, địa chỉ số 131 đường 30/4, TT. Dương Đông.

Ngày 4: Tự do
Ngày cuối cùng bạn có thể thư thá ngủ nướng trễ trễ xíu, check in vài kiểu ảnh tại resort/khách sạn/homestay mình đang ở. Sau đó đi mua một ít đặc sản về làm quà tặng cho gia đình và bạn bè như: tiêu xanh, tiêu đen, đậu phộng Chou Chou, nước mắm… về làm quà.

Nếu bạn không có thời gian nhiều để tham gia lịch trình tour phú quốc 4 ngày 3 đêm, bạn có thể xem gợi ý lịch trình tour phú quốc trong ngày tại đây

Chương trình 2: VinwondersRạch Vẹm – 4 đảo
Để thuận tiện cho việc tham quan Bắc đảo Phú Quốc, bạn có thể book 1 đêm tại Vinpearl Resort, Vinoasis hoặc các resort ở Bắc đảo.

Ngày 1: Đi chơi VinWonders
Vinpearl Resort có dịch vụ đón sân bay, bạn nên liên hệ trước với lễ tân để họ hỗ trợ xe đón mình.

Theo quy định thì bạn sẽ được nhận phòng lúc 14h00, có nhân viên mang hành lý mang lên tận phòng cho khách. Nhận phòng xong nghỉ ngơi, chiều qua VinWonders vui chơi (có xe điện của Vin đưa đón miễn phí). Trong VinWonders thì có vô số trò chơi từ các trò cảm giác mạnh, các trò chơi trải nghiệm, thủy cung, đu quay…

cong-vien-nuoc-vinpearl-land-phu-quoc.jpg

trò chơi công viên nước phú quốc

Bạn nhớ mang bikini hoặc đồ bơi để vui chơi trong công viên nước, có các trò chơi lốc xoáy cảm giác mạnh (công viên nước đóng cửa lúc 18h00).

Đi sang Vòng quay mặt trời ngắm toàn cảnh Vinwonder khi lên đèn, một vòng quay mất khoảng 30 phút. Sau đó di chuyển về lại quảng trường trung tâm xem nhạc nước lúc 19h00.

Ở Vinpearl Resort nếu muốn ra ngoài quán địa phương ăn tối thì bạn có thể lựa chọn:

  • Biên Hải Quán: Tổ 1, xã Gành Dầu
  • Quán Quen: Tổ 7, xã Gành Dầu
Ngày 2: Tham quan Rạch Vẹm
Ăn sáng buffet tại resort, check out rồi thuê xe đi tham quan Rạch Vẹm.

Đường vào Rạch Vẹm có 1 đoạn 5km là đường đất đỏ, dằn xốc rất nhiều, đặc biệt vào mùa mưa sình lầy khó đi, nên nếu đi từ tháng 7 đến tháng 11, bạn không nên đi Rạch Vẹm.



tour-bac-dao-lang-chai-rach-vem.jpg


Rạch Vẹm là bãi tắm có nhiều sao biển nhất ở Phú Quốc, vì vậy nơi đây còn được gọi là bãi tắm sao biển. Buổi trưa, bạn có thể ăn ở Nhà hàng Con Sao Quán, tùy ý lựa chọn hải sản tươi sống rồi chế biến.

Buổi chiều về lại thị trấn Dương Đông nhận phòng.

Chiều chiều có thể ghé Ocsen Beach Bar, Ocvan Bar, Sunset Sanato hoặc Chuồn Chuồn Coffet chill một ly cocktail và ngắm hoàng hôn trên đảo rồi ăn tối tại Bò tơ 100 Trần Hưng Đạo, pizza, hải sản… tùy theo sở thích của bạn.

Tối đến khám phá chợ đêm Phú Quốc với các món ăn đường phố tại đây.

Ngày 3: Tour 4 đảo
Đa số các đơn vị tổ chức tour đều ưu tiên đón khách miễn phí ở thị trấn Dương Đông.

8h00 – 8h30: xe tour đón khách tại khách sạn nên bạn tranh thủ dậy sớm, ăn sáng và chuẩn bị đồ.

Thông thường các tour sẽ cho khách đi Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút và Hòn Thơm và bao gồm ăn trưa trên đảo luôn cho du khách.

Đến đây thì du khách sẽ được câu cá, tắm biển, lặn ngắm san hô, check in các đảo. Đặc biệt là các bạn nữ nhớ mang theo bikini và đầm maxi lung linh rực rỡ sắc màu để chụp hình sống ảo.

cap-treo-hon-thom-o-dau.jpg


Bạn nên chọn tour 4 đảo kết hợp với Cáp treo Hòn Thơm để trải nghiệm trọn vẹn luôn, khỏi mất công tốn thêm thời gian để đi Cáp treo Hòn Thơm riêng.

>>> Gợi ý lịch trình tham quan 4 đảo phú quốc

Buổi chiều bạn hãy qua đường 30/4, nơi đây là con đường ăn uống sầm uất của Phú Quốc, bạn có thể ăn hủ tiếu mực, hủ tiếu gà, cơm sườn…

Ngày 4: Mua sắm đặc sản
Ở Phú Quốc có 1 số đặc sản thường được du khách lựa chọn mua về làm quà như Vườn tiêu, rượu sim, nước mắm, đậu phộng chouchou hoặc ghé chợ Dương Đông mua hải sản phơi khô.

ruou-sim.jpg


Lưu ý:

  • Bãi biển ở Phú Quốc rất đẹp, bạn nên chọn những resort có cả bể bơi và khu vực bãi biển riêng. Resort/khách sạn được trang trí đẹp, có view sống ảo & nhìn ra biển thì càng tuyệt vời vì mình đi nghỉ dưỡng, du lịch nên hãy chọn một nơi ở cho mình trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Để tránh bị chặt chém mn nên hỏi giá trước và kiểm tra quãng đường mình muốn đi nhé
  • Nhớ mang theo kem chống nắng vì nắng ở Phú Quốc rất ăn da.
Hãy lưu lại lịch trình tour phú quốc 4 ngày 3 đêm, để tiện theo dõi nha cả nhà!
Nguồn bài viết: Hicanha
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên