Du Lịch Nha Trang - Tour du lịch giá rẻ

tuoitretour

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng một 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Du Lich Nha Trang, thành phố biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, là một trong những điểm dừng chân du lịch nổi tiếng của du lịch Việt Nam. Nơi có bãi biển trải đầy cát trắng chạy dọc ôm trọn suốt chiều dài của thành phố. Nha Trang đẹp mộng mơ với những thắng cảnh thiên nhiên là món quà mà tạo hóa ban tặng. Đó là Hòn Tre, hòn Mun, hòn Tằm, hòn Vợ - Chồng… những điểm dừng mà du khách tour du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Du lịch Nha Trang còn nổi bật hơn với những di tích Chămpa, trong đó không thể không kể đến Tháp Bà Ponagar. Ngoài ra, Chợ Đầm, nhà Thờ Núi, chùa Long Sơn và cả Biệt thự Cầu Đá cũng là những điểm đến hấp dẫn dành cho bạn.

Các điểm dừng chân nổi bật tại khu du lịch Nha Trang:
Tham gia tour du lịch Nha Trang, du khách tour du lịch sẽ được chất ngất với những bãi tắm đẹp, hoang dã, các tháp chàm cổ kính và cả những món ăn ngon đặc trưng của miền biển. Cùng điểm qua một số điểm dừng nổi bật nhất tại Nha Trang.

Vinpearl Land: nằm tại đảo Hòn Tre, nơi được biết đến là “thiên đường của miền nhiệt đới”, đẹp mộng mơ với các bãi biển xanh ngắt và không khí trong lành. Tại Vinpearl Land, bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng thoải mái tại các khách sạn sang trọng, những khu vườn xanh mướt và hồ nước ngọt trong vắt. Hơn nữa, các trò chơi mang cảm giác mạnh, cùng những rạp chiếu phim 4D hiện đại, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bất cứ ai. Với khung cảnh nên thơ của thiên nhiên cùng với sự tiện nghi mà Vinpearl Land mang lại, hẳn du khách sẽ có những giây phút thư thái nhất



Đảo Hòn Mun: nổi tiếng với nước biển trong xanh và các rạn san hô rực rỡ màu sắc. Khu vực biển ở Hòn Mun đã được Quỹ động vật hoang dã thế giới (WWF) công nhận là đa dạng sinh học bậc nhất ở Việt Nam. Đến với hòn Mun, du khách các tour du lịch không chỉ được hưởng một bầu không khí trong lành, mà còn thỏa sức tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị. Các hoạt động bao gồm: tắm biển, tắm nắng, lặn ngắm san hô, đi thuyền đáy kính ngắm các sinh vật biển…

Đảo Hòn Tằm: cách thành phố Nha Trang khoảng 7 km đi về phía Đông Nam với diện tích khoảng 110 ha. Hòn Tằm cũng thu hút du khách thập phương khi là điểm dừng thú vị cho những ai yêu thích và muốn khám phá biển.


Hòn Chồng – Hòn Vợ: được xem như một tuyệt tác nghệ thuật được tạo hóa sắp xếp một cách tự nhiên. Trong đó, hòn Chồng là một khối đá lớn, xếp chồng lên nhau rất ngẫu nhiên, chạy từ bờ trên cao cho tới biển. Trong khi hòn vợ nhỏ hơn, nằm ở chân đồi phía Đông, có hướng nhìn về phí hòn Chồng. Sự ngẫu nhiên này trở nên thú vị với câu chuyện truyền thuyết về một cặp vợ chồng. Từ trung tâm Nha Trang khoảng 3 km đi về phía Đông Bắc, du khách của các công ty tổ chức tour du lịch có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá địa danh này. Ngoài ra, các hoạt động tắm biển, lặn cũng được du khách thập phương lựa chọn phổ biến.




Khu di tích Tháp Bà Ponagar: là một công trình kiến trúc cổ kính từng được xây dựng bởi ngưới Chăm. Tháp bà Ponagar cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía Bắc. Toàn bộ khu di tích bao gồm: hai miếu thờ, bốn toà tháp. Trong đó, tháp lớn nhất là thờ nữ thần Ponagar, được hiểu là Mẹ Xứ Sở theo tiếng Chăm. Tháp Bà Ponagar không chỉ có ý nghĩa về mặt lịch sử, văn hóa và kiểu kiến trúc độc đáo Chăm pa cũng đáng thu hút ánh nhìn của du khách trên mọi miền đất nước.

Nha Trang còn nhiều thắng cảnh nức tiếng khác như Vịnh Ninh Vân, Vịnh Vân Phong, biển Đại Lãnh… Để khám phá những thắng cảnh tuyệt đẹp này, du khách có thể tham gia tour du lịch Nha Trang thú vị do Công ty du lịch Tuổi Trẻ tổ chức. Đến với Nha Trang, du khách sẽ được thả hồn cùng thiên nhiên, tạm tránh những xô bồ và lo toan ở thành thị. Với Du lịch giá rẻ Nha Trang, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.


CÔNG TY DU LỊCH TUỔI TRẺ
71 Ba Vân, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
SĐT: (+84.8) 3849 0999
Fax: (+84.8) 3849 0777
Website: tuoitretour.com
 
thành phố biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, là một trong những điểm dừng chân du lịch nổi tiếng . Nơi có bãi biển trải đầy cát trắng chạy dọc ôm trọn suốt chiều dài của thành phố. Nha Trang đẹp mộng mơ với những thắng cảnh thiên nhiên là món quà mà tạo hóa ban tặng
 
thành phố biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, là một trong những điểm dừng chân du lịch nổi tiếng của du lịch Việt Nam. Nơi có bãi biển trải đầy cát trắng chạy dọc ôm trọn suốt chiều dài của thành phố. Nha Trang đẹp mộng mơ với những thắng cảnh thiên nhiên là món quà mà tạo hóa ban tặng. Đó là Hòn Tre, hòn Mun, hòn Tằm, hòn Vợ - Chồng… những điểm dừng mà du khách tour du lịch trong và ngoài nước yêu thích
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên