Du lịch Khánh Hòa check in tại Bình Hưng, Bình Ba

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Đã từ lâu Khánh Hòa nổi tiếng với nhiều bãi biển cùng với những hòn đảo xinh đẹp. Nơi đây là điểm đến được nhiều du khác yêu thích đến. Trong đó Bình Ba, Bình Hưng là hai hòn đảo được rất nhiều các bạn trẻ ghé thăm để check-in rất đông.

Đảo Bình Ba
Hòn đảo Bình Ba chỉ nằm cách Cam Ranh khoảng 15km, nơi đây có diện tích khá là khiêm tốn khoảng 3 km2. Đây chính là điểm đến được nhiều bạn trẻ đi săn đón đón nhiều nhất trong thời gian qua.

Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ là những nơi rất nổi tiếng ở Bình ba. Đến nơi đây bạn có thể thả mình ngắm nhìn bình minh hoặc là thỏa sức lặn ngắm những rạn san hô, câu cá. Bạn chỉ cần ngám nhìn vẻ đẹp dung dị, nhẹ nhàng như thế cũng đủ để mang đến cho bạn sự thư thái và thoải mái.

binh-ba-binh-hung-aivivu.jpg




Vẻ đẹp hoang sơ vốn có của Bình Ba chắc chắn sẽ làm du khách phấn khích muốn trải nghiệm. Chủ tài khoản @minphuong96 chia sẻ: "Mình đến Bình Ba và không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm điểm vui chơi là bãi Nhà Cũ nơi có rạn san hô tuyệt đẹp. Đến đây vào lúc 14h, nắng hơi gắt nhưng lúc này san hô ánh lên màu rất lạ và thú vị. Bình Ba chỉ cho khách Việt Nam đến. Mọi thứ ở đây đậm chất thiên nhiên, mộc mạc, thích hợp cho những ai đam mê khám phá".

Đã đến Bình Ba thì bạn không những được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát mà bạn còn được thưởng thức các loại hải sản vô cùng tươi ngon nơi đây nào là tôm hùm, mực ống, cá các loại... Những món ăn vặt như là bánh tráng nướng, bánh căn, cuốn nem... cũng được nhiều du khách ưa chuộng.

binh-ba-binh-hung-aivivu3.jpg




Đảo Bình Hưng
Đây là một hòn đảo nằm ở dưới chân đèo của cung đường biển Bình Yên- Vĩnh Hy. Hòn đảo bình Hưng còn có tên gọi khác đó hòn Chút hay là hòn Tý. Bài biển ở đây không dài và rộng như là ở Mũi Né hay là Nha Trang nhưng được cái nước biển trong vắt, sạch và có thể nhìn xuống dưới đấy để ngắm những rặng san hô đầy màu sắc.

Khi đi du lịch đến Bình Hưng thì du khách đặt vé bamboo airways khó có thể bỏ qua những bãi tắm đẹp như là Bình Tiên, bãi Kinh, bãi Nước Ngọt, bãi Chuối, bãi đá Trứng, bãi cây Me... Thời tiết tại Bình Hưng khá là dễ chịu, biển êm. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch là các tháng hè. Du khách sẽ được tận thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh, cát trắng nắng vàng.

binh-ba-binh-hung-aivivu1.jpg




Để khám phá nhiều hơn về con người của vùng đất này bạn có thể thuê thuyền ra thăm những bè nuôi hải sản của ngư dân và thưởn thức đồ ăn ngay tại đó. Hãy thử một lần đến với Bình Hưng để cảm nhận những ấn tượng khó quên về một vịnh biển đang mạnh mẽ vươn mình lên trong cái nắng và gió của mảnh đất Khánh Hòa.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên