Du lịch giá rẻ đến Nha Trang chiêm ngưỡng thiên đường dưới nước

tuoitretour

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng một 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đường từ Thuỷ cung ra Bãi Sỏi quang cảnh dọc đường bây giờ hấp dẫn khó cưỡng. khách du lịch Nha Trang có thể làm một cuộc dạo bộ nho nhỏ, vừa đi vừa ngắm núi đồi, biển đảo để qua bên bãi Sỏi, nằm về hướng đông Nam nên quanh năm mát rượi, sóng vỗ vào bờ mà nghe lanh canh, rào rạt tiếng va chạm của sóng nước và sỏi cuội. Cuội sỏi ở đây đã dược sóng biển mài dũa hàng vạn năm, không hiểu sao chúng lại chọn nơi này mà hội tụ lại, nên bãi này có tên là Bãi Sỏi hay còn gọi là bãi Sạn. Được thiên nhiên ưu đãi, Bãi sỏi phải chăng là điểm đến của nhiều khách đi tour du lịch Nha Trang hè 2017 này?

Cảnh sắc Bãi Sỏi ở khu du lịch Nha Trang như thế nào?

du-lich-nha-trang-bai-soi.jpg


Du lịch Nha Trang đến với Bãi Sỏi, cảm giác khi đôi chân trần đặt lên những viên sỏi nhỏ mang lại là một cảm giác lạ lẫm, cứ như những viên đá cuội nhỏ đang nhẹ nhàng massage cho lòng bàn chân của bạn vậy. Bao mỏi mệt dường như tan biến đi ít nhiều. Dòng nước mát trong xanh được lọc sạch bởi những viên sỏi nhỏ nhẹ nhàng lướt qua chân bạn. Mở rộng trong tầm mắt là một khung trời biển với nước trong lành. Bao muộn phiền dường như được cuốn đi theo dòng nước mát và những cơn gió biển khi được thưởng thức bầu không khí giữa nắng biển và những cơn sóng nhẹ nhàng vỗ về lên thân người...

Quà lưu niệm đơn giản mà Bãi Sỏi dành cho những du khách khi tới đây chỉ là những viên đá nhỏ viết lên tên người mình yêu thương với vài dòng lưu bút nho nhỏ. Đây có phải là một món quà lưu niệm Nha Trang mang đầy ý nghĩa cho một kỳ nghỉ nơi phố biển chăng?

Nằm trên Hòn Miễu hoang sơ và đầy trầm lặng nhưng Bãi Sỏi lại mang trong mình sự thú vị và độc đáo của một sự kết hợp giữa hai màu sắc: sinh động và hoang sơ, làm nên một hòn đảo du lịch Nha Trang nhỏ nhưng rực rỡ sắc màu và đầy thu hút.

Du lịch Nha Trang cảm nhận sự hấp dẫn của Bãi sỏi như thế nào?

du-lich-nha-trang-bai-san-tai-nha-trang.jpg


Bên ngoài Bãi Sỏi, màu nắng chói chang như sáng bừng hơn bởi sự phản chiếu bởi màu trắng đục của những viên sỏi. Trên cái nền màu trắng tự nhiên ấy nổi bật hẳn lên là những mái nhà resort đỏ ấm ấp, chói chang và tràn đầy sức sống. Và cũng không thể thiếu những lối đi khéo léo cong cong uốn lượn rẽ đôi bãi sỏi để khách du lịch đi ra phía biển và di chuyển trên đảo. Du khách đi du lịch Nha Trang đến với Bãi Sỏi hãy thử thả bộ bằng đôi chân trần, cảm giác những viên đá cuội nhẹ nhàng massage lòng bàn chân mình, lắng nghe tiếng lạo xạo va vào nhau của các viên sỏi, cùng với đó là tiếng sóng rì rào vỗ vào bờ không ngừng, tựa như một bản nhạc thật vui tai do nghệ sỹ thiên nhiên gởi tặng cho khách du lịch đã có lòng đến với đảo. Bãi sỏi hấp dẫn nhất với những khách tự đi du lịch Nha Trang tiết kiệm chi phí.

Và phải chăng, chính cái màu sắc đơn sơ, trắng trong đến ngần ấy của Bãi Sỏi đã làm cho màu nước biển như trong hơn, xanh hơn và mênh mông hơn. Sự độc đáo của bãi sỏi, không khí trong lành cùng không gian rộng rãi ở nơi đây đã tạo nguồn hứng khởi cho những vị khách du lịch Việt Nam trẻ tuổi muốn thử sức với các trò chơi mạo hiểm như: kéo dù, lặn biển, lái cano…đầy thu hút.

Có thật một Bãi Sỏi với thiên đường đẹp lung linh dưới nước không?

san-hc3b4-bc3a3i-san-du-lich-nha-trang.jpg


Thiên nhiên dường như khá ưu ái với Bãi Sỏi khi vừa cho một “bãi sạn” hết sức độc đáo vừa ban tặng một thế giới ngầm cầu gai và san hô dưới các ghềnh đá gần bãi. Du khách có thể thuê đồ lặn và học cấp tốc một khóa kỹ năng lặn biển, khám phá thiên đường đẹp lung linh dưới nước cùng với người hướng dẫn của mình. Ngay dưới làn nước trong xanh là một “bãi” san hô với đủ màu sắc vàng, đỏ, trắng… thả mình đung đưa theo làn nước biển một cách sống động. Những con cầu gai cũng tập hợp thành nhóm bay lung tung để **** ăn hay xù lông hung dữ bám vào một bãi đá nào đó. Lang thang cảm nhận buổi đêm tại khu du lịch Nha Trang bằng cách đi dạo ở Bãi Sỏi là một điều hết sức thú vị chăng?

Đã đặt chân đến khu du lịch Nha Trang thì không ai có thể bỏ qua việc tham quan, khám phá những hòn đảo nằm trong vùng biển này. Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng trên Hòn Miễu, Bãi Sỏi thu hút khách du lịch nhờ làn nước trong xanh cùng bờ biển với những viên sỏi tròn xinh xắn. Và đây chính là điểm đặc biệt, biến Bãi Sỏi trở thành khung cảnh siêu lãng mạn nơi đây. Hãy tham gia vào tour du lịch giá rẻ với Công ty du lịch Tuổi Trẻ để cảm nhận sự độc đáo của bãi sỏi, không khí trong lành và không gian rộng rãi ở nơi đây.

CÔNG TY DU LỊCH TUỔI TRẺ
Du lịch giá rẻ chất lượng
71 Ba Vân, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
SĐT: (+84.8) 3849 0999
Fax: (+84.8) 3849 0777
Website: tuoitretour.com
 
Đường từ Thuỷ cung ra Bãi Sỏi quang cảnh dọc đường bây giờ hấp dẫn khó cưỡng. khách du lịch Nha Trang có thể làm một cuộc dạo bộ nho nhỏ, vừa đi vừa ngắm núi đồi, biển đảo để qua bên bãi Sỏi, nằm về hướng đông Nam nên quanh năm mát rượi, sóng vỗ vào bờ mà nghe lanh canh, rào rạt tiếng va chạm của sóng nước và sỏi cuội
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên