Điều kiện đậu visa Mỹ là gì? Làm sao để đậu visa Mỹ?

thanhnienmoi12

Tiểu thương tích cực
Tham gia
13 Tháng bảy 2018
Bài viết
386
Điểm tương tác
0
Đương đơn đạt đủ điều kiện đậu visa Mỹ sẽ được cấp visa Mỹ. Điều kiện đậu visa Mỹ là gì? Làm sao để đậu visa Mỹ?
dieu-kien-dau-visa-my.jpg

Ai muốn xin visa Mỹ cũng mong muốn đậu visa Mỹ. Bạn cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ xin visa Mỹ theo đúng loại visa Mỹ chu đáo tạo niềm tin với Đại sứ quán Mỹ hoặc Tổng lãnh sư quán Mỹ. Bạn đạt được các điều kiện đậu visa Mỹ theo yêu cầu sẽ được Đại sứ quán Mỹ cấp visa Mỹ.

Theo quy định Đại sứ quán Mỹ, đương đơn cần đặt được các điều kiện đậu visa Mỹ sau đây:

  • Đảm bảo 100% quay về Việt Nam: Đương đơn cần phải có uy tín, có ràng buộc tại Việt Nam để đảm bảo 100% quay về Việt Nam khi nhập cảnh vào Mỹ.
  • Đủ tài chính để chỉ trả toàn bộ chi phí cho chuyến đi: Đương đơn cần đảm bảo có đủ tài chính chi trả cho tất cả các chi phí phát sinh khi đi du lịch Mỹ.
  • Chưa mở hồ sơ xin visa định cư Mỹ.
Chúng tôi đã có hơn 15 năm cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ xin chia sẻ kinh nghiệm xin visa Mỹ, làm sao tăng tỷ lệ đậu visa mỹ cao nhất như sau:

1. Đảm bảo 100% quay về Việt Nam

Để chứng minh 100% quay về Việt Nam, đương đơn cần phải có đủ uy tín, có ràng buộc tại Việt Nam đủ mạnh để tạo tin tưởng với Đại sứ quán Mỹ.

  • Uy tín: Bạn có thể chứng minh uy tín này bằng cách lịch sử nhập cảnh các nước, lịch trình đi du lịch các nước lớn như Châu Âu, Châu Úc,..Bạn có lịch trình du lịch các nước có tạo lịch sử xuất cảnh, nhập cảnh tốt sẽ tạo được uy tín với Đại sứ quán Mỹ. Cái này giống như lịch sử vay vốn trong ngân hàng ấy.
  • Ràng buộc tại Việt Nam: Bạn cần có những giấy tờ chứng minh sự ràng buộc tại Việt Nam như: người thân đang sinh sống tại Việt Nam, việc làm tại Việt Nam, tài sản cố định có giá trị lớn tại Việt Nam, tài chính lớn khác đang sở hữu tại Việt Nam,….
  • Lịch trình đi du lịch hợp lý: lịch trình đi du lịch hợp lý, có lịch trình đi du lịch Mỹ phù hợp với điều kiện cá nhân cũng là yêu tố quyết định đậu visa Mỹ. Và nó chứng minh bạn thật sự muốn đi du lịch Mỹ và đảm bảo rằng 100% quay về Việt Nam sau chuyến đi.
2. Đủ tài chính chi trả cho chuyến đi Mỹ

Đi du lịch là giấc mơ của nhiều người Việt Nam. Nhiều người Việt Nam ao ước đi du lịch Mỹ ít nhất một lần trong đời. Vì Mỹ có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tích, thú vị và đặc biệt mà không nơi nào có. Vì vậy mà, du lịch Mỹ tốn rất nhiều chi phí mà không phải ai cũng đủ tiền để chi trả. Bạn muốn đậu visa Mỹ cần phải chứng minh bản thân có đủ tài chính để chi trả cho chuyến đi Mỹ.

Các giấy tờ chứng minh tài chính cho chuyến đi Mỹ như sau:

  • Sao kê tài khoản ngân hàng.
  • Sổ tiết kiệm ngân hàng.
  • Thẻ tín dụng ngân hàng.
  • Giấy tờ sở hữu tài sản cố định: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các tài sản gắn liền với đất (sổ đỏ), Nhà xưởng, nhà cho thuê, dự án,..
  • Giấy chứng nhận sở hữu cổ phiếu, cổ đông, trái phiếu,…
  • Tài sản có giá trị lớn: xe ô tô, kim cương,…
3. Không mở hồ sơ định cư Mỹ

Rất tiếc, bạn đã mở hồ sơ xin visa định cư Mỹ thì tỷ lệ đậu visa Mỹ là rất thấp, gần như bằng không. Đại sứ quán Mỹ nghi ngờ những người mở hồ sơ định cư Mỹ có khả năng lớn sẽ ở lại Mỹ, khả năng quay trở về Việt Nam là rất thấp sẽ không cấp visa Mỹ cho những trường hợp này.

Bạn muốn đậu visa Mỹ cần phải đạt được hai tiêu chuẩn là 100% quay trở về Việt Nam, đủ tài chính chi trả cho chuyến đi và không mở hồ sơ xin visa định cư Mỹ.



Bạn gặp rắc rối các vấn đề liên quan đến visa Mỹ hay liên hệ ngay Viber, Zalo 0966.089.350 – 0903.709.178 để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

Xin cảm ơn!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên