Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện - Truyền Thông tại Vũng Tàu

nttgpa

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng chín 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
1
ông Ty TNHH MTV Giải Trí – Truyền Thông – Du Lịch Dự Án Vàng xin trân trọng kính chào QUÝ KHÁCH HÀNG!
Add: 492/62 đường 30/4 P. Rạch Dừa , TP Vũng Tàu
Tel: 0933.723.117 or 0909.04.07.40
Email: party.vungtau@gmail.com
Công Ty TNHH Giải Trí – Truyền Thông – Du Lịch Dự Án Vàng luôn luôn hoàn thiện mình và đẩy mạnh để phát triển trên nhiều phương diện truyền thông để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng trong nước. Công ty hiện đang hoạt động trên các lĩnh vực:
• Tổ chức sự kiện: các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ, ra mắt giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới, chương trình biểu diễn ca nhạc, tổ chức lễ hội, fashion show, tổ chức họp báo, tổ chức tiệc tổng kết cuối năm, tổ chức tết trung thu cho thiếu nhi, tổ chức các chương trình cho thiếu nhi để phục vụ cho các nhu cầu truyền thông
• Tổ chức, trang trí tiệc : trang trí tổ chức đám hỏi, đám cưới, trang trí lễ gia tiên, trang trí tổ chức tiệc sinh nhật..
• Chương trình quảng cáo: quảng cáo qua báo chí, truyền hình, các trang mạng xã hội, xây dựng các chương trình quảng cáo, các chiến dịch quảng cáo, marketing điểm bán, ..nhằm thu hút và duy trì mối quan hệ của khách hàng đối với doanh nghiệp.
• Thực hiện in ấn quảng cáo: thiết kế các banner, poster quảng cáo, in lịch tết và các ấn phẩm đa dạng
• Cung cấp, cho thuê hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại chuyên nghiệp.
• Cung cấp, cho thuê và sản xuất cổng hơi rối hơi
• Cung cấp cho thuê các loại bàn ghế hội nghị phục vụ các chương trình sự kiện.
• Cung cấp PG, model, ca sĩ, MC, nhóm múa, nhóm múa thiếu nhi, nhóm nhảy, ban nhạc, Ảo Thuật , Chú Hề bong bóng ........
• Du Lịch: Với đội ngũ cùng Ekip nhiều năm kinh nghiệm trong các chương trình Tour, Teambuilding trong và ngoài nước Công Ty TNHH Giải Trí – Truyền Thông – Du Lịch Dự Án Vàng Chắc chắn sẽ đem tới Quý Khách sự hài lòng và những trải nghiệm thật thú vị.
- Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Đặc Biệt: Chúng Tôi có đào tạo Ảo Thuật , Bong Bóng tạo Hình, Thanh Nhạc............ Để phục vụ cho nhu cầu các bạn muốn đứng trên sân khấu để thể hiện bản thân mình.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên