HCM Dịch vụ quảng cáo seo hiệu quả nhất tại TPHCM

tranduyquang2301

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng mười một 2018
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Nếu bạn đã bỏ thời gian quý báu của mình đọc bài viết này tức là bạn đã từng triển khai SEO và nó không mang lại hiệu quả cho Doanh nghiệp của bạn!

Vấn đề đặt ra là làm SEO như thế nào mới được gọi là hiệu quả?

Dịch vụ SEO hiệu quả Đối với một số Doanh nghiệp, họ đưa ra một vài từ khóa hoặc một danh sách từ khóa, sau đó yêu cầu nhân viên SEO hoặc nhà cung cấp dịch vụ SEO triển khai. Dĩ nhiên, kết quả công việc được xác lập dựa vào vị trí từ khóa trên bảng xếp hạng của Google.

dich-vu-seo-hieu-qua.jpg

Giải pháp SEO nói trên có hiệu quả không?

Thông thường, nếu nhà cung cấp dịch vụ SEO hoặc nhân viên SEO không tư vấn cụ thể cho Doanh nghiệp, chủ Doanh nghiệp có xu hướng chọn lựa từ khóa dựa trên ngành nghề hay lĩnh vực kinh doanh. Ví dụ như bán máy bơm nước thì sẽ chọn từ khóa là “máy bơm nước”, cửa hàng sửa điện thoại thì sẽ chọn từ khóa “sửa điện thoại”, … Rõ ràng ở thời điểm hiện tại “người người làm SEO, nhà nhà làm SEO” thì chắc chắc việc chọn lựa từ khóa như thế sẽ rơi vào những trường hợp cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Khi cạnh tranh xảy ra thì cơ hội, chi phí, thời gian … đều phải tiêu tốn vô cùng lớn nhưng chưa chắc sẽ mang lại lợi ích cụ thể cho Doanh nghiệp. Dịch Vụ quảng cáo seo hiệu quả nhất tại tphcm
Có một giải pháp khác được gọi với cái tên rất kêu là “dịch vụ SEO tổng thể” hoặc “giải pháp SEO tổng thể”. Điều này nghĩa là gì? Thực ra cũng là sự mở rộng giải pháp ở trên. Thay vì làm 1 số từ khóa hữu hạn, họ mở rộng ra những từ khóa liên quan khu vực, tỉnh thành, … Giải pháp này thông thường được tính theo chi phí hàng tháng mà Doanh nghiệp hoàn toàn không biết dựa vào cơ sở nào để tính!
Như vậy, việc triển khai SEO dựa vào 1 trong 2 hình thức ở trên thì tính hiệu quả mang lại như thế nào Doanh nghiệp ắt hẳn có câu trả lời.
Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ SEO trong khu vực TPHCM và đâu là lý do chúng tôi gọi dịch vụ SEO của mình là hiệu quả?

Có 3 lý do:

1. Nhân sự triển khai SEO hiệu quả.
2. Quy trình làm SEO hiệu quả.
3. Kết quả quá trình cung cấp dịch vụ SEO là hiệu quả.

Nhân sự triển khai SEO

chuyen-gia-seo.jpeg

SEO là một phần của Internet Marketing mà Internet Marketing là 1 phần của Marketing cho nên điều đầu tiên cho bất kỳ nhân sự nào tham gia làm SEO phải có tư duy Marketing.
Thêm vào đó, nhân sự làm SEO của chúng tôi đều có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, họ hoặc là những người đầu tiên khai mở lĩnh vực SEO tại Việt Nam hoặc đang là giảng viên giảng dạy SEO. Không những vững vàng về lý thuyết, nhân sự SEO của chúng tôi đều trải qua rất nhiều dự án lớn nhỏ, thành công và cả thất bại trong quá khứ đã tích lũy thành kinh nghiệm xương máu cho hiện tại góp phần gia tăng tối đa tỷ lệ thành công cho một dự án SEO.

Quy trình làm SEO

quy-trinh-seo-cua-helu.png

1. Làm việc với Khách hàng để tìm hiểu thông tin

  • Khách hàng hiện tại của Khách hàng.
  • Đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Sản phẩm, dịch vụ chủ lực của Khách hàng.
  • Lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ chủ lực.
  • Tình trạng website hiện tại.
  • Tình trạng triển khai SEO hiện tại.
  • Mong muốn của khách hàng liên quan đến việc triển khai SEO.
2. Tiến hành làm SEO Audit, kế hoạch triển khai SEO và báo giá cho Khách hàng

Dựa vào thông tin về đối tượng khách hàng tiềm năng và sản phẩm hay dịch vụ của Khách hàng, chúng tôi sẽ đề xuất những nhóm từ khóa phù hợp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không liệt kê chi tiết tất cả từ khóa cũng như không chỉ triển khai xung quanh những từ khóa đã liệt kê. Thế giới thông tin liên tục cập nhật, hành vi người tìm **** liên tục thay đổi, vì thế chúng tôi phải liên tục cập nhật từ khóa mới mỗi tháng, mỗi tuần, thậm chí mỗi ngày để phù hợp với hành vi người tìm ****.
Chúng tôi cũng không dựa vào từ khóa để báo giá, lại càng không phải quăng cho Khách hàng một con số chi trả hàng tháng để Khách hàng vò đầu bứt tai mà không hiểu tại sao có con số đó ngoại trừ niềm tin. Cách tính giá triển khai dịch vụ SEO rất đơn giản: Chúng tôi làm bao nhiêu, Khách hàng trả bấy nhiêu. Chúng tôi làm tốt, Khách hàng trả nhiều, chúng tôi làm tệ, Khách hàng trả ít hoặc ngưng sử dụng dịch vụ. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ không tự hất chén cơm của mình vì làm tệ hoặc không tốt.

3. Báo cáo

Khi Khách hàng đồng ý triển khai, chúng tôi đặc biệt lưu tâm đến vấn đề báo cáo. Vào cuối mỗi tuần và cuối mỗi tháng, chúng tôi sẽ gởi báo cáo tình hình triển khai cho Khách hàng, và khi bất cứ lúc nào Khách hàng cần, chúng tôi sẽ có mặt để tiếp nhận thông tin, trao đổi với Khách hàng cho chiến dịch SEO hiệu quả hơn.

Kết quả dịch vụ SEO

ket-qua-dich-vu-seo.png


Thẳng thắn mà nói, chúng tôi không quan tâm đến thứ hạng từ khóa vì đối với chúng tôi nó vô nghĩa. Vấn đề chúng tôi quan tâm là những từ khóa chúng tôi nghiên cứu và lựa chọn triển khai có phù hợp với hành vi tìm **** của đối tượng khách hàng mục tiêu hay không? Họ tìm xong thì có nhấp chuột vào website của chúng ta hay không? Họ nhấp chuột vào rồi có phát sinh bất kỳ hành động nào như gọi điện thoại, đặt hàng, … hay không?
Vì lý do đó, những từ khóa mà chúng tôi nhắm tới phải là “những từ khóa bán hàng“. Không những thế, chúng tôi còn tối ưu phần trình bày của trang web Khách hàng trên trang kết quả tìm **** sao cho nổi bật nhất và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ kết hợp với đội ngũ viết bài của Khách hàng hiệu chỉnh lại nội dung của các trang web để đối tượng khách hàng tiềm năng đọc là mua.
Nếu bạn thực sự cần một đơn vị làm SEO lành nghề, uy tín và mang lại hiệu quả cho Doanh nghiệp của bạn, chúng tôi là lựa chọn không thể nào đúng đắn hơn. Gọi ngay cho hotline 0987 18 99 18
 
có ai học khóa học seo cộng hưởng chưa nhỉ. Mình học rồi và thấy khá ok.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên