Dịch vụ hỗ trợ vay vốn hàng tại MVA

ngoc_mva

Tiểu thương tích cực
Tham gia
4 Tháng sáu 2024
Bài viết
359
Điểm tương tác
0

I. +8 Yếu tố giúp doanh nghiệp vay vốn ngân hàng thành công​

Hiện nay để có thể thực hiện vay vốn ngân hàng cần đảm bảo một số yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu ý như sau:

8 Yếu tố giúp doanh nghiệp vay vốn ngân hàng thành công
Các yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp vay vốn ngân hàng thành công

1.1 Sự hợp pháp và bền vững​

Doanh nghiệp cần có tư cách hợp pháp và được thành lập theo quy định của pháp luật. Các ngân hàng thường muốn làm việc với các doanh nghiệp có sự bền vững trong hoạt động kinh doanh.

1.2 Lịch sử tín dụng​

Doanh nghiệp cần có một lịch sử tín dụng tốt với các ngân hàng hoặc công ty tín dụng khác. Điều này bao gồm việc thanh toán đúng hạn các khoản vay trước đó và quản lý tốt các nợ cần trả. Tại Việt Nam, các ngân hàng sẽ tham khảo báo cáo tín dụng từ trung tâm thông tin tín dụng quốc gia để kiểm tra thông tin này. Chỉ trung tâm thông tin tín dụng (CIC) được chấp thuận bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam mới được phép thu thập thông tin tín dụng về cá nhân và doanh nghiệp. Một báo cáo thông tin tín dụng thường bao gồm các nội dung như sau:

  • Tất cả các giao dịch tín dụng của doanh nghiệp
  • Tình hình trả nợ trong vòng 12 tháng gần nhất
  • Thông tin mặc định hoặc có thể kiểm tra thời gian thông tin được tải lên CIC.

1.3 Khả năng tài chính​

Doanh nghiệp cần có khả năng tài chính đủ mạnh để trả nợ và lãi suất mà họ vay. Ngân hàng thường yêu cầu doanh nghiệp cung cấp báo cáo tài chính, bao gồm lợi nhuận và lỗ, dòng tiền và tình hình tài sản của họ.

1.4 Dự án hoặc mục đích vay​

Doanh nghiệp cần xác định rõ mục đích vay vốn, ví dụ, để đầu tư vào mở rộng kinh doanh, mua sắm thiết bị mới, thanh toán các khoản nợ hiện tại, hoặc để quản lý vốn lưu động. Mục đích vay vốn cụ thể sẽ ảnh hưởng đến quyết định vay của ngân hàng.

1.5 Thế chấp hoặc tài sản đảm bảo​

Ngân hàng thường yêu cầu doanh nghiệp cung cấp thế chấp hoặc tài sản đảm bảo để bảo đảm khoản vay. Điều này có nghĩa là nếu doanh nghiệp không thể trả nợ, ngân hàng có quyền tịch thu tài sản đã đảm bảo.

1.6 Kế hoạch trả nợ​

Doanh nghiệp cần phải có kế hoạch rõ ràng về cách họ sẽ trả nợ, bao gồm thời gian và cách thức trả. Ngân hàng quan tâm đến khả năng doanh nghiệp trả nợ và lãi suất kèm theo.

1.7 Tiềm năng lợi nhuận​

Doanh nghiệp cần phải chứng minh cho ngân hàng rằng khoản vay dự kiến sẽ giúp tăng cường lợi nhuận hoặc tạo ra giá trị thêm cho doanh nghiệp.

1.8 Tài liệu hồ sơ đầy đủ​

Doanh nghiệp cần cung cấp hồ sơ và giấy tờ liên quan đầy đủ và chính xác cho ngân hàng, bao gồm hồ sơ doanh nghiệp, báo cáo tài chính, giấy chứng nhận hợp pháp và các tài liệu liên quan khác.

Những yếu tố này có thể thay đổi tùy thuộc vào ngân hàng và loại vay vốn, nhưng chúng đại diện cho những điểm chính mà doanh nghiệp cần xem xét khi muốn vay vốn từ ngân hàng.

II. Dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng của MVA Uy Tín – Trách Nhiệm​

Hiện nay để có hồ sơ cũng như làm việc với ngân hàng cần vay vốn không ít doanh nghiệp gặp khó khăn và không biết xử lý thế nào. Chính vì vậy MVA.VN đã là sự lựa chọn của không ít quý công ty và được chúng tôi hỗ trợ làm thủ tục vay vốn nhanh chóng và thành công. Cụ thể MVA sẽ thực hiện những việc sau:

Dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng của MVA uy tín
Tham khảo dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng của MVA

2.1 Xem xét mục đích vay vốn kinh doanh​

MVA sẽ xem xét mục đích vay vốn của doanh nghiệp là gì? Từ đó tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch kinh doanh chi tiết kèm theo những giấy tờ liên quan, chiến lược tăng trưởng hay kế hoạch phát triển doanh nghiệp cụ thể sẽ giúp chứng minh cho ngân hàng hiểu rõ mục đích vay vốn của doanh nghiệp.

2.2 Hỗ trợ doanh nghiệp tạo hồ sơ lịch sử tín dụng tốt​

Để có thể vay vốn thành công thì lịch sử tín dụng doanh nghiệp cực kỳ quan trọng. Khi xem xét hồ sơ vay, ngân hàng sẽ xem xét lịch sử tín dụng của doanh nghiệp cùng các báo cáo tài chính. Ở bước này nếu sử dụng dịch vụ tại công ty Kế toán – Kiểm toán MVA, doanh nghiệp sẽ được tư vấn và hỗ trợ làm một báo cáo “sạch”, “đẹp”, “có lãi”.

2.3 Hỗ trợ tư vấn tài sản thế chấp được yêu cầu​

Ở mục này MVA cũng sẽ xem danh sách mục tài sản thế chấp của doanh nghiệp khi vay vốn ngân hàng nhằm đưa ra lời khuyên, tư vấn đảm bảo tính hợp lý, đủ yêu cầu khi làm thủ tục vay.

Các tài sản thế chấp được chấp thuận như: bất động sản, may moc, hoàng hóa, trang thiết bị, hóa đơn thương mại chưa thanh toán,…

2.4 MVA cùng doanh nghiệp giải trình hồ sơ vay vốn với ngân hàng​

Bên cạnh việc tư vấn hồ sơ vay vốn MVA sẽ cùng doanh nghiệp làm việc với ngân hàng, hỗ trợ giải trình các nội dung trong hồ sơ đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

III. Lời kết​

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng của MVA cho các công ty, doanh nghiệp. Mọi thông tin cần được tư vấn, hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ theo số hotline 024.7109.7766. Xin cảm ơn!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên