VŨNG TÀU DỊCH VỤ CÀ SỐ KHUNG, SỐ MÁY XE MỌI LÚC MỌI NƠI

MP Thiên Nhiên Độc Lạ

Tiểu thương mới
Tham gia
6 Tháng tư 2023
Bài viết
1
Điểm tương tác
0

DỊCH VỤ CÀ SỐ KHUNG, SỐ MÁY XE Mọi lúc mọi nơi​

Thư Ngỏ

Kính gửi: Quý Khách Hàng!

Lời đầu tiên tôi xin gởi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng, chúc Quý khách hàng thật
nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp bền vững cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới dịch vụ Cà số xe của chúng tôi trong thời gian qua.

Bạn là Chủ xe, là Cá nhân hay Tổ chức cần Cà Số khung, Số máy để hoàn thành thủ tục mua bán xe hoặc đăng ký xe mới khi làm đăng kiểm lần đầu. Với phương châm Chữ Tín Tạo Niềm Tin - Thời gian của Quý khách là vàng, chúng tôi cam kết đúng thời gian và có mặt mọi lúc, mọi nơi, nhanh gọn, chuẩn và chính xác nhất.

  • Giấy cà Số khung, Số máy là giấy Decal A4 đế vàng, đúng theo quy chuẩn của CSGT có độ dính tốt, kháng nước và không bị bong tróc.
  • Kích thước giấy cà Số khung Số máy đúng theo quy định: chiều ngang 10cm, chiều rộng 1cm. Bản cà Số khung Số máy được dán vào tờ đăng kiểm khi nộp hồ sơ đăng ký.
Thông thường mỗi bộ hồ sơ đăng ký mới hoặc rút hồ sơ gốc sẽ cần 03 bộ cà Số khung và Số máy đúng theo quy định. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và đáng tin cậy sẵn sàng có mặt mọi lúc, mọi nơi để hỗ trợ việc cà Số khung, Số máy, tư vấn nhanh gọn các thủ tục liên quan tiết kiệm thời gian cho quý khách. Đảm bảo chúng tôi sẽ là đối tác đáng tin cậy ngay từ lần làm việc đầu tiên với Qúy khách hàng.

Chi phí cà số khung số máy xe ô tô:

Vị trí Số khung, Số máy xe ô tô của mỗi hãng khác nhau. Tùy từng đời xe, hãng xe, thời gian cà số xe ô tô giao động từ 15 phút tới 60 phút để cà xong. Gía dịch vụ giao động từ 200.000đ tới 600.000đ tùy theo dòng xe, đời xe. Với dòng xe buộc phải nâng gầm, các thủ tục liên quan đến giấy tờ xe chúng tôi có mặt mọi lúc, mọi nơi: sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng tốt nhất có thể.

Sự hài lòng của Qúy khách là thước đo quan trọng để Chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn và phục vụ Quý khách hàng nhiều hơn ạ! Chữ Tín Tạo Niềm Tin!!!

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Chúng tôi vui lòng liên hệ trực tiếp: Mr Thiện( Zalo, Viber: 098.714.8683), Mr Phát: 098.889.7361

ĐC: Số Nhà 118, Đường Bờ Tây Sông Nhuệ, Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: 098.889.7361 Zalo/Viber: 098.889.7361


Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến thư ngỏ này và trân trọng kính chào!





 

Đính kèm

  • cach-ca-so-khung-so-may- (1).jpg
    cach-ca-so-khung-so-may- (1).jpg
    220.1 KB · Xem: 4
  • cach-ca-so-khung-so-may- (2).jpg
    cach-ca-so-khung-so-may- (2).jpg
    136.2 KB · Xem: 0
  • cach-ca-so-khung-so-may-_1_.jpg
    cach-ca-so-khung-so-may-_1_.jpg
    111.5 KB · Xem: 0
  • cach-ca-so-khung-so-may-_2_.jpg
    cach-ca-so-khung-so-may-_2_.jpg
    197.8 KB · Xem: 0
  • cach-ca-so-khung-so-may-_3_.jpg
    cach-ca-so-khung-so-may-_3_.jpg
    217.4 KB · Xem: 0

Bình luận bằng Facebook

Bên trên