lenhan91

Hợp Tác & Phát Triển CVT
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
18 Tháng sáu 2010
Bài viết
7,590
Điểm tương tác
1,643
Địa điểm du lịch Vũng Tàu không thể bỏ qua cho mọi nhà khi có nhu cầu đi du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này

Bạn cho rằng tới Vũng Tàu chỉ có tắm biển? Bạn đã đi mòn dép, chụp hàng trăm kiểu ảnh tại bãi Trước, bãi Sau và bạn cho rằng Vũng Tàu “nhạt”, không còn gì để chơi. Đừng vội vàng về ngay. Hãy cùng khám phá 10 địa điểm du lịch Vũng Tàu cực chất cực vui được chúng tôi tổng hợp bên dưới đây nhé!

Top các địa điểm bắt đầu bằng từ “hồ”

Hồ Tràm

Cách thành phố Vũng Tàu 30km về phía Bắc, Hồ Tràm đang là địa điểm được các phượt thủ check in trong thời gian gần đây.



resize_480_320_crop_1479262772_10_dia_diem_du_lich_vung_tau.jpg


Trong không gian xanh của biển, của cát trắng đang còn hoang sơ, đi giữa tiềng xào xạc của rừng phi lao và rừng tram, bạn có thể rũ bỏ mọi buồn phiền của cuộc sống, tận hưởng trọn không khí tươi lành.

Đặc biệt, ngoài việc tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon, bạn còn khám phá vườn thức vật Phước Bửu rộng trên 12.000 ha.

Hồ Mây

Khu du lịch sinh thái Hồ Mây đã được sách kỷ lục Guiness Việt Nam ghi nhận là khu du lịch trên núi đầu tiên, lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam.

resize_480_360_crop_1479262796_10_dia_diem_du_lich_vung_tau_2.jpg


Hệ thống cáp treo an toàn và hiện đại sẽ đưa bạn lên đỉnh núi Lớn, ngắm toàn bộ thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Nơi đây được ví như một Bà Nà, Đà Lạt thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố. Đặc biệt, nơi đây còn có các công trình văn hóa lịch sử tín ngưỡng, khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng yêu cầu đa dạng của du khách

Hồ Cốc

Biển Hồ Cốc được trang du lịch nổi tiếng Thrillist bình chọn là một trong những thiên đường du lịch giá rẻ trên thế giới.

resize_480_270_crop_1479262818_10_dia_diem_du_lich_vung_tau_3.jpg


Biển ở đây còn hoang sơ, cát sạch mịn và nước xanh trong. Đặc biệt, dọc bừ biển có các gờ đá lớn nhấp nhô. Đây là đặc điểm được các bạn trẻ “khai thác” triệt để để cho ra các shoot hình cực chất, cực ấn tượng.

Top địa điểm phù hợp các tín đồ “diễn sâu”

Khi kể đến 10 địa điểm du lịch Vũng Tàu thật thiếu sót khi không nhắc đến những nơi siêu đẹp, siêu hấp dẫn để các tín đồ du lịch “sống ảo từng giây”. Cùng xem qua danh sách các địa điểm tiếp theo nhé.

Bến thuyền Maria
resize_480_320_crop_1479262840_10_dia_diem_du_lich_vung_tau_4.jpg


Đây là địa điểm mới hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Bạn sẽ được lướt sóng biển bằng thuyền buồm, chu du trên những chiếc cano, ngắm cảnh sông Dinh và thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống.

Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, P.Rạch Dừa, TP Vũng Tàu.


Đồi Con Heo

Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn thành phố biển từ trên cao, đón cơn gió mát rười rượi phả vào mặt, tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày bận rộn.

resize_480_367_crop_1479262858_10_dia_diem_du_lich_vung_tau_5.jpg


Đồi con heo – cái tên bình dân ngộ ngĩnh dễ thương sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn thực hiện điều đó. Với view đẹp, độc, nơi đây còn là địa điểm được các cặp uyên ương lựa chọn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong bộ ảnh cưới của mình.

Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, P.2, TP Vũng Tàu.


Đèo Nước Ngọt

Với những con đường uốn lượn ven biển với tổng chiều dài 5km, nơi đây là một trong những cung đường khiến các tay lái phượt mê mẩ chinh phục.

resize_480_360_crop_1479262880_10_dia_diem_du_lich_vung_tau_6.jpg


Khi vượt qua đèo Nước Ngọt, bạn không chỉ tận hưởng niềm vui chiến thắng, mà còn chạm chân đến làn gió biển mát lộng, tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ. Tất cả hòa quyện mang đến cảm xúc thật khó tả.


Hòn Bà

honba.jpg

Ảnh: Xomnhiepanh

Năm 1939 một sỹ quan người Pháp tên Archi-nard cho bắn bể miếu nhưng chỉ có một phát trúng vào góc miếu. Viên sĩ quan này đã bỏ mạng tại đây do một lần bất cẩn khi dùng ****. Vì vậy thực dân pháp đặt tên cho hòn đảo là Archi-nard, nhưng đối người dân Vũng Tàu thì vẫn gọi tên hòn đảo nhỏ này là Hòn Bà.

Sau này một người ở Trà Vinh tên là Thanh Phong đến Vũng Tàu lập nghiệp đã đứng ra quyên góp tiền của để sửa chữa ngôi miếu vào năm 1971. Ngôi miếu hiện nay có chiều cao nổi trên mặt đất là 4m, trong là điện thờ các vị thần linh. Bên dưới có một tầng hầm dài 6m rộng 3m; trước kia từng là nơi hội họp bí mật của đồng bào yêu nước.

honba2.jpg

Hòn Bà nhìn từ trực thăng – Ảnh: vietnamtourism.com
Muốn ra nơi này thì bạn theo đường Hạ Long vòng Núi Nhỏ, từ Bãi Trước, qua Bãi Dứa đến mũi Nghinh Phong. Từ đây nhìn ra biển: du khách thấy một hòn đảo nhỏ, dưới chân đảo sóng biển đáng tung bọt trắng xóa rất thơ mộng, đó chính là Hòn Bà.

Muốn đến được Hòn Bà có hai cách thông thường: Một là đi thuyền, ghe khi nước lớn và cách 2 là đi bộ khi nước ròng. Du khách phải vượt qua một bãi đầy những con hàu dài, rộng, gập ghềnh để ra viếng miếu. Cần cẩn thận vì vỏ hàu sắc bén có thể cắt toạc chân người nếu vô ý sảy chân vấp ngã. Đa số vẫn chọn cách thứ hai, đó là đi bộ ra Hòn Bà khi nước cạn.

honba3.jpg



Dưới chân Hòn Bà sóng biển đánh bọt trắng xóa tạo nên một khung cảnh hết sức nên thơ. Đây là địa điểm hết sức hấp dẫn. Hãy cùng đến và khám phá nhé.




Top địa điểm văn hóa lịch sử


Tòa Bạch Dinh
resize_480_320_crop_1479263000_10_dia_diem_du_lich_vung_tau_8.jpg


Được xây dựng từ thời Pháp thuộc, tòa Bạch Dinh còn nguyên vẻ sang trọng theo phong cách kiến trúc Pháp. Đây là công trình tiêu biểu lưu giữ nét cổ kính của quá khứ và kết nối hiện tại.

Hải Đăng Vũng Tàu
resize_480_344_crop_1479262969_10_dia_diem_du_lich_vung_tau_9.jpg


Nằm đỉnh núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, xa xa là núi Minh Đạm xanh ngát, các bãi tắm xinh đẹp.

Tượng Chúa Kitô
resize_480_319_crop_1479263164_10_dia_diem_du_lich_vung_tau_11.jpg


Được xây dựng từ năm 1974, vào năm 2012 được công nhận là “Tượng Chúa Giêsu lớn nhất khu vực châu Á”, là biểu tượng của TP Vũng Tàu, vì vậy không ngạc nhiên khi tượng chúa Kitô là một trong 10 địa điểm du lịch Vũng Tàukhông thể bỏ qua.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên