Đi du lịch nên skincare như thế nào?

lowlow

Tiểu thương tích cực
Tham gia
21 Tháng sáu 2019
Bài viết
110
Điểm tương tác
0
Cảm ơn các tình yêu nhìu. Thật ra thời điểm hiện tại mình đang đi công tác kết hợp với du lịch. Thấy hay hay với cả đang có chút thời gian rảnh nên nay mình lại tiếp tục chia sẻ với các bạn mình đã skincare khi đi du lịch như như nào?

Bạn nào đã đi du lịch rồi sẽ biết, việc mang chất lỏng lên máy bay thật sự rất khó khăn nên mình cũng cân đo đong đếm dữ lắm. Với cả đợt này bên Hàn đang là đợt lạnh, da cũng dễ hanh khô nên mình chỉ mang đi 1 số thứ sau đây thôi. Bên này mình di chuyển nhìu nơi nên nhiệt độ Lạnh cỡ 16 - 22 độ ý.

Tẩy trang Bioderma xanh cái này là mình cũng hay dùng ké của bạn, bài trước mình dùng nắp hồng, h đổi qua loại xanh luôn vì nó chuyên cho da dầu cho sạch hơn. Cả 2 tớ đều thấy ok hết. Dùng khỏi chê. Tớ chiết sang chai nhỏ mang theo. ( chai có màu xanh ý)

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa mùa lạnh mà xai chai này mình thấy sạch hơn trà xanh, do có cảm tình với Innisfree nên mình xài dòng nào của hãng này cũng hợp. Thích nhẹ nhàng thì dùng cái này nhennn các cậu.

Toner Thayer qua bên này xứ lạnh, toner lại càng cần thiết, k thì da khô mà căng kiểu gì ấy. Rất là khó chịu luôn, nên thiếu gì thì thiếu chứ k thể nào thiếu toner.

69966696_2358588447510506_5975945670916308992_o.jpg


Serum G.G.G Pink dù cho có da gì, thì qua Hàn Quốc cũng nên double sự dưỡng ẩm của mình lên. Như serum pink mình đang dùng ghi rõ có Hyal Power 10 để dưỡng ẩm, thoa ngay sau toner luôn trước khi toner bay hơi hết. Đã lắm. Thấm nhanh cực kì nhen. Nói chung giá tiền cao đi đôi vs chất lượng ý.

Serum Milk Oil mình vẫn tập trung dưỡng trắng nên vẫn dùng milk oil ha. Vì ở bên Hàn thì các chất đặc 1 chút là khó bay hơi rồi, nên mình tối giản k dùng kem dưỡng nữa, mà chỉ dùng milk oil làm lớp cuối thôi là mình cảm thấy đủ rồi. Nó như kem dưỡng ý. Dùng thì quá ok.

Mặt nạ ngủ Laneige thì khỏi quảng cáo r. Nó quá nổi tiếng ý. Tớ dùng 1 tuần 2 lần sau bước kem dưỡng. Đã cực mà sáng ngủ dậy da rất căng nhen

Kem chống nắng thì qua đây mình đổi qua Rosie vì chất kem nó đặc hơn sữa senka ở nhà mình đang dùng, thoa lên k bóng lắm, dễ tán với cả Rosie có cả dưỡng trắng luôn. Đi bên Hàn thì k cần che chắn nhiều như Việt Nam nhưng mình sợ đen nên cứ kỹ lưỡng 1 chút

Son dưỡng dior màu 04 – Son dưỡng makeheal: bạn nào thấy con trai thoa son là lạ với hới kỳ chứ qua Hàn k dùng son dưỡng là nứt môi luôn,nức khủng khiếp ý nên nói chung là phải dùng. Mà đã dùng thì mình dùng luôn loại tốt cho đảm bảo, nên mình đầu tư luôn 1 son dior, và 1 son makeheal 2 son này thuộc giá khá cao so với những son dưỡng mà mình tham khảo. Mình thoa rất nhiều vì cứ đi khoảng 1 lúc là môi lại thấy khô. Chất lượng của dior thì chắc các bạn đã nghe qua và đã xài thứ nhiều rồi. Son makeheal chất lượng cũng ngang ngửa thế nhé!

Trên đây là tips chăm sóc da của mình khi đi công tác tại Hàn Quốc. Mong là bài viết này cũng hữu ích cho các bạn! Các bạn nam cũng đừng ngại ngần khi skincare vì khi da thay đổi nó cũng giúp mình tự tin hơn về ngoại hình của bản thân đó!

https://about.me/thevinh
 
du lịch ấy à, lừi phết ý
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên