ĐH Duy Tân Tổ chức Hội thảo Thực hành “Tiếp cận Cấy ghép Implant Căn bản” Đầu tiên ở Miền Trung

oanhoanh2211

Tiểu thương tích cực
Tham gia
8 Tháng sáu 2023
Bài viết
231
Điểm tương tác
0
ĐH Duy Tân Tổ chức Hội thảo Thực hành “Tiếp cận Cấy ghép Implant Căn bản” Đầu tiên ở Miền Trung
Tại toà nhà F, Trung tâm Thực hành, 120 Hoàng Minh Thảo vào sáng ngày 13/9/2024, Megagen Hàn Quốc, Công ty TNHH Tín Nha và Đại học Duy Tân đã phối hợp tổ chức Hội thảo Thực hành “Tiếp cận cấy ghép Implant căn bản”. Đây là hội thảo đầu tiên tại miền Trung về kỹ thuật Cấy ghép Implant được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt của trường có cơ hội trau dồi chuyên môn cũng như trực tiếp thực hành công nghệ hiện đại này.



638619019723803915-NLMT2711c.png


ThS.BSCKI. Đỗ Thành Tín hướng dẫn sinh viên ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt tại hội thảo







ThS.BSCKI. Đỗ Thành Tín đã trực tiếp hướng dẫn sinh viên ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt với 2 phần cụ thể gồm:







- Phần học Lý thuyết: Tổng quan về Implant căn bản, và

- Phần Hands-on: Thực hành Quy trình cấy ghép Implant đơn lẻ.







Xuyên suốt buổi hội thảo, các bạn sinh viên của Đại học Duy Tân vô cùng hào hứng học tập, trao đổi và đặc biệt là thực hành cắm Implant trong phòng thực hành với nhiều mô hình và các thiết bị hiện đại mà Nhà trường đã đầu tư.





638619020052257627-NLMT2756c.png


Sinh viên ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt hào hứng thực hành



quy trình cấy ghép Implant đơn lẻ







Nguyễn Văn Chương - Sinh viên năm 6 ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt cầm trên tay cuốn sách “Ovate Pontic” - là phần thưởng sau khi có câu trả lời vô cùng ấn tượng trong buổi chia sẻ: “Buổi workshop hôm nay vô cùng bổ ích với nhiều bài giảng thú vị. Đây là cơ hội quý giá để em và các bạn được trực tiếp thực hiện các case lâm sàng, dưới sự hướng dẫn của mentor kinh nghiệm, giúp em hiểu hơn về các kỹ thuật chuyên môn khi cấy ghép Implant như: cách đặt, vị trí đặt, cách lựa chọn khoan xương,… So với việc chỉ học lý thuyết thì được thực hành giúp em dễ tưởng tượng, dễ hình dung hơn, rèn luyện kỹ năng tốt hơn. Em rất vui khi nhà trường tổ chức buổi workshop này để em được tiếp cận với chủ đề mới và rất ấn tượng, từ đó đã mở rộng tầm nhìn và học hỏi được nhiều hơn.”

638619020437422808-NLMT2731c.png


Buổi workshop mang lại những kiến thức, kỹ năng chuyên môn



cho các sinh viên năm cuối ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt







Cô Lê Thị Thanh Tuyền, giảng viên ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt chia sẻ về buổi workshop: “Trước đây, người ta thường quan niệm Cấy ghép Implant là kỹ thuật mà sinh viên đại học rất khó tiếp cận. Nhưng hiện tại với sự phát triển của ngành Răng-Hàm-Mặt đồng thời để giúp sinh viên nhanh chóng nắm bắt các kỹ thuật này, Đại học Duy Tân đã tạo cơ hội cho các sinh viên tiếp cận Implant từ rất sớm, được trực tiếp thực hành trên các mô hình, sử dụng những bộ dụng cụ chuyên nghiệp. Điều này giúp sinh viên không bỡ ngỡ, mà còn dễ dàng phát triển tay nghề và gặp nhiều thuận lợi sau khi ra trường làm việc.”







Đại học Duy Tân với phương châm: “Tất cả vì quyền lợi học tập và việc làm của sinh viên” thường xuyên tổ chức những workshop bổ ích cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên môn và không ngừng tạo điều kiện cho các sinh viên thụ hưởng môi trường học tập tốt nhất để phát triển toàn diện.







(Truyền Thông)







Nguồn: https://duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=6024&pid=2064&page=0&lang=vi-VN
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên