Đèn xông tinh dầu và những lưu ý người dùng cần quan tâm

xvnet social

Tiểu thương mới
Tham gia
13 Tháng ba 2024
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Dù là loại đèn xông tinh dầu nào thì chúng cũng giúp thanh lọc không gian nhà bạn, giữ cho không khí luôn dễ chịu và nhẹ nhàng. Đèn xông tinh dầu có khả năng lọc không khí, tạo mùi thơm nhẹ, làm cho căn phòng trở nên thơm mát và trong lành, đồng thời còn tốt cho sức khỏe. Vậy sử dụng đèn xông tinh dầu có mang lại hiệu quả gì cho sức khỏe chúng ta? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đèn xông tinh dầu là gì​

Đèn xông tinh dầu là một thiết bị dùng để khuếch tán hương thơm của tinh dầu vào không khí. Thiết bị này giúp tạo ra một không gian thơm mát, dễ chịu và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đèn xông tinh dầu có hai loại chính: loại sử dụng nến để tạo nhiệt và loại sử dụng điện. Chúng giúp thanh lọc không khí, giảm stress, hỗ trợ giấc ngủ và xua đuổi côn trùng.

2. Công Dụng Của Đèn Xông Tinh Dầu​

2.1. Giúp thanh lọc không khí cho không gian dễ chịu hơn​

Đèn xông tinh dầu hoạt động dựa trên nhiệt để khuếch tán hương thơm xa hơn. Có hai loại chính là loại sử dụng nến và loại sử dụng điện để làm nóng. Bất kể loại nào, chúng đều giúp thanh lọc không gian nhà bạn, giữ cho bầu không khí luôn dễ chịu và nhẹ nhàng.

2.2 Đèn xông tinh dầu cùng những công dụng tuyệt vời​

  • Khử mùi hôi hiệu quả: Mùi hôi như ẩm mốc hay từ các tác nhân bên ngoài luôn gây khó chịu. Những mùi hương này tích tụ trong không khí, sinh ra vi khuẩn độc hại. Sử dụng đèn xông tinh dầu giúp khử mùi hôi, mang lại không gian sống trong lành với hương thơm thảo mộc dễ chịu.
  • Giúp ngủ ngon hơn: Hương thơm từ tinh dầu thảo mộc thiên nhiên giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp đuổi côn trùng như muỗi, gián.
2017_10_12_09_18_33_58_mediumSize.jpg


2017_10_11_16_26_58_09_mediumSize.jpg


3. Những lưu ý khi sử dụng đèn xông tinh dầu​

Tuy nhiên, không phải loại đèn tinh dầu nào cũng tốt cho sức khỏe. Bạn cần lưu ý:

  • Chỉ nên xông tinh dầu với hàm lượng nhỏ, khoảng 3-4 giọt.
  • Chỉ sử dụng tinh dầu có chiết xuất 100% từ thiên nhiên hoặc đèn tinh dầu đảm bảo chất lượng, có xuất xứ rõ ràng.
  • Khi ngủ, nếu sử dụng đèn xông tinh dầu, hãy giảm ánh sáng và để đèn ở góc khuất để không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

4. Chọn mua đèn xông tinh dầu​

Đèn xông tinh dầu là thiết bị hữu hiệu giúp mang đến sự sang trọng, ấm cúng và hương thơm dễ chịu cho căn phòng của bạn. Trên thị trường có nhiều địa điểm bán đèn xông tinh dầu với đa dạng giá cả, màu sắc, kích thước và chất liệu. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Hãy đến Quà Tặng Băng Dương để yên tâm chọn mua đèn tinh dầu phù hợp, chất lượng và uy tín cao trên thị trường với mức giá phải chăng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ chuyên viên tư vấn của Băng Dương để được tư vấn cụ thể.

Công ty TNHH Băng Dương

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Tell: 0274 6558 306 - 0286 2732 162

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên