Đề nghị anh xuanqii thu hồi lại máy này .

noi thi vay thoi chu bay gio no tao xuanqii 2 thi co ma lan duoc. mot ong ma may ten may sdt
 
up lên nào , vẫn thấy cha xuanqii rao bán mà k thấy nói năng j nhỉ
 
hóng thôi nếu đúng bao test 3 ngày mà nguoi ta gọi báo truoc 3 ngay roi thi trach nhiem thuoc ve nguoi ban
 
úp ..phụ bác.. anh em nên làm ăn uy tín 1 chút ....
 
cửa hàng nào cũng nói vậy bạn ơi. A PHÁT ở đường trương công định cũng vậy thôi

nói năng cẩn thận nhé,đừng hèn tới mức dùng cái nick mà đi nói người ta.có gì không vừa lòng cứ tới cửa hàng hoặc lện công an giải quyết.chỉ có mấy hạng người như chú mà thế giới này chẳng bao giờ văn minh được!
 
noi thi vay thoi chu bay gio no tao xuanqii 2 thi co ma lan duoc. mot ong ma may ten may sdt

4t5 là gần 1 tháng lương , ấm ức lắm . lần sau cứ máy nào 3t đổ lên xin chụp 1 tấm chân dung làm duyên . hè ?
 
Biet nha ko. Qua nha nc.. Noi ko duoc roi thi ok co cach khac.
 
up cho bạn...hi vọng người đó sẽ mau chóng ra mặt giải quyết vấn đề của bạn
 
ko nghe thớt nói gì à " em gọi anh nói anh bận lát nữa anh gọi nên em chờ máy cả ngày " làm ăn uy tín ??
giờ ko làm được gì thì lên đây nói cho a e cảnh giác , thử đặt bạn trong trường hợp này xem bạn có nóng ko ??
boi nong nen cang phai chay xuong chu sao...nghe nguoi ta noi doi ti ma doi
ca ngay ko thay thi chay xuong thui nguoi ta keu bao sai 3 ngay
co van de gi cu xuong nha ma tra thoi....ong xuanqii này buôn bán trên chợ
lau rui ma...co dia chi nha do 60 ngo quyen do..ko nham thi thang ban no cung
hay lay may cho bac nay,,vi no ko phai dan cho búa nen lay may co cao hon ace
tren cho tí...
 
Post sang mục 'tố cáo' cho mod giải quyết đê. Mod gọi cả xuanquii vào đối chất. Mod thì đông mà đi nhậu hết rồi, up lên cho thấy
 
h em cũng nãn rồi sài 3G chừng 30p nhãy lung tung xà beng .. cay lắm 4tr5 _ __" ai lấy đc giá cao e cho đi luôn
0917123241
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chào em. E nói e test sơ qa 5p. E có chắc là e test sơ k? Nhìn qua là a biết e là người biết mua đt. E biết các lệnh test và a cũng tận tình chỉ thêm cho em các cách test máy, sensor, loa thoại, màn hình, cảm ứng, ghi âm, a còn kêu e mở app note ra vẽ vào cẩn thận và a cũng có nói e mở game lên chơi đi. (Vậy nếu a biết máy bị nóng sẽ loạn cảm ứng việc gì e phải kêu e nó vào chơi game). Thay vào đó a sẽ hối e để né phần test đó ra chứ. E cũng vô game mc4 khoảng 10p,mở max sáng, e test camera đầy đủ. Test cpu Z...và theo trí nhớ a thì e có test cảm ứng lại lần nữa và e có nói s máy nóng vậy a. Vậy mở max sáng + game + camera đủ làm máy nóng chưa? Máy a xài ổn định có s a nói vậy. Ngay cả màn hình có vết đốm nhỏ a cũng chỉ e xem, a k hề che dấu gì cả. A còn nói e mở nắp pin ra xem phía sau, ốc tem...A đăng trên mạng là k hề có bao test, và nếu bao test thì a cũng k thể bao xài màn hình cảm ứng đc. Ngay cả cửa hàng bán máy ra còn k bh màn hình và nguồn lấy j 1 cá nhân như a. Mặc dù trc đó e đã test khá kĩ rồi.hơn 30p Ví dụ như lg G2 chẳng hạn. Ngủ dậy sangd hôm sau chết cảm ứng là điều bình thường. Giờ e xài k cẩn thận cắm sạc cáp khác hay nguồn dòng k ổn định cũng có thể a hưởng tới cảm ứng. nếu máy a đang xài ổn định a vẫn chơi Au với bạn gái tới nóng máy chẳng lẽ máy bị loạn cảm ứng a k biết. Vậy có ai đang xài máy bt ổn định đem bán cho ngta rồi k biết ngta làm j bị liệt cảm ứng mang qa mình k? Mình chỉ là nguoi xài trải nghiệm muốn bán để trải nghiệm công nghệ khác. K phải luaừ lọc gì ai. Ngay cả thái độ bán máy của mình rất vui vẻ và mình bán tại nhà. Nếu máy bị gì thì mình bán ở nhà làm j để r mấy hsau ngta mang qa trả.
Trước giờ mình cũng bán nhiều máy rồi và chưa một ai phàn nàn hay lừa đảo bất kì ai. Có sao nói vậy. Đỡ mất lòng. Bạn nào cần thì cứ search gg sdt minh. Thân!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Còn vấn đề tai nghe. Nếu đúng như bạn nói nó bị hư 1 tai mình sẵn sàng đổi lại cho bạn 1 tai nghe khác. Vì mình không xài tai nge và lúc mua vẫn để trong bọc. Nên k biết là nó bị hư. Cái này thì mình xin lỗi bạn. Và mong dc gặp bạn để đổi tai nghe khác.
 
vậy mấy cái vụ bao sài chỉ nói cho vui thôi à

đã sinh ra bao xài. bao xài với bảo hành khác nhau . bạn đã không bảo hành thì thôi. nhưng trong thời gian bao xai lỗi kể cả liệt cảm ứng bạn vẫn phải hoàn tiền cho người ta. mình bán máy toàn bao xài 1 tuần.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên