Dấu hiệu có thai sau khi bơm IUI bạn cần biết ngay lập tức

behattieuu

Đại Gia
Tham gia
18 Tháng bảy 2024
Bài viết
5,691
Điểm tương tác
0
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn **Dấu Hiệu Có Thai Sau Khi Bơm IUI: Những Điều Tôi Chứng Kiến**

Tôi vẫn còn nhớ rõ ngày mà người bạn thân của tôi, An, đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng. An và chồng đã kết hôn được bảy năm nhưng mãi chưa có con. Trong khi những người bạn cùng trang lứa đều đã trở thành mẹ, An và chồng mình vẫn vật lộn với nỗi buồn khi mỗi lần đến phòng khám phụ khoa, họ lại nhận những kết quả không như mong đợi. Một buổi chiều, khi chúng tôi cùng ngồi bên ly trà sữa, An đã chia sẻ nỗi lòng của mình, khiến tôi không khỏi xót xa.

An đã tìm hiểu nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản nhưng chưa tìm được phương pháp nào phù hợp. Cô đã đọc qua rất nhiều tài liệu về IUI (Bơm tinh trùng vào buồng tử cung) và nghĩ đến việc thử. Tôi biết An đã nỗ lực rất nhiều, từ việc thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện thể dục đến tâm lý. Tôi quyết định sẽ cùng cô đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản và Nam Học Sài Gòn, nơi mà tôi đã nghe nhiều người khen ngợi về sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Khi đến bệnh viện, không khí trong phòng chờ rất ấm cúng và yên tĩnh. Đội ngũ y bác sĩ tại đây rất nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các cặp đôi. An đã trải qua quy trình IUI với sự chăm sóc chu đáo và tận tình của bác sĩ. Sau khi thực hiện xong, cô trở về nhà trong trạng thái lo lắng nhưng cũng đầy hy vọng. Chú IUI ng tôi đã cùng nhau trò chuyện về những dấu hiệu có thể cho thấy cô đã có thai.

Có rất nhiều dấu hiệu mà An có thể nhận thấy sau khi bơm IUI. Một trong những dấu hiệu đầu tiên là sự thay đổi trong cơ thể. An đã chia sẻ với tôi rằng cô cảm thấy cơ thể mình có gì đó khác lạ. Cô có cảm giác ngứa ngáy và căng tức ở vùng ngực, điều mà cô chưa từng trải qua trước đây. Tôi nhớ rõ những gì bác sĩ đã nói: “Sự thay đổi hormone sau khi thụ thai có thể dẫn đến những cảm giác này.”

Thêm vào đó, An cũng có những triệu chứng như mệt mỏi, buồn nôn, và thèm ăn một số món mà trước đó cô không thích. Một sáng, khi tôi đến nhà An chơi, cô đã phải đứng dậy để đi vào bếp, mặc dù cô rất mệt mỏi. Cô đã hỏi tôi có muốn ăn món bánh mì với chả lụa hay không, điều này làm tôi nhớ đến những lần trước khi cô ấy chỉ thích ăn salad và trái cây.

Tuy nhiên, điều khiến tôi ấn tượng nhất chính là sự nhạy cảm của An với những dấu hiệu trong cơ thể. Cô cảm thấy hay đi tiểu hơn bình thường và nhận thấy sự thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt của mình. An luôn ghi chú lại các triệu chứng mà mình trải qua hàng ngày. Tôi nghĩ rằng đây là một cách rất tốt để cô theo dõi cơ thể mình, dù cho kết quả có ra sao.

Thế nhưng, điều mà An lo lắng nhất vẫn là phải chờ đợi. Chúng tôi thường xuyên nhắn tin cho nhau, và mỗi lần nhận được tin nhắn từ An, tôi đều thấy cô luôn trong trạng thái hồi hộp, không biết liệu kết quả có như mong muốn hay không. An đã quyết định thử que thử thai sau khoảng hai tuần bơm IUI. Cô đã vô cùng hXEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY:
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên