HCM Dani Olmo chia sẻ sự thật về Barca - Lịch thi đấu bóng đá La Liga 2024/25

caphethethao11

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
184
Điểm tương tác
0

Lịch đấu bóng đá La Liga - Sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024, tiền vệ tài năng Dani Olmo đã chính thức cập bến Camp Nou trong một thương vụ đình đám. Barcelona đã phải chi ra một khoản tiền không hề nhỏ - 60 triệu euro - để đưa cựu tài năng trẻ của họ trở lại mái nhà xưa.

Tuy nhiên, con đường hòa nhập của Olmo với đội bóng xứ Catalonia không hề suôn sẻ. Tình hình tài chính bấp bênh của Barca đã khiến quá trình đăng ký cầu thủ gặp nhiều trở ngại. Chỉ sau khi Ilkay Gundogan rời đi và Andreas Christensen dính chấn thương dài hạn, Olmo mới có cơ hội được đăng ký thi đấu.

Trực tiếp bóng đá La Liga Tây Ban Nha 2024/2025 tại Cafe Thể Thao.

AD_4nXeNaQqqvorqKEK-fYoxPVH8sVu0-Q2yNKTqJfi_QnB4VjxuXXPF6eTb3UFe5i21hUCaGMN4U9oKxEFIBNO8GZVK0vnNOi9hRsF986WL5dUYgQrq_K0fAIcjAUaU0pWGMElvsKNwTSLTzBXUnmQJMW8qdOuM

Màn ra mắt của tiền vệ người Tây Ban Nha diễn ra trong chiến thắng 2-1 trước Rayo Vallecano, khi anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Không dừng lại ở đó, Olmo tiếp tục khẳng định giá trị của mình bằng một bàn thắng trong chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Real Valladolid.

Khi được hỏi về cảm xúc trong quãng thời gian chờ đợi để ra sân, Olmo đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tích cực: "Tôi không cảm thấy khó chịu bởi tôi biết mọi chuyện sẽ được giải quyết. Tôi luôn khao khát được thi đấu, và cuối cùng, đó là một màn ra mắt trong mơ - điều mà tôi hằng mong đợi."

Với màn trình diễn ấn tượng ngay từ những trận đầu tiên, Dani Olmo đang dần khẳng định mình là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của HLV Xavi. Người hâm mộ Barcelona chắc chắn sẽ còn được chứng kiến nhiều màn trình diễn đẳng cấp hơn nữa từ tân binh đầy tài năng này trong tương lai.

Đón chờ trận đấu khó lường giữa Girona vs Barca vào lúc 21h15 ngày 15/9, trực tiếp với bình luận tiếng Việt tại Cafe Thể Thao.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên