Đã đến Phú Quốc nhớ check in ở những điểm đến này

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Không chỉ có Bãi Sao, Bãi Dài nổi tiếng khắp hành tinh - nơi phụ nữ ngoại quốc mình trần phơi nắng hay những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, Phú Quốc còn khiến du khách ngỡ ngàng vì những hòn đảo nhỏ nằm thanh bình, lãng mạn dường như bị thời gian và nhịp sống gấp gáp lãng quên...



Hòn đảo lớn nhất Việt Nam đó là đảo ngoc Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Hòn đảo ngọc này nằm trong vịnh Thái Lan, đây là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến thăm nơi đây bạn sẽ được hòa mình trong làn nước biển trong veo, những bãi cát trắng mịn trải dài hình cánh cung, những rặng dừa cao vút như răng lược cài vào lớp lớp mây trời...



Mấy năm gần đây, trong cơn sốt đất đón đầu chính sách xây dựng đặc khu kinh tế, đã có lúc hòn đảo xinh đẹp này trở nên kém hấp dẫn khi bị nhiều người dân "băm nát" để phân lô bán nền.



1. Dinh Cậu


Ở Phú Quốc, thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư đông đúc nhất trên đảo với nhiều bãi biển đẹp, dịch vụ phát triển, trong đó một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách nhất là Dinh Cậu.



Thị trấn Dương Đông ở Phú Quốc chính là nơi tập trung dân cư đông đúc nhất trên đảo. Nơi đây có nhiều bãi biển đẹp cùng dịch vụ phát triển. Trong số đó Dinh Cậu là điểm đến thu hút nhiều du khách mua hồi đến thăm.



kham-pha-phu-quoc-aivivu.jpg




Dinh Cậu nằm ở trên một núi đá to sát cạnh ngọn hải đăng điểm báo tín hiệu cho tàu bé tại khu vực thị trấn Dương Đông. Nơi đây là một ngôi miếu cổ đơn sơ, người dân đảo thường gọi là ngôi miếu Long Vương, nơi thờ thần linh mong che chở trước tai ương của biển cả.



2. Hòn Mây Rút


kham-pha-phu-quoc-aivivu1.jpg




Hòn Mây Rút nằm ở hướng Nam của đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây cách trung tâm của thị trấn An Thới khoảng chừng 3 hải lý. Bãi biển ở hòn Mây Rút còn khá hoang sơ với những bãi cát trải dài trắng tinh khôi. Không những thế làn nước trong xanh soi bóng xuống những hàng dừa uốn cong vô cùng thơ mộng.



Đêm đến, đây là nơi lý tưởng để ngồi trên tảng đá khua chân xuống biển thỏa sức ngắm sao trời.



3. Đảo Hòn Thơm


kham-pha-phu-quoc-aivivu2.jpg




Từ bến tàu Phú Quốc, mất 30 phút di chuyển theo hướng Bắc để ra đảo Hòn Thơm, thuộc quần đảo An Thới. Nơi đây có những khung cảnh tĩnh lặng ít dấu chân người, đẹp như tranh thủy mặc.



4. Bãi Đá Bạc


Chỉ cách trung tâm thị trấn Đông Dương khoảng 20 km về hướng đông bắc, nó ở ngay dưới chân núi Hàm Ninh thuộc xã Hàm Ninh là làng chài cùng tên. Nơi đây có Bãi Đá Bạc bình yên, thơ mộng.



kham-pha-phu-quoc-aivivu3.jpg




Bãi Đá Bạc là nơi ngắm bình minh tuyệt đẹp ở Phú Quốc. Lúc thủy triều rút xuống, để lộ ra bãi cát mênh mông với những chiếc cầu tre dài hút tầm mắt. Đây là một điểm đến mà du khách bamboo airways khó có thể bỏ qua.



5. Bãi biển Long Beach


kham-pha-phu-quoc-aivivu4.jpg




Bãi biển Long Beach là điểm du lịch nổi tiếng với dịch vụ phát triển, biệt thự nghỉ dưỡng mọc lên như nấm. Song vào những thời khắc cuối ngày, nơi đây có vẻ đẹp tĩnh lặng tuyệt vời. Ngắm hoàng hôn tại bãi biển Long Beach là một trải nghiệm vô cùng thú vị.



6. Hòn Một


kham-pha-phu-quoc-aivivu5.jpg




Nằm ở phía Đông Bắc thuộc xã Bãi Thơm của đảo Phú Quốc. Hòn Một cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 35 km đường bộ. Đây là nơi còn cho chưa có nhiều khách đến thăm. Chính vì thế mà dịch vụ tại Hòn Một còn rất thưa thớt. Nhưng đây lại là địa điểm đặc biệt thu hút những người yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng hoang sơ.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên