CVT.VN - 5 năm nhìn lại một chặng đường

Quang

Shinichi
Administrator
Tham gia
9 Tháng bảy 2010
Bài viết
1,551
Điểm tương tác
60
Những thành viên CVT.VN thân mến!


Trong thời điểm cận kề đón chào năm mới 2012 với niềm tin về những thắng lợi mới, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, những thăng trầm sau gần 5 năm hình thành và phát triển nên một Ngôi Nhà Chung, một Cộng Đồng Thương Mại - Giải Trí trực tuyến đứng đầu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu - CVT.VN

---000---

Trở lại thuở sơ khai, Tháng 6/2007, từ một buổi cafe và những chuyện trò đời thường, anh Quang Sơn (QuangSon) và anh Phi Trường (PhiTruong), 2 người bạn bỗng nảy ra ý tưởng thành lập một website thương mại trực tuyến cho tỉnh nhà với tiêu chí và mục tiêu hoạt động ban đầu là tạo một không gian mua bán, rao vặt, chia sẻ và giải trí trực tuyến cho các thành viên đang sinh sống tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Chẳng bao lâu sau đó, vào 14/07/2007, một website hoàn toàn mới, chovungtau.com chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu bước ngoặt lịch sử, khai thông cho sự phát triển thương mại điện tử Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với nguồn nhân lực hạn hẹp vào thời điểm đó, BTQ gồm những thành viên được mời từ 1 số website bạn như:
DuongThai, AnhTinhYeu, ThienThan, NguyenDung. Với mọi cố gắng của BQT lúc bấy giờ, lượng thành viên trong năm này chỉ khoảng vài trăm, lượng bài viết khá ít ỏi.

2008 – 2009
: Sau khoảng thời gian BQT nỗ lực sưu tầm nhiều bài viết chất lượng nhưng thời điểm này thương mại điện tử tại BRVT vẫn còn là một khái niệm mới mẻ. Mở topic tuyển điều hành từ giữa 2008, đến đầu 2009 rải rác vài thành viên đăng ký, lượng thành viên mới rất ít đã làm BQT “say một giấc nồng”, đã có lúc người quản trị muốn buông xuôi, tùy thiên ý.

Năm 2010, chovungtau.com bắt đầu được những thành viên tỉnh nhà biết đến nhiều hơn, Admin quyết định lập lại bộ máy điều hành, tuyển thêm Mod, Smod, Admin. Lực lượng BQT mới lúc bấy giờ gồm có: DragonVct, NghiaPro, huuhungvt93, dinhtienphong89 (PhongComputerVT), chipheoblog (Chuối), NokiaNSeries (QuỷKiếmSầu), coctiennau, tictac263 , tienbocntt, tamnhin, bavumobile, le_hung982, nobitapm, THENAM_BR, liberty (Ran), minhcn, nhocbreakdance, vungtauf10 (thanhphuongf10)....... và 1 Admin mới: avastminhdung (Admin). Cũng đã có những buổi offline nho nhỏ diễn ra nhưng chủ yếu thành phần tham gia vẫn là BQT, thành viên không nhiều lắm.

Cuối 2010, đầu 2011 cũng là thời điểm bùng nổ về thương mại điện tử khi các website thương mại trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu liên tục ra đời. Tuy nhiên chovungtau.com vẫn tự hào là website có lượng người truy cập, thành viên tham gia mua bán nhiều nhất tỉnh.

Đầu 2011 chứng kiến sự phát triển của chovungtau.com về số lượng thành viên đăng ký mới, bài viết mới và trên thứ hạng alexa, chovungtau.com đã lọt vào top 2000 website tại Việt Nam. Bộ máy điều hành cũng có nhiều thay đổi, có thêm một số thành viên BQT mới như: bagiaxitin (Gió), nghiapc2000 (NghiaPC), danghungpvmtc, NET24, TPM, lenhan91... Tuy mỗi người một cuộc sống riêng, một công việc riêng nhưng tất cả đều cùng chung một chí hướng: chung tay phát triển chovungtau.com thành website thương mại điện tử, một cộng đồng đứng đầu tỉnh.

Để đánh dấu sự phát triển, vào ngày
01/05/2011 1 buổi Offline đầu tiên diễn ra tại Bà Rịa với sự tham gia của khoảng 40 thành viên. Trong không khí náo nhiệt và ngập tràn tiếng cười, mọi thành viên xích lại gần nhau, thân thương hơn bao giờ hết.

Trích một số hình ảnh từ buổi Offline:
P1030134.jpg


P1030136.jpg


hinh7.jpg
Đồng cảm với những trăn trở, những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, Tháng 6/2011: thành lập hội từ thiện "Trái Tim Vũng Tàu" với gần 100 thành viên, Hội đã có những hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, những chuyến thăm các gia đình nghèo, neo đơn ở các huyện vùng sâu, xa.

Một số hình ảnh trong các công tác từ thiện:
DSC_0410.jpg

[FONT=&amp]
DSC_0438.jpg


[/FONT][FONT=&amp]
DSC_0429.jpg
[/FONT]
[FONT=&amp]
DSC_0447.jpg


[/FONT]
cvt-vn1.jpg
17/07/2011: Tổ chức buổi Offline hoành tráng nhất trong lịch sử CVT tại Garden 3 - Vũng Tàu với hơn 60 thành viên tham gia. Buổi giao lưu gồm các chương trình ý nghĩa như đấu giá từ thiện, đố vui có thưởng, giao lưu trò chuyện giữa các thương gia trong tỉnh...

Trích một số hình ảnh từ buổi Offline:

Quang cảnh buổi Offline:

Sight.jpg


Toan-Canh.jpg


Girl_CTV.jpg


Đấu giá từ thiện:

Win_daugia_12.jpg


Đố vui có thưởng:

Win_dovui_42.jpg


Và một bàn ăn ấm cúng nghĩa tình của đại gia đình CVT:
Start_VB24.jpg


Zo_Zo_Zo18.jpg


Zo_Zo_Zo70.jpg


Zo_Zo_Zo58.jpg
Trong cuộc sống luôn có mặt trái và trong kinh doanh luôn có những cạnh tranh không lành mạnh, trong thời gian này chovungtau.com liên tục bị Ddos, botnet. Nhưng với tất cả sự nỗ lực, lòng nhiệt huyết cũng như sự quan tâm, ủng hộ của mọi thành viên, Admin cùng BQT đã cố gắng chống chọi, không ngừng nâng cấp server để đảm bảo việc mua bán của thành viên được thông suốt. Sức người có hạn mà hoạn nạn thì triền miên, tên miền .com luôn đứng trước nguy cơ bị hack bất cứ lúc nào, sau bao ngày đêm trăn trở, tháng 8/2011 BQT quyết định dùng CVT.VN làm tên miền chính, chovungtau.com trở thành tên miền dự phòng song song với cvt.com.vn, chovungtau.info.

Lấy uy tín làm đầu trong kinh doanh, CVT đã rất nỗ lực loại bỏ những thành phần xấu, kinh doanh không trung thực, góp phần tạo lòng tin cho những người mới chập chững bước vào thương mại điện tử, trở thành diễn đàn thương mại - hoạt động cộng đồng trực tuyến có uy tín nhất tại Bà Rịa-Vũng Tàu.


Thống kê đến thời điểm tháng 12/2011:
CVT hiện có hơn 16.000 thành viên, mỗi ngày khoảng 1000 thành viên và hàng ngàn khách truy cập, khoảng 100 thành viên đăng ký mới mỗi ngày.

Lực lượng Ban Quản Trị CVT.VN hiện tại tính đến thời điểm tháng 12/2011:

I. Administrators:
- Admin
- PhiTruong
- QuangSon

II. Super Moderators:
- DragonVct
- huuhungvt93
- NghiaPro
- PhongComputerVT
- Shinichi

III. Moderators:
1. -NET
2. 0947111112
3. bavumobile
4. Chuối
5. coctiennau
6. danghungpvmtc
7. Gió
8. GSMVUNGTAU
9. hoang giang
10. kyllen
11. lenhan91
12. mai.nguyen
13. minhcn
14. minhtanvnn
15. NET24
16. NghiaPC
17. nhocbreakdance
18. nobitapm
19. phamhuynhbrvt
20. phjthuongbatphu
21. QuỷKiếmSầu
22. Ran
23. thanhphuongf10
24. THENAM_BR
25. tictac263
26. TPM
27. txt101

CVT.VN đặc biệt cảm ơn một số thành viên tâm huyết đã rất nhiệt tình trong các hoạt động xây dựng diễn đàn, thường xuyên sưu tầm bài viết, năng nổ trong các hoạt động ngoài diễn đàn như từ thiện, Offline:
ACE thân mến!

Nhìn lại những ngày đã qua, những thành tựu và biến cố đã trải qua, chúng ta có quyền tự hào với những gì đã đạt được, có quyền tự hào vì mình là một thành viên của cộng đồng CVT.VN, đang mỗi ngày góp phần cống hiến cho sự phát triển của tỉnh nhà. Với đội ngũ BQT tràn đầy sức sống và lửa nhiệt huyết, với những thành viên tâm huyết với diễn đàn, chúng ta có đầy đủ lý do để tin rằng mỗi ngày CVT.VN đang dần bước lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới, một tương lai tươi sáng đang chờ đón phía trước.

Trước thềm năm mới, BQT CVT.VN xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên CVT thân yêu và gia đình, chúc các bạn và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

BQT CVT.VN
<object width="1" height="1">



<embed src="http://www.nhaccuatui.com/m/DlfEK6P8vQ" quality="high" wmode="transparent" type="application/x-shockwave-flash" flashvars="&autostart=true" width="1" height="1"></object>
 
mong cvt là 1 4rum mua bán lớn nhất tỉnh và đứng top của cả nước
 
hay quớ a Shinichi ơi>vt>vt
 
Bài viết rất hay ! Tuy ngắn nhưng mọi người có thể hiểu khá nhiều về quá trính phát triển CVT.VN
 
phải nói cvt.com đã trải qua 1 chặn đường dài đầy gian nan và thử thách. nhưng giờ đây chúng ta đã có thể nói là đã đứng vững và sẽ bước lên tầm cao mới. >vt>vt>vt
 
Nội dung và ý nghĩa.
 
_ Mọi mặt mạnh và mặt yếu của CVT.VN đã rõ như nội dung của Smod.
_ Theo cá nhân, giai đoạn sắp tới (trong năm 2012) mới là giai đoạn khó khăn nhất của CVT.VN, lời mình nói thời gian sẽ trả lời:
+ Bài toán khó nhất của CVT.VN trong giai đoạn tiếp theo là phân chia lợi ít và quyền lợi.
+ Từ năm 2007 tới nay các Bạn vẫn trong giai đoạn khởi động và vẫn đang khởi động.
+ Sẽ gặp nhiều đối tác cạnh tranh.
_ Bài viết của Smod ngắn gọn, trọng tâm, rất ý nghĩa.
_ Mong mọi điều kiện tốt sẽ đến với CVT.VN.
 
Vậy ngày off sắp tới hết mình vf hoành sơ trán rồi !
 
Bài viết hay nà. Cho một tràn **** tay nào ;))
 
Em là mem mới gia nhập. Cũng chỉ biết một vài bạn như Ran, Miu, Voi, Miss, Mit... (dù chưa gặp mặt). Đọc bài của anh Shinichi em hiểu rõ hơn về CVT. Dù có khó khăn nhưng với lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, niềm đam mê... em hi vọng CVT sẽ lớn mạnh trong tương lai. Chúc toàn thể ace CVT năm mới SỨC KHỎE, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Mong các ace đi trước giúp đỡ em và những thành viên mới.
 
Chúc mừng CVT 5 năm nhìn lại hành tráng quá!

Chặng đường phía trước còn dài, chúc CVT ngày càng phát triển và trở thành nơi đặt niềm tin và kỳ vọng của anh chị em trong thương mại, mua bán cũng như giao lưu, cầu nối cho tất cả mọi người!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bài viết hay lắm anh Quang...
Nhớ ngày nào kiu gọi ae off rất vui và những ngày đầu làm smod rất là cực...
Chúc tất cả thành viên của CVT có một năm mới thành công và dồi dào sưc khoẻ...
 
bài viết hay , ngắn gọn , dể hiểu toàn bộ quá trình phát triển và khó khăn của diễn đàn cvt . chúc cho cvt ngày càng phát triển và thành công . hôm nào off hú tớ với nhé :)
 
5 năm nhìn lại chặng đường,nhưng mà em thấy chưa tròn tuổi hay sao ấy =)) . nghe đâu sinh nhật lần thứ 5 của cvt sắp đến rồi ,pà kon chuận pị đi thôi :))
 
up
em định đăng kí một gian hàng mà trong cvt chưa có chuyên mục về sản phẩm em bán
chắc hôm nào phải nhờ tới các mod rối
mong cvt ngày càng phát triển mạnh
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên