Cung cấp Tổ Yến Sào các loại

toyensao.dlm

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng ba 2012
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Lời đầu tiên,doanh nghiệp yến sào chúng tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn tới Quý khách xa gần đã đọc bài viết này chúng tôi.
Hiện nay doanh nghiệp chúng tôi đã và đang từng ngày phát triển trên con đường đưa sản phẩm tổ yến chất lượng tới người tiêu dùng với mong muốn mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng và người thân.


Giá yến sào: 2.600.000vnd/100gr
Gia yen sao tinh che da lam sach: 3.400.000vnd/100gr

Chúng tôi nhận cung cấp yến sào với giá tổ yến khánh hòa cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường với sản phẩm sạch lông, tổ to và già. Sản phẩm không nhão, ko chất làm tăng trọng.

Quý khách có thể tham khảo thêm cach lam to yen tại website chúng tôi, với nhiều cách hưỡng dẫn rõ ràng, hình ảnh minh họa như to yen chung duong phen, chế biến yến sào với các món ăn khác.

Hiện nay với nhiều cửa hàng, công ty kinh doanh nhỏ lẻ với nguồn gốc yến sào không rõ ràng, Quý khách khi mua nên yêu cầu xuất trình giấy chứng nhận của các Sở thuộc ban ngành cấp phép nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe. Giấy chứng nhận sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm phải đảm bảo các yêu cầu sau:

Có tên rõ ràng công ty, cửa hàng được chứng nhận.

Trong tên sản phẩm phải ghi rõ nguồn gốc yến sào:

Nếu công ty trực tiếp khai thác nhà yến tại Việt Nam, chứng minh có sở hữu nhà yến và lượng yến thu hoạch hàng tháng tại Việt Nam với Sở thuộc ban ngành thì trong tên sản phẩm sẽ được cấp dưới tên: Yến Sào (hoặc Tổ Yến) Việt Nam kèm theo tên công ty như trong giấy chứng nhận VSATTP của Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC.

Nếu công ty, cửa hàng thu mua từ các nhà yến, hay nhập khẩu từ nước ngoài thì trong tên sản phẩm chỉ được cấp: tổ yến (hoặc yến sào), hoặc dưới tên thực phẩm chức năng tổ yến (hoặc yến sào). Những công ty, cửa hàng này không được Sở thuộc ban ngành chứng nhận Nguồn Gốc yến sào, ngoài chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

Nêu như Quý khách còn nhiều khó khăn trong vấn đề lựa chọn cho mình sản phẩm yến sào đúng chất lượng, quý khách có thể tham khảo thêm bài viết cach phan biet to yen that gia , phan biet to yen tinh che da lam sach that gia , to yen gia tại website chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ít nhiều cho kinh nghiệm Quý khách.

Ngoài ra chúng tôi nhận cung cấp to yen dao có nguồn gốc từ khánh hòa, nha trang. Mọi chi tiết,quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Mọi chi tiết,Quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin sau:

Số điện thoại : 090 6868 213 a.Tiến

Sự hài lòng của Quý khách là sự phấn đấu của doanh nghiệp chúng tôi.
 
Yến Sào Thô giả : cũng có các sợi chồng chéo gắn liền nhau một cách rất công phu và tinh xảo, nhưng thực chất chỉ là một hỗn hợp được cấu tạo bằng Agar, chứa Tinh Bột, lòng trắng trứng và sụn cước cá với một kỹ thuật chế biến tinh vi đến mức trông giống như yến sào thực. Ngoài ra hiện nay Tổ Yến giả còn được làm bằng keo Agenat trộn lẫn với tinh bột mì (sắn).
 
bài viết rất hay, đã giúp tôi hiểu nhiều hơn về cách sử dụng yến sào, cách phân biệt yến giả thật và sử dụng sao có hiêu quả nhất, cám ơn Đại Lâm Mộc nhiều,
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên