Cung cấp thiết bị giám sát hành trình cho xe tải cần đảm bảo

hdifilwu

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng ba 2016
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Đến đầu tháng 7 này sẽ có khoảng 50.000 xe tải từ 7 – 10 tấn bắt buộc phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình. Tuy nhiên, trên thị trường số lượng các đơn vị cung cấp hộp đen giám sát hành trình cũng đang tăng từng ngày theo cấp số nhân khiến nhiều chủ xe mất phương hướng khi lựa chọn. Nhà cung cấp thiết bị giám sát hành trình đáng tin cậy cần tổng hợp các yếu tố sau:
day-chuyen-san-xuat-TBGSHT.jpg

- Ưu tiên hàng sản xuất và lắp ráp trong nước: Tuy không phải là tất cả, nhưng đối với thiết bị giám sát hành trình sản xuất trong nước sẽ đảm bảo cho người sử dụng những thay đổi trong phần cứng của thiết bị linh động theo các hướng của Chính phủ Việt Nam quy định.
chung-nhan-hop-chuan-vt06.jpg

- Giấy chứng nhận định vị hợp chuẩn: Đây là điều kiện bắt buộc mà bất cứ chủ xe tải khi lắp đặt cho xe đều yêu cầu nhận được bản sao của Chứng nhận Bộ GTVT cấp. Lưu ý với các chủ xe tải cần để ý tới thời hạn vì chứng nhận định vị hợp chuẩn chỉ có hiệu lực trong 3 năm.
thiet-bi-GSHT-VT06.jpg

- Giấy chứng nhận hợp quy của Bộ Thông tin và Truyền thông: Thiết bị giám sát hành trình có được chứng nhận định vị hợp quy sẽ đảm bảo được khả năng truyền phát sóng phù hợp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Thời gian bảo hành đảm bảo: Tối thiểu phải chọn nhà cung cấp hộp đen xe tải có thời gian bảo hành 12 tháng, thời gian bảo hành càng cao càng yên tâm đối với sản phẩm dùng dài lâu như thiết bị giám sát hành trình.

Thiết bị giám sát hành trình VT06 có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng và được đổi trả tới 6 tháng đầu khi có lỗi
doi-tra-hang.jpg

- Thời gian đổi trả hàng do lỗi: Thông thường các công ty cung cấp giám sát hành trình sẽ cho phép đổi trả thiết bị lỗi trong 1 tuần đầu sử dụng. Thời gian đổi trả càng dài sẽ cho thấy được chất lượng được khẳng định của thiết bị.
 
Không lắp thiết bị giám sát hành trình bạn sẽ đối diện với nguy cơ:
- Bị phạt từ 1 - 2 triệu khi bị cơ quan chức năng kiểm tra ô tô theo Nghị Định 171 của Chính Phủ
- Không được đăng kiểm cho ô tô
- Không được cấp phù hiệu cho xe.
 
Giảm giá 10% thiết bị giám sát hành trình VT06 chỉ còn 2.880.000đ/ trọn bộ thiết bị phần cứng và phần mềm. Chỉ có duy nhất trong tháng 7/2016

Thông tin chi tiết liên hệ: 0888 965 965
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên