CUNG CẤP ĐẶC SẢN VE SẦU SỮA ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

nguyenphuoc82

Tiểu thương tích cực
Tham gia
10 Tháng mười hai 2013
Bài viết
749
Điểm tương tác
3
Xin chào Quý Khách!
Mùa ve sầu và lời kêu gọi ăn côn trùng của Liên Hợp Quốc đang là lý do khiến các nhà khoa học lao vào khám phá sự ngon miệng và bổ dưỡng của các món ve nướng, xào, chiên giòn, luộc, ve tái hay ve tẩm đường, nhúng socola, ve lăn bột chiên giòn.
1336281651nhongve-3531-1401261103.jpg


1361239734-nhong-ve-mon-la-Con-Son.jpg

Theo Một nhà sinh vật học và chuyên gia nghiên cứu ve sầu tại trường Cao đẳng Mount St. Joseph, thành phố Cincinnati, Ohio, Mỹ cho biết: “Ve sầu là loại côn trùng không chứa chất gluten vì chúng không ăn lúa mỳ. Loại sinh vật này cũng giàu đạm, ít béo và có hàm lượng carbon hydrat thấp”.
Theo lời kể của Kristky, một người rất thích món ve sầu tái trộn trong salad, ve sầu hầu như chỉ sống dưới mặt đất và hút chất nhựa từ rễ cây. Chính thức ăn từ cây làm cho chúng có màu xanh và có mùi vị giống măng tây, đặc biệt khi ăn sống hoặc luộc.
Còn theo Jenna Jadin, nhà côn trùng học hiện đang thành viên phụ trách chính sách công nghệ và khoa học, thuộc Hiệp hội Khoa học tiên tiến của Mỹ tại Washington, D.C., người đã viết cuốn sách hướng dẫn nấu ăn mang tên Cicada-Licious: Cooking and Enjoying Periodical Cicad (Chế biến và thưởng thức ve sầu) xuất bản năm 2004, món ăn từ ve sầu không hề quá béo ngậy như chúng ta tưởng. Bà cho rằng, ve sầu còn có thể dùng để chế biến cocktail, và món cocktail với ve sầu tẩm đường sẽ là một công thức mới rất thú vị.
Trong cuốn sách của bà có viết, tôm rồng, tôm hùm, cua và tôm rảo đều thuộc cùng một hệ với côn trùng – đó là động vật chân khớp. Vì thế, việc “đánh chén” một con bọ cánh cứng, dế mèn hay ve sầu cũng giống như việc ăn tôm vậy.
1_7_1336191184_81_san-nhong-4-1.jpg

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG VÀ DƯỢC LIỆU:
Theo một nghiên cứu được công bố chính thức của Hiệp Hội Dinh Dưỡng Quốc Tế đã chỉ ra rằng 100g ve chứa 4g nước,71.9g protein, l0.9 gram carbohydrate, nguyên tố vi lượng kali 30 mg, l7 mg kẽm.Nhộng ve có chứa protein cao hơn nhiều so với bất kỳ loại thịt động vật khác và trứng .

Ngoài giá trị dinh dưỡng ve còn có giá trị dược liệu rất cao, theo y học hiện đại, ve sầu, ve sữa chứa một số lượng lớn chitin, trong những năm gần đây là chitin được dùng như là loại thuốc chống lão hóa, chống ung thư và là thực phẩm tăng lực, có giá trị kinh tế rất cao. Ngoài ra, chitin còn giúp mạnh gan, điều hòa huyết áp, giảm đau, cầm máu, khử trùng, cải thiện bệnh tiểu đường, nâng cao vai trò của tiêu hóa, và thậm chí có thể được sử dụng làm da nhân tạo, dây chằng nhân tạo, và các nguyên liệu khác…

Hiện tại Liên Hợp Quốc đang kêu gọi mọi người trên toàn thế giới nên ăn côn trùng. Tổ chức này cho rằng, ăn côn trùng là một trong những biện pháp hiệu quả để chống nạn đói toàn cầu, đồng thời côn trùng là món ăn rất giàu dinh dưỡng đối với con người.

CÁC VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý ĐỂ KHÔNG NHẦM LẪN:
Hy hữu và đặc biệt hiếm lắm mới có 1 trường hợp ăn ve sầu bị ngộ độc trước đây, theo điều tra của các cơ quan y tế và báo chí thì trường hợp này đều xuất phát từ sự thiếu hiểu biết của một số người tự ý đào một loại ấu trùng ve sầu đã chết khô và có hình dạng khác thường như cây nấm. Đây là một loại ấu trùng ve đã bị chết và nấm độc gyrommitrin đã mọc và phát triển trên thân ve ( một dạng đông trùng hạ thảo) vì đã chết nên chúng hoàn toàn không có khả năng trèo lên cây để lột xác.

Ve sầu sữa của chúng tôi là loại ve đã sống được dưới đất và hút nhựa cây từ rễ được 5 đến 7 năm nên khi đã đầy đủ dinh dưỡng và trưởng thành chúng sẽ bò lên khỏi mặt đất vào ban đêm để hóa vũ - ve sầu thoát xác, lúc này người ta đi bắt chúng về sơ chế và bảo quản đông lạnh, vì thế đây không phải là loại ve đào dưới đất đã chết và nhiễm nấm độc kí sinh nên hoàn toàn yên tâm 100% về chất lượng dinh dưỡng và độ an toàn sức khỏe. Hơn nữa khi con ve sữa đã lột xác thì Lớp Vỏ bên ngoài đã mất đi thì không có gì an toàn vệ sinh hơn nữa!!

Đến hiện tại chúng tôi đã có uy tín trên 10 năm kinh doanh về đặc sản côn trùng và đặc biệt là ve sầu sữa nên Chúng tôi luôn đảm bảo tuyệt đối 100% chất lượng sản phẩm và an toàn sức khoẻ cho khách hàng.
Xin trân trọng cảm ơn!
Giá : ve sữa được sơ chế tiệt trùng và được bảo quản Đông lạnh với khối lượng 500g - 1kg và được bán với giá 200-250k/1kg tuỳ theo số lượng đơn hàng (Một kí khoảng 500 con - đối với ve nhộng- đến 800 con - đối với ve sữa)
Tham khảo:
cách ve sầu tiêu diêt vi khuẩn :
http://khoahoc.tv/diet-khuan-theo-kieu-ve-sau-45254
Liên Hệ : 08.3456.3890. - 078.650.1048 Nguyễn Phước Đạt
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên