Cửa lưới chống muỗi Sài Gòn uy tín

ngoctrung

Tiểu thương mới
Tham gia
28 Tháng bảy 2017
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Khi bạn nhìn thấy muỗi, điều đầu tiên bạn làm là tìm ngay bình phun muỗi để diệt chúng ngay lập tức, nhưng các thành phần độc hại từ thuốc xịt sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp cũng như sức khỏe. Và đây là thói quen sử dụng thường xuyên của đại đa số người dân tại nước ra. Về thời gian dài khi các chất hóa học tích tụ sẽ tạo nên những biến đổi nguy hiểm cho sức khỏe của người dùng.
Vậy tại sao không tìm cách để vừa có thể ngăn chặn muỗi vừa có thể giúp đảm bảo được an toàn cho người sử dụng với cửa lưới chống muỗi Sài Gòn của công ty Việt Thống. Đây là bộ cửa có khả năng giúp chống muỗi vào nhà một cách hiệu quả suốt cả ngày 24 tiếng đồng hồ trong khoảng thời gian lên đến hơn 10 năm.
Tại thành phố Hồ Chí Minh nếu bạn muốn mua cửa chống muỗi, bạn có thể đến công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống để được hỗ trợ chi tiết nhất. Đây là một đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh và hoạt động trong ngành, đã cung cấp cho khách hàng của mình ở đây trong nhiều năm và khách hàng rất hài lòng.
e75392b39e1004ce348e885ba1decf5e.jpg

Cửa chống muỗi chỉ cần lắp đặt một lần, nhưng sử dụng tối đa 10 năm và thậm chí nhiều hơn nếu được sử dụng và duy trì đúng cách. Với nhiều mẫu thiết kế, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để giúp họ lựa chọn phù hợp với vị trí lắp đặt cũng như kiến trúc nội thất tổng thể.
Một số dòng mà khách hàng có thể tham khảo là:
- Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
- Cửa lưới chống muỗi dạng mở
- Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
- Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn
- Cửa lưới chống muỗi cố định
Khách hàng quan tâm đến cửa chống muỗi Việt Thống tại Sài Gòn xin vui lòng gọi 0909.131.533 để được tư vấn và giá chi tiết nhất.
 
Công ty Việt Thống là nhà sản xuất, lắp đặt và phân phối cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp nhất hiện đang cung cấp sản phẩm trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
 
Các dòng cửa lưới đang được dùng nhiều hiện nay mà khách hàng nên tham khảo như:
- Cửa lưới tự cuốn: dùng cho cửa sổ nhỏ, cửa sổ không có nơi mở cửa, dùng lắp cho cửa xe bán hàng, bán xe nước mía, bán trà sữa, bán cơm, bán cháo,…
- Cửa lưới xếp: dùng được cho mọi loại cửa, mọi kích thước với thiết kế từ 1 cánh đến 2 cánh và có màu sắc phong phú.
- Cửa lưới mở: dùng cho cửa ban công, cửa phòng ngủ, cửa sổ có thiết kế 1 cánh, 2 cánh với kích thước được thiết kế theo yêu cầu.
- Cửa lưới lùa: dùng cho cửa sổ, cửa phòng ngủ
- Của cố định: dùng làm vách ngăn, cửa sổ, cửa thông gió, cửa chớp.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên