Công dụng của toner trong chăm sóc da và điều trị mụn

carolvo1996

Tiểu thương mới
Tham gia
31 Tháng bảy 2017
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Chúng ta thường dùng mỹ phẩm theo 1 quy trình nhất định để đảm bảo đạt hiệu quả tối da. Những hướng dẫn sử dụng ghi trên các bộ mỹ phẩm có hướng dẫn bạn dùng toner ngay sau bước rửa mặt, có bao giờ bạn tự hỏi là tại sao nhất định phải dùng Toner ngay tại bước này chưa? Và công dụng thật sự của Toner là gì? Đừng bỏ qua bài viết này vì chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay ! Hãy bắt đầu với những công dụng của toner trong việc hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cho da

Công dụng của Toner trong hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cho da

Không phải cứ rửa mặt bằng sữa hay gel rửa mặt là da mặt sạch được. Chuyên gia da liễu đã thử nghiệm trên nhiều lần để khẳng định rằng Dùng Toner ngay sau khi rửa mặt có thể loại bỏ tối đa bụi bẩn và chất nhờn trên da.

Chị em sẽ phải bất ngờ với công dụng của Toner vì hiệu quả làm sạch bụi bẩn tận lỗ chân lông của Toner đó nhé

Nhờ hiệu quả làm sạch sâu của nó mà giúp cho da dễ thẩm thấu. đối với những chị em hay dùng mỹ phẩm thì có thể nói: “mỹ phẩm có thể hết nhưng Toner thì lúc nào cũng 2 chai dự phòng”. Nghiên cứu chứng minh rằng “nếu dùng toner trước khi dưỡng da bằng mỹ phẩm sẽ làm tăng hiệu quả của kem dưỡng lên gấp đôi so với việc không dùng toner”.
cong-dung-cua-toner.jpg

Chuyên mục có thể bạn biết rồi: “ Toner còn có tác dụng trong việc ******* lỗ chân lông nếu dùng thường xuyên, đều đặn.”

Công dụng của Toner trong việc hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất đã được nhiều bác sĩ và chuyên gia khẳng định qua các kiểm chứng lâm sàn ngay từ khi Toner mới bắt đầu được đưa ra thị trường.

Công dụng của toner trong việc trị mụn.

Không những ******* lỗ chân lông và hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất, chính nhờ việc loại bỏ 90% bụi bẩn trên da mà Toner còn có công dụng kiểm soát nhờn và hạn chế tối đa việc bụi bẩn gây mụn.

Hơn 12 tiếng ở ngoài đường, khói bụi là nguyên nhân chính gây ra mụn. tuy nhiên, dùng Toner mỗi 2 lần 1 ngày sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt sẽ giúp bạn yên tâm về khoản này nhé. Khi thời tiết thay đổi, độ ẩm da thay đổi thì Toner sẽ là liều thuốc giúp da ổn định được độ ẩm cần thiết.

Hiện nay còn có loại Toner mới dành riêng dành cho da mụn/ da dầu, toner dành cho da khô, da hỗn hợp để thúc đẩy tối đa quá trình chăm sóc da, tiết kiệm chi phí và phát huy tối đa công dụng của Toner và các loại mỹ phẩm, không gây kích ứng cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm.

Có phải dùng nhiều Toner là tốt?

Toner quy cho cùng cũng là 1 dạng mỹ phẩm chăm sóc da. Mà cái gì chăm sóc quá ít cũng không đảm bảo được hiệu quả tối ưu, mà chăm sóc quá nhiều sẽ dễ gây phản tác dụng. vậy dùng toner bao nhiêu lần là đủ?

Bạn nên rửa mặt với sữa hoặc gel rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Toner cũng tương tự. Sau khi rửa mặt bạn cũng dùng Toner ngay nhé, như vậy sẽ phát huy tối đa công dụng của Toner

Tuy nhiên không phải da nào cũng dùng được Toner. Bạn có bao giờ thắc mắc là tại sao Toner lại được phân thành nhiều loại chưa? Đó là vì tùy vào cơ địa của mỗi người và loại da mà bạn sở hữu. có một số trường hợp bị mụn, thâm hoặc các vấn đề khác, bác sĩ sẽ đề xuất một số loại Toner tốt cho da. Hãy tham khảo một số ý kiến và chỉ định trước nếu bạn đang gặp phải vấn đề về da.

Phòng khám chuyên khoa da Skinic cũng là 1 nơi thích hợp để khám và nhận tư vấn về bác sĩ

Tham khảo bảng giá trị mụn Tại đây

Địa chỉ: 366 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn: 02866 866 366 – 0932 787 366

Đọc thêm nhiều thông tin bổ ích khác tại Fanpage: Skinic – phòng khám chuyên khoa da

Hiểu rõ được công dụng của Toner để sử dụng đúng cách nhé chị em
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên