sieuthihathanh
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 19 Tháng chín 2017
- Bài viết
- 26
- Điểm tương tác
- 1
Sau 5 năm đồng hành cộng thị trường thang nhôm Việt Nam, Joongang Ladder phát triển rộng khắp 64 đô thị Việt nam, phát triển thành chuyên gia thang nhôm hàng đầu tại Việt nam
Joonggang Ladder là một trong những nhãn hiệu quen thuộc, được nhiều khách hàng Việt nam sử dụng. Mỗi ngày hãng cung ứng ra thị trường toàn quốc sở hữu hơn 200 sản phẩm quen thuộc như thang nhôm, thang rút, thang bàn, thang công nghiệp
Toàn bộ sản phẩm của Joongang được sản xuất từ Hàn quốc và được nhập cảng và cung ứng chính hãng tại Việt nam. Tương lai, Joongang Ladder sẽ nâng cao lượng lên 10.000 cái/1năm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của người tiêu dùng Việt.
Có mặt trên thị trường Việt nam hơn 5 năm, Joongang Ladder từng bước phát triển, vươn lên là 1 trong các thương hiệu lớn trong ngành thang nhôm. Tuy nhiên, ít người biết rằng để nắm thị phần, siêu thị cần đối mặt có phổ biến khó khăn và buộc buộc phải tậu hướng đi khác biệt.
Trong các quá trình khó khăn nhất vào thời điểm các năm đầu mới xuất hiện nay Việt nam, sản phẩm thang nhôm Hàn Quốc cũng đã nhận được nhiều "gạch đá" từ người sử dụng nào là thang đểu, chất lượng kém, căn nguyên nhập nhèm, giá tiền cao. Với từng đấy gạch đá cũng ảnh hưởng ko nhỏ đến khả năng tăng trưởng và chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng Việt
Đứng trước thách thức này, lãnh đạo của Thang nhôm Hàn Quốc Joongang Ladder đã liên tiếp đưa ra các quyết định "vượt thời gian" như hỗ trợ tối đa cho hệ thống đại lý, thầm lặng quảng cáo nhãn hiệu trên rộng rãi phương tiện, giảm giá kích cầu, tham gia những hoạt động xúc tiến thương mại Việt Hàn sở hữu tiền đề phát triển đẩy mạnh nhãn hiệu này tất cả khi hầu hết nơi .
Thay vì chạy đua lấy lợi trước mắt, Joongang đã lấy chất lượng sản phẩm khiến triết lý - mà sau này đã trở nên "kim chỉ nam" sống còn dẫn dắt thương hiệu. Đó là "lòng tin đến từ chất lượng"
Theo những chuyên gia cơ khí thang nhôm Joongang từng bước vững mạnh mạnh mẽ là đã xem trọng chất lượng, sự thuận tiện của sản phẩm và sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp, đồng đều cả nước đã góp phần dùng cho người dùng chóng vánh và lan tỏa thương hiệu .
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn với rộng rãi chương trình ưu đãi như " Mua thang hàng hiệu - Giá chỉ vài triệu " hay " Tết tới leo thang hàng hiệu - tặng ngay một triệu " tặng quà cho khách hàng, ưu đãi giá lúc với đơn hàng lớn và chuẩn bị tung ra đa dạng gói kích cầu thị trường vào dịp tết Nguyên đán năm nay
Do vậy quí khách còn ngần ngừ gì nữa mà không "xuống tay" để chọn cho gia đình mình 1 mẫu thang nhôm hàng hiệu mà giá chỉ vài triệu để dùng trong nhũng ngày cuối năm.
Joonggang Ladder là một trong những nhãn hiệu quen thuộc, được nhiều khách hàng Việt nam sử dụng. Mỗi ngày hãng cung ứng ra thị trường toàn quốc sở hữu hơn 200 sản phẩm quen thuộc như thang nhôm, thang rút, thang bàn, thang công nghiệp
Toàn bộ sản phẩm của Joongang được sản xuất từ Hàn quốc và được nhập cảng và cung ứng chính hãng tại Việt nam. Tương lai, Joongang Ladder sẽ nâng cao lượng lên 10.000 cái/1năm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của người tiêu dùng Việt.
Có mặt trên thị trường Việt nam hơn 5 năm, Joongang Ladder từng bước phát triển, vươn lên là 1 trong các thương hiệu lớn trong ngành thang nhôm. Tuy nhiên, ít người biết rằng để nắm thị phần, siêu thị cần đối mặt có phổ biến khó khăn và buộc buộc phải tậu hướng đi khác biệt.
Trong các quá trình khó khăn nhất vào thời điểm các năm đầu mới xuất hiện nay Việt nam, sản phẩm thang nhôm Hàn Quốc cũng đã nhận được nhiều "gạch đá" từ người sử dụng nào là thang đểu, chất lượng kém, căn nguyên nhập nhèm, giá tiền cao. Với từng đấy gạch đá cũng ảnh hưởng ko nhỏ đến khả năng tăng trưởng và chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng Việt
Đứng trước thách thức này, lãnh đạo của Thang nhôm Hàn Quốc Joongang Ladder đã liên tiếp đưa ra các quyết định "vượt thời gian" như hỗ trợ tối đa cho hệ thống đại lý, thầm lặng quảng cáo nhãn hiệu trên rộng rãi phương tiện, giảm giá kích cầu, tham gia những hoạt động xúc tiến thương mại Việt Hàn sở hữu tiền đề phát triển đẩy mạnh nhãn hiệu này tất cả khi hầu hết nơi .
Thay vì chạy đua lấy lợi trước mắt, Joongang đã lấy chất lượng sản phẩm khiến triết lý - mà sau này đã trở nên "kim chỉ nam" sống còn dẫn dắt thương hiệu. Đó là "lòng tin đến từ chất lượng"
Theo những chuyên gia cơ khí thang nhôm Joongang từng bước vững mạnh mạnh mẽ là đã xem trọng chất lượng, sự thuận tiện của sản phẩm và sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp, đồng đều cả nước đã góp phần dùng cho người dùng chóng vánh và lan tỏa thương hiệu .
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn với rộng rãi chương trình ưu đãi như " Mua thang hàng hiệu - Giá chỉ vài triệu " hay " Tết tới leo thang hàng hiệu - tặng ngay một triệu " tặng quà cho khách hàng, ưu đãi giá lúc với đơn hàng lớn và chuẩn bị tung ra đa dạng gói kích cầu thị trường vào dịp tết Nguyên đán năm nay
Do vậy quí khách còn ngần ngừ gì nữa mà không "xuống tay" để chọn cho gia đình mình 1 mẫu thang nhôm hàng hiệu mà giá chỉ vài triệu để dùng trong nhũng ngày cuối năm.
Chỉnh sửa lần cuối:
Relate Threads