Có nên làm răng sứ Cercon không?

hahongtham

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng một 2018
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Răng sứ Cercon là loại răng thường được sử dụng tại các trung tâm nha khoa để thay thế răng bị mất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết răng sứ Cercon có tốt không, có bền chắc không?

Tìm hiểu răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là loại răng thuộc dòng răng toàn sứ với phần sườn được đúc bằng sứ và lớp phủ bên ngoài cũng là sứ. Loại răng này thường được sử dụng để khắc phục hiện tượng mất răng, răng bị sâu nặng, răng bị sứt, mẻ, hô, vẩu… Nhưng mọi người lưu ý nên tìm những địa chỉ nha khoa uy tín tại hà nội để thực hiện nhé.

Răng toàn sứ Cercon mang nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại răng khác như

Có tính thẩm mỹ cao

Răng sứ Cercon có màu sắc và độ sáng khá tự nhiên, bên cạnh đó loại sứ này cũng không có tính phản quang bởi vậy khi chiếu sáng vào vẫn trông giống hệt răng thật và khó có thể nhận ra.

500x334px-3.jpg


Không bị đen viền nướu

Nếu như các loại răng kim loại thường bị oxy hóa lớp khung sườn nên sẽ bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng thì ở răng sứ giá rẻ chính hãng sẽ không có hiện tượng này.

Có độ bền cao
Răng sứ Cercon rất lành tính, dễ tương thích với các mô mềm do đó không gây ra bất kỳ kích ứng nào cho mô mềm và nướu. Loại răng này cũng có khả năng chống bám dính cao, không bị xỉn màu, trong quá trình ăn uống.

Xem thêm: Làm răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Chính vì vậy răng có độ bền khá cao từ 15 – 20 năm, nếu được chăm sóc đúng cách có thể tồn tại lâu hơn.

Đảm bảo ăn nhai thoải mái

Với cấu tạo đặc biệt là cả phần sườn và phần bọc chụp bên ngoài đều bằng sứ, nên răng sứ Cercon có độ chịu lực khá cao. Ngoài ra, răng sứ Cercon còn có khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn chính vì vậy bạn có thể thoải mái ăn uống.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên