TOÀN QUỐC cấy ivf có đau không- benhvienhiemmuonsaigon.vn

doantribinh

Thương gia
Tham gia
29 Tháng bảy 2024
Bài viết
1,506
Điểm tương tác
0
Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,


Tôi là Mai Lan, năm nay 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này vì lòng tôi tràn đầy lo lắng và mong mỏi được sự giúp đỡ từ các bác sĩ và chuyên gia tại bệnh viện của các bạn.


Chúng tôi đã cưới nhau được gần 10 năm và từ lâu đã mơ ước có một đứa con. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều không thành công. Tôi và chồng đã thử nhiều phương pháp để có thai, từ việc điều chỉnh lối sống, dùng thuốc bổ, cho đến việc thăm khám các bác sĩ chuyên khoa. Nhưng đến nay, vẫn chưa có kết quả tích cực.


Gần đây, tôi nghe nhiều về phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và cảm thấy đây có thể là giải pháp cho chúng tôi. Tuy nhiên, như bao người khác, tôi vẫn có những lo lắng nhất định. Một trong những điều khiến tôi cảm thấy hồi hộp nhất chính là liệu quá trình cấy IVF có đau không?


Tôi đã đọc một số thông tin trên mạng và thấy có nhiều ý kiến khác nhau. Người thì nói rằng quá trình này không quá đau đớn, trong khi ng IVF là gì ười khác lại cho rằng có thể cảm thấy không thoải mái hoặc đau đớn một chút. Tôi không biết điều nào là đúng và cảm giác của mình sẽ ra sao khi thực hiện quy trình này.


Mong rằng các bác sĩ tại Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn có thể cung cấp cho tôi thêm thông tin và giải đáp thắc mắc này. Tôi chỉ muốn biết rõ hơn về cảm giác thực tế mà các bệnh nhân trải qua trong quá trình cấy IVF, để tôi có thể chuẩn bị tinh thần và tâm lý tốt nhất trước khi quyết định thực hiện.


Cảm ơn các bác sĩ đã đọc thư của tôi. Tôi rất mong nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ các bạn.


Trân trọng,
Mai Lan cấy ivf có đau không
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên