Cảnh báo tất cả anh em <khi bạn mình nhậu say đừng để ngủ lại nhà :)>

hoang giang

Quản Lý Diễn Đàn
Thành viên BQT
Moderator
Tham gia
2 Tháng tám 2010
Bài viết
1,831
Điểm tương tác
23
(Đất Việt) Nửa đêm Bằng chợt tỉnh giấc đi vệ sinh, khi đi ngang qua giường vợ chồng bạn, thấy vợ bạn không mặc quần áo nên, trèo lên giường để “hưởng xái” thì bị bắt quả tang.

Ngày 9/2, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Lý Văn Bằng (24 tuổi, ngụ thôn Bù Lư, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập) cho Công an tỉnh Đắk Nông thụ lý điều tra, xử lý.
Trước đó, vào lúc 19h ngày 6/2, Bằng tới chòi rẫy của gia đình chị B. (33 tuổi, ngụ thôn Bù Lư, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập) ở huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông để nhậu với chồng chị B. Hai người say sưa "chén chú chén anh" đến khi "xỉn" thì đã 22h. Do đã muộn nên Bằng ở lại nhà chị B. ngủ.

Đêm đó vợ chồng chị Thị B., quan hệ vợ chồng xong quên mặc quần áo. Đến khoảng 0h ngày 7/2, khi đi vệ sinh ngang qua giường vợ chồng bạn, thấy chị B. nằm ngủ "không mảnh vải che thân", nên đã không nhịn được sự "thèm thuồng', liền lẻn lên giường "quan hệ' với chị B.

Trong lúc Bằng đang "trộm tình", chồng chị B tỉnh dậy bắt quả tang, tạm giữ trong nhà chờ trời sáng rồi đưa Bằng giao cho Công an xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập.
 
Hix, cái này sao mà xử ! Tội thông đồng thôi. Mà nguy hiểm quá, phòng vẫn hơn, lỡ mình như anh đó, mình cũng làm vậy :">
 
:D mỡ để trước mặt mèo k ăn cũng lạ
haha
 
Mà sao pà đó ko kiu ú ớ nhỉ? Chắc cũng phê nên nằm im lun chứ giề -lum
 
Mà sao pà đó ko kiu ú ớ nhỉ? Chắc cũng phê nên nằm im lun chứ giề -lum

Phê thì phải la chứ????????? Chắc tưởng ông chồng uống rượu Minh Mạng nên......Nằm im mà hưởng hiii
 
cảnh giác chủ topic :D

phải cảnh giác cao độ với tất cả mí thằng nhậu chứ sao có mình a vậy chú, mí chú pê đê hết àh. :))
Mà gặp a cũng lụm cái đã òi tính, để phơi phới thế kia chịu seo nổi :))
 
hic ! biết đâu chị ta biết mà giả bộ nằm im thui vì muốn thử hàng lạ xem có tê hơn hàng nhà hay ko ấy mà.cánh đàn ông cũng zậy thôi,kẻ nào mà ko thèm của lạ cơ chứ .:he
 
Mà sao pà đó ko kiu ú ớ nhỉ? Chắc cũng phê nên nằm im lun chứ giề -lum

hic . bà này kém nhi? của chồng to nhỏ ntn thì phài biết chứ :( . chắc biết của người khác nên mới im re . miss ghê thật .
 
Cảnh giác thì vẫn hơn !
 
Cái này e đọc lâu ùi ^^! mất bò mới lo làm chuồng k à
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên