Cần một lời khuyên :(

tictac263

Điều hành diễn đàn
Moderator
Tham gia
19 Tháng mười 2010
Bài viết
2,890
Điểm tương tác
11
Tình hình là vừa rồi có bán cái máy sky 820 cho 1 cô bé . Và cũng đã tư vấn luôn là máy từ dòng 800 > 820 rất hay tụt pin . Nhưng vì kinh tế có hạn nên cô bé chấp nhận mua 820 . Và sau 2 ngày than thở hết cục sạc không vào pin rồi lại pin rớt nhanh quá . Mình cũng tư vấn đổi máy khác .
Và hôm sau anh của cô bé đến test máy không biết có phải dân công nghệ không nhưng cũng test rất kĩ .
Mình canh đồng hồ thì đúng hơn 3 tiếng đồng hồ ===> Mình ngồi canh đồng hồ luôn ko dám nói xạo .
Lưu ý là máy mình mới up room và đã test trước khi bán .

Test thì đủ kiểu wifi 3g rồi 2 anh em thay nhau chụp ảnh tự sướng.....1 hồi lâu " anh ơi máy này hư rồi sao camera kì vậy mờ quá " .
==> Mình lại xem thì do cầm lâu mồ hôi ta ra nên mờ mình lau sơ qua xong " trong veo "

Mượn thêm 1 cây để so sánh mình ok vui vẻ ...." anh ơi camera máy này hư rồi ảnh chụp ra tối quá "
==> Mình lại xem chỉnh ánh sáng màn hình lên ..." sáng hơn cả máy mới đem ra "
Kết thúc 3 tiếng chắc có vẻ không còn gì để test nữa thì . " Anh ơi máy bị sao ấy "
==> Lúc này mình mới bực thật sự sau khi test chán chê thì vọc làm sao máy bị mất Boot luôn .

Và khách hẹn bữa sau sang lấy cây khác nữa ......để test
Không biết anh em trong này đã có ai bị tình trạng này chưa , mình đang phân vân không biết lần sau đến phải tiếp làm sao .
Thật sự cho test kĩ nhưng cái kiểu test đến khi nào hư thì mình pó tay đã vậy test thì cũng chỉ có vài thứ chả hiểu test sao lại đến 3 tiếng
Mong anh em cho chút cao kiến , em thì tính trả lại tiền cho xong hoặc ra test dùm luôn chứ nếu mà để hư 1 lần nữa chắc không kiềm chế được


====> Đã xong , kết quả bù thêm tiền lấy cây 830 . Mong là không bị lỗi gì :hehi
 
Chỉnh sửa lần cuối:
hajzz khổ thật.. mỗi nghề mỗi khổ riêng a ơi
đành chịu thoi
 
khách hàng khó tính rồi a ak. khách hàng là thượng đế. k làm mất lòng khách hàng là được chứ không là nhọc lắm. phụ a
 
điều 1: khách hàng là thượng đế
điêu 2: nếu khách hàng có sai thì xem lại điều 1....
nói thì nói zậy chứ sao mà chìu khách hết dc....
buôn bán ai cũng mún **** tiền nhưg gă mấy người zậy thì thà trả tiền lại chứ e ko bán đâu... lỡ lần sau nó test ùi máy co gì nữa thi sao.. hay nó cố tình mún gay chiện nên đòi máy # nữa thì mệt...
 
rút kinh nghiệm bác ơi, nó thích là mua ngay, gặp cái bọn ăn sắt ị ra đinh tán mệt lắm....
 
hajzz khổ thật.. mỗi nghề mỗi khổ riêng a ơi
đành chịu thoi
Biết là cam chịu nhưng kiểu này thì chả biết làm sao luôn :(

khách hàng khó tính rồi a ak. khách hàng là thượng đế. k làm mất lòng khách hàng là được chứ không là nhọc lắm. phụ a

Ừ thanks bác . Vụ kia tốt đẹp chứ :D

điều 1: khách hàng là thượng đế
điêu 2: nếu khách hàng có sai thì xem lại điều 1....
nói thì nói zậy chứ sao mà chìu khách hết dc....
buôn bán ai cũng mún **** tiền nhưg gă mấy người zậy thì thà trả tiền lại chứ e ko bán đâu... lỡ lần sau nó test ùi máy co gì nữa thi sao.. hay nó cố tình mún gay chiện nên đòi máy # nữa thì mệt...

Tính trả lại nhưng thấy máy mình ko bị lỗi gì tự nhiên họ trả thì cũng ko được thà lỗi thì sẽ đổi trả liền đằng này ko có bị gì mà mình lại trả thì ko hợp lý cho lắm ....
em gặp phải kẻ khó ưa rồi . nhọc đây ;(
Giờ làm sao đây anh , thà là dân công nghệ hay thợ đi test còn vui vẻ , đằng này đã ngu rồi còn tỏ vẻ ko biết test thì phá hư .

rút kinh nghiệm bác ơi, nó thích là mua ngay, gặp cái bọn ăn sắt ị ra đinh tán mệt lắm....
Nhìn ăn mặc đẹp sang rất có vẻ dân chơi này nọ mà test máy hình như cố tình **** ra lỗi ko thấy rồi phá cho có lỗi hay sao chứ ko phải là test @@!


Thanks chị lì :(
 
Em làm biên bản của cửa hàng thôi em ^^ !


BIÊN BẢN THU HỒI HÀNG HÓA

Lý Do : " hàng hóa ................... nay thu hồi về để ............................ toàn bộ số tiền..................... sẽ hoàn trả khách hàng và sẽ thông báo với khách hàng có nhu cầu mua khi có hàng.............................
"


* Gặp khách hàng khó tính mình phải căn quy định công ty hoặc cửa hàng là xong à em ! Nhưng quy định của công ty thì phải bít cách sử dụng nó theo hình thức của mình !
* Anh làm việc với hãng mình có khó tính đến đâu chăng nữa thì cũng cứng họng à . em tham khảo ý của a xem sao!
* Chúc em thành công !
 
Em làm biên bản của cửa hàng thôi em ^^ !


BIÊN BẢN THU HỒI HÀNG HÓA

Lý Do : " hàng hóa ................... nay thu hồi về để ............................ toàn bộ số tiền..................... sẽ hoàn trả khách hàng và sẽ thông báo với khách hàng có nhu cầu mua khi có hàng.............................
"


* Gặp khách hàng khó tính mình phải căn quy định công ty hoặc cửa hàng là xong à em ! Nhưng quy định của công ty thì phải bít cách sử dụng nó theo hình thức của mình !
* Anh làm việc với hãng mình có khó tính đến đâu chăng nữa thì cũng cứng họng à . em tham khảo ý của a xem sao!
* Chúc em thành công !

Dạ , để em soạn ra cái bảng như anh sau làm phiếu bảo hành xem sao . Cái máy thì không sao nhưng do dòng máy pin yếu quá nên họ đòi đổi cái khác để pin trâu hơn .
 
vok máy mà mất boot thì có 2 khả năng :1 do up rom ..2 bạn này test máy bị lỗi boot chắc do vào nghịch soft Rommaganer hay đại loại nt
Mình khuyên bạn nên trả lại tiền đi chứ ..dính vào mấy pro này nản lắm..k người này thì người khác mua ...máy mình ok thì lo gì...Thân
 
Chỉnh sửa lần cuối:
vok máy mà mất boot thì có 2 khả năng :1 do up rom ..2 bạn này test máy bị lỗi boot chắc do vào nghịch soft Rommaganer hay đại loại nt
Mình khuyên bạn nên trả lại tiền đi chứ ..dính vào mấy pro này nản lắm..k người này thì người khác mua ...máy mình ok thì lo gì...Thân

Chính xác là nghịch vào soft Rommaganer rồi nhưng giờ trả lại tiền thì thấy chả có lí do gì mình lại trả tiền vì máy không có lỗi gì cả hao pin thì dòng 820 phải hao rồi đâu phải do máy . Để bữa sau sang xem thế nào . Mà dạo này ít thấy bác buôn bán quá rãnh ghé tiệm mình giao lưu chơi :D
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên