Căn hộ dịch vụ cho thuê

congthinh

Tiểu thương tích cực
Tham gia
9 Tháng chín 2019
Bài viết
169
Điểm tương tác
0
Trên thị trường có rất nhiều hình thức cho thuê nhà cho mọi người lựa chọn như: Thuê nhà nguyên căn, thuê nhà chung cư, thuê phòng trọ… Nhưng mới đây có loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê đang được nhiều người quan tâm. Mọi người thắc mắc căn hộ dịch vụ là gì? Điểm khác biệt so với các loại hình cho thuê nhà khác? Những ưu điểm khi chọn thuê căn hộ dịch vụ? Tất cả các thắc mắc ở trên đều được giải đáp trong bài chia sẻ dưới đây.

mau_can_ho_dich_v%E1%BB%A5_cho_thue_dep.jpg

Mẫu căn hộ dịch vụ cho thuê đẹp
Căn hộ dịch vụ cho thuê là gì? Chúng khác gì với chung cư bình thường?
Căn hộ dịch vụ cho thuê hay còn gọi là Apartment service, đây là một loại hình nhà cho thuê khá gần với khách sạn. Đó là những căn hộ có đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, giường, ghế, phòng tắm… Điểm khác biệt giữa căn hộ dịch vụ với căn hộ chung cư là nó có các những dịch vụ tiện ích khác như: dọn phòng, giặt ủi… như là ở khách sạn. Đây là sự kết hợp giữa khách sạn và chung cư bình thường. Người thuê nhà có thể sử dụng các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym… của một chung cư bình thường. Vừa có được những tiện ích như ở khách sạn.

can_ho_dich_vu_cho_thue.jpg

Căn hộ dịch vụ cho thuê
Lý do căn hộ dịch vụ được nhiều người lựa chọn?
Hiện nay căn hộ dịch vụ đang được nhiều người quan tâm nhờ các ưu điểm vượt trội hơn các loại hình cho thuê khác.

  • Căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế để phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ tầm thấp cho đến những căn hộ cao cấp. Khách hàng có thể chọn thuê căn hộ chung cư giá rẻ với nhiều thiết kế khác nhau như căn hộ được tách riêng, biệt thự, các chung cư, tòa nhà văn phòng…
  • Đây là loại hình cho thuê nhà có đầy đủ từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… Và được trang bị đồ nội thất tạo sự ấm áp của ngôi nhà. Đặc biệt người thuê được nhận những dịch vụ tiện ích như: dọn phòng, giặt ủi, ăn uống…
  • Chi phí cho căn hộ dịch vụ cho thuê sẽ rẻ hơn nhiều so với việc thuê khách sạn do đó đây là loại hình được nhiều người lựa chọn để ở trong thời gian gần đây.
  • Ở căn hộ đảm bảo an ninh tuyệt đối nhờ có hộ thống camera cũng như bảo vệ của chung cư nên rất yên tâm.
can_ho_dich_vu_sang_trong.jpg

Căn hộ dịch vụ sang trọng
Đối tượng phù hợp để thuê căn hộ dịch vụ?
Mỗi loại hình cho thuê nhà ở đều hướng đến nhiều nhóm người khác nhau. Và căn hộ dịch vụ cũng là loại nhà cho thuê phù hợp với những đối tượng như:

  • Những người bận rộn với công việc không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa hay nấu ăn. Căn hộ dịch vụ là lựa chọn tuyệt vời, nhà sẽ luôn sạch sẽ tươm tất giúp nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc không phải lo dọn nhà.
  • Nhà thuê cho nhân viên làm việc trong thời gian ngắn để đáp ứng nhu cầu ăn ở một cách tốt nhất.
  • Phù hợp với những người đi du lịch mà không muốn ở khách sạn thì căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn hạn là lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt thích hợp cho nhóm bạn đi chơi có thể nấu ăn, vui chơi thỏa mái.
Phân loại căn hộ dịch vụ cho thuê
Để đáp ứng nhu cầu thuê nhà của nhiều đối tượng thì căn hộ dịch vụ được chia thành 3 nhóm khác nhau:

Căn hộ loại A: Là những căn có diện tích rộng, ở những vị trí đẹp và có nhiều dịch vụ tiện ích. Đây là loại căn hộ dịch vụ cho tầng lớp thượng lưu, giàu có.

Căn hộ loại B: Đây là căn hộn có không gian sinh hoạt vừa đủ, nội thất không sang trong như căn loại A. Nhưng vẫn đáp ứng cuộc sống tuyệt vời phù hợp tầng trung lưu

Căn hộ loại C: Đây cũng là dạng cho thuê căn hộ dịch vụ nhưng có giá mềm nhất cho những khách muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo có được không gian sống tốt.

can_ho_dep.jpg

Căn hộ đẹp
Những lưu ý khi quyết định thuê căn hộ dịch vụ
Với những ưu điểm mà căn hộ dịch vụ cho thuê mang lại ai cũng muốn sở hữu ngay. Nhưng mọi người cần cân nhắc nhiều yếu tố để đưa ra quyết định phù hợp. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý trước khi quyết định để thuê căn hộ dịch vụ thích hợp.

  • Cần xác định rõ nhu cầu và tìm năng để biết mình cần thuê căn hộ loại nào? Vị trí ở đâu? Diện tích bao nhiêu? Thời gian thuê bao lâu? Và đặt biệt là căn hộ nằm trong khả năng tài chính của bạn.
  • Khi đã tìm được một số căn hộ đáp ứng các yêu cầu trên. Cần đến tận nơi để tìm hiểu tình hình giao thông, môi trường sống ở khu vực này. Đặc biệt là quan sát kiến trúc ngôi nhà, đồ nội thất để xem có đúng với yêu cầu không.
  • Nếu ưng ý thì cần đọc kỹ hợp đồng, trao đổi chi tiết các điều khoản bên trong rồi mới tiến hành ký để tránh những thiệt thòi.
  • Lưu ý cuối cùng cần chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ dịch vụ uy tín tránh những đơn vị lừa đảo.
Houstella chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê nhà ở chất lượng cho khách hàng AN CƯ LẠC NGHIỆP. Đến với chúng tôi mọi người có nhiều sự lựa chọn để có không gian sống phù hợp. Houstella Không chỉ cho thuê căn hộ dịch vụ. Mà chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác như cho thuê nhà nguyên căn, cho thuê chung cư, thuê chung cư mini….

Với phương châm hoạt động tạo sự tin tưởng hợp tác dài lâu, nên tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp cam kết đem lại hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Khách thuê nhà của chúng tôi luôn có mức giá rẻ trên thị trường. Đặc biệt Houstella luôn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thuê nhà một cách nhanh nhất và luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Muốn có nơi ở chất lượng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình dịch vụ thuê nhà phù hợp.
Trích dẫn: https://houstella.com/dich-vu/can-ho-dich-vu-cho-thue
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên