VŨNG TÀU Cần bán Hồ thủy sinh 1m2 và cá ngân long,dĩa, khủng long mắt đỏ.

Hồ Thủy sinh chơi cá nhỏ liti nhưng thả nhiều thì đẹp lắm, nó bơi theo đàn y như 1 đại dương thu nhỏ

trước đây mình cũng từng chơi như vậy.Nhưng những loại cá nhỏ nó sống quá yếu, nước hơi dơ là bệnh rồi lây cho cả đàn. Mình chủ yếu nuôi cá rồng chung thủy sinh để lấy phong thủy. còn con khủng long mắt đỏ mình nuôi để ăn những thức ăn thừa để làm sạch hồ.
 
Nói thẳng ra 1 câu là tui mà có cái hồ này thì trả bao nhiêu tui cũng ko bán, giữ nó làm phong thủy năm rồng còn ngon hơn là bán có 4 triệu 5. Bán đi thì quá uổng phí công sức.
 
Hôm trước cò nhà mới giùm cho người ta , người ta kêu **** giùm cái hồ cá thủy sinh phong thủy, ko biết ông này đăng trong đây bán, ra ngoài NVT đặt cái hồ ko có cá mất 5 triệu bạc. hic hic hic tiếc waaaaaaaaaaa. giá mà cái thằng hưng nick hac_long nói topic này sớm hơn thì...............múc bà cái này cho rồi.
 
Cái hồ của bạn chỉ là lai thuỷ sinh thôi. Nếu đã chơi thuỷ sinh thì chơi cho tới bến.

Lọc ngoài hoặc lọc tràn. Dùng loại lọc như của bạn không đẹp mà lại ồn nữa.

Đèn chiếu của bạn không phải là đèn chuyên dụng nên cây thuỷ sinh ít phát triển.

Thuỷ sinh chủ yếu là phong cảnh nên đầu tư nhiều vào cây trồng. Ở đây bạn chú ý vấn đề phong thuỷ (nuôi cá rồng) nên thuỷ sinh thưa thớt.

Up hộ bạn!
 
Hồ vậy là quá ok rồi,chơi tới bến chi cho tốn kém ,up cho bác.
 
ÔI, thủy sinh mà bảo chơi tới bến thì chỉ có mì tôm mà ăn, chơi cái hồ trung trung như ở cái nhà mới khai trương của tui cũng gần 6 chai rồi với chỉ vài cây thủy sinh. hồ này của chủ thớt như vầy ok lắm rồi, nhà tui cũng đang xài Lọc ngăn như bác chủ thớt nè.
 
con ngân long ban không cho ăn hay sao ma nhin nó còi quá vậy :D .up phụ:D
 
Minh theo tat ca la 4tr,alo 0902444489
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên