TOÀN QUỐC Cách vệ sinh máy xay thịt đơn giản

azclear

Tiểu thương mới
Tham gia
13 Tháng năm 2024
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Vệ sinh máy xay thịt luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hãy cùng AZ Clear khám phá cách vệ sinh máy xay thịt đơn giản và hiệu quả nhất!

Máy xay thịt là dụng cụ quen thuộc trong nhiều căn bếp gia đình, nhưng việc vệ sinh sau khi sử dụng thường khiến nhiều người ngán ngẩm. Hôm nay, AZ Clear sẽ chia sẻ với bạn phương pháp vệ sinh máy xay thịt đơn giản và hiệu quả, giúp công việc này trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Tắt điện và tháo rời

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng máy đã được ngắt nguồn điện hoàn toàn. Đợi cho máy nguội hẳn, sau đó tiến hành tháo rời các bộ phận theo hướng dẫn sử dụng. Việc này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh từng chi tiết một cách hiệu quả.

Tham khảo thêm: Cách làm sạch dầu mỡ trên bếp ga

cach ve sinh may xay thit don gian - anh 1


Vệ sinh lưỡi dao

Vì lưỡi dao của máy xay thịt rất sắc, vì vậy, trong quá trình vệ sinh, hãy cẩn thận và đeo bao tay để đảm bảo an toàn. Trước hết, tráng sơ lưỡi dao với nước và rửa sạch bằng nước rửa chén.

Nếu vết bẩn bám cứng vào lưỡi dao, bạn có thể ngâm lưỡi dao trong nước một lúc trước khi tiến hành vệ sinh. Bạn cũng có thể cho nước và nước rửa chén vào cối xay, sau đó khởi động máy và để máy xoay từ 1 đến 2 phút. Sau đó, mới tháo rời các bộ phận để vệ sinh. Điều này giúp làm mềm vết bẩn và giảm thiểu công sức khi làm sạch lưỡi dao.

Xem chi tiết tại: https://azcleard.com/tin-tuc/cach-ve-sinh-may-xay-thit-don-gian-va-hieu-qua-344.html







cung cap tap vu van phong

dich vu ve sinh cong nghiep

dich vu ve sinh nha cua

ve sinh nha xuong

cong ty ve sinh

dich vu danh bong san go
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên