HÀ NỘI Cách làm tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 nhờ khắc phục thói quen

minhly996

Tiểu thương mới
Tham gia
9 Tháng năm 2018
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Cách làm tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 nhờ vấn đề thay đổi thói quen mỗi ngày
- Khắc phục tư thế đi:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, làm có được vóc dáng chuẩn cùng kích thước Vòng 3 hoàn hảo, bạn hãy cải thiện tư thế đi của mình.

- Không được ngồi quá lâu tại 1 vị trí:

Nếu bạn dành thời gian 8 tiếng/ngày chỉ làm ngồi trước máy tính sẽ khiến cho Vòng 3 trở lên xập xệ, kém săn chắc. Chỉ cần vài động tác dễ dàng như vươn vai, đi lại cũng để vóc tư thế của bạn được cải thiện đáng kể đấy.

lam-tang-kich-thuoc-vong-1-va-vong-3-2.jpg


- Giảm cân không khoa học

Chuyện giảm cân đột ngột chắc chắn sẽ tác động xấu, để giảm luôn cả độ căng mẩy của vòng 1 và 3. Khi bạn quá béo và cần giảm cân, hãy chọn chế độ ăn kiêng khoa học và thể thao đều đặn, tập trung giảm mỡ cho vòng vòng 2 giúp vừa tạo các đường cong mịn màng, lôi cuốn trên cơ thể vừa đảm bảo size vòng 1 và 3 vẫn nhận được lượng dinh dưỡng thiết yếu.

- Hạn chế tắm nước nóng:

Tắm nước tại nhiệt độ cao vòng 1 và 3 của bạn cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng. Tốt nhất, bạn chỉ nên tắm tại nhiệt độ vừa phải và nhớ thực hiện vài động tác massage mông đơn giản.

- Liên tục mặc quần chật:

Mặc quần quá chật khiến cho máu lưu thông kém, không cung cấp đủ oxy tới vòng 1 và 3 nên kém săn chắc, về lâu dài còn nhanh chóng sệ xuống. Tốt nhất, các bạn nên chọn những chiếc quần ôm vừa vặn cùng với cơ thể của mình, có độ co giãn tốt. Khi tại nhà thì nên thay những bộ quần áo rộng rãi, thoải mái nhé.

Cách tăng vòng 1 và 3 lôi cuốn bằng chuyện ăn uống
Thực phẩm là yếu tố không thực hiện được bỏ qua nếu như bạn muốn tăng kích thước vòng 1 và 3 của mình. Hãy bổ sung nhiều đạm: thịt bò, trứng, sữa, với đó, ăn nhiều chất xơ sẽ thúc đẩy nhanh chóng quá trình trao đổi chất làm vòng 1 và 3 chắc chắn hơn.

Cách làm tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 tròn đầy đẹp nhờ luyện tập dễ dàng ở nhà
Luyện tập thể dục thể thao luôn là giải pháp tốt nhất giúp các cô nàng tăng kích cỡ vòng 1 và 3 hiệu quả tốt. Chỉ cần dành một chút thời gian từ 15 – 30 phút mỗi ngày là những bạn có thể sở hữu size vòng 1 và 3 tròn đầy. Bạn hãy tham khảo một số cách tăng vòng 1 và 3 dễ nhất sau:

lam-tang-kich-thuoc-vong-1-va-vong-3-1.jpg


- Phương pháp tập 1:

Nằm ngửa, lần lượt đá từng chân lên. Sau đó co gối, 2 chân úp lại cùng với nhau rồi ép sát vào bụng. Bài tập mông này bắt buộc cơ bụng phải vận động và khiến cho size vòng 1 và 3 của bạn nở nang. Đây được coi là phương pháp vòng 1 to và 3 dễ nhất, đa số những nàng đều hợp lý làm thực hiện.

- Cách tập 2:

Dáng đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, chậm rãi đứng lên ngồi xuống phối hợp với uốn cong vòng 1 và 3 hết cỡ.

Đứng lên ngồi xuống nhiều lần có công dụng thúc đẩy sự hoạt động mạnh mẽ của vòng 1 và 3. Phương pháp tập này đặc biệt phù hợp với những nàng giúp vấn đề tại văn phòng.

- Bài tập 3:

Nằm ngửa, tay đặt trên sàn, co một chân và dang chân kia khỏi mặt sàn.

Nhấn gót chân xuống sàn, nâng vùng chậu lên, siết các cơ lại, người tạo thành một đường thẳng.

Nhẹ nhàng hạ người xuống sàn. Lặp lại 3 lần 15 lượt Do vậy mỗi bên.

- Cách tập 4:

Chân mở bằng vai, hai bàn chân song song với nhau, bàn tay nắm lại, duy trì ở trước cơ thể để duy trì thăng bằng.

Khuỵu gối, hạ hông xuống sao cho đùi song song với sàn, trọng lượng dồn về gót chân.

Đứng dậy, thẳng chân hoàn toàn rồi đá chân quả sang bên, siết mông lại.

Thu chân lại rộng bằng vai, vào tư thế squat, sau đó đứng dậy, đá chân quả sang bên đối diện rồi thu về là hoàn thành 1 lượt.

Thực hiện 3 lần 15 lượt bởi vậy mỗi bên.

lam-tang-kich-thuoc-vong-1-va-vong-3-1.jpg


Vòng 1 và 3 lép kẹp làm cho bạn khó khăn trong chuyện lựa chọn trang phục, hơn thế nữa còn giúp mất đi vẻ lôi cuốn gợi cảm, hấp dẫn của chị em phụ nữ. Do vậy, cần tích cực luyện tập giúp có được một vóc tư thế mạnh khỏe, ba vòng hoàn mỹ nhé.
 
Mấy thói quen thì đúng là phải thay đổi nhưng mà các bài tập thì phải cần thời gian kiểm chứng ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên