Các mẫu bàn ăn hợp phong thủy Okia

NGUYENGIAPHATOTO

Tiểu thương tích cực
Tham gia
13 Tháng ba 2017
Bài viết
296
Điểm tương tác
0
Phòng ăn nói chung và bàn ăn nói riêng được xem là nơi gia đình xum họp. Mọi năng lượng hội tụ. Chính vì vậy việc bố trí, lựa chọn một bộ bàn ăn phù hợp rất cần thiết.
Tính về mặt phong thủy, phòng bếp mang biểu trưng cho yếu tố hỏa. Chính vì vậy những vật dụng trong nhà bếp tốt nhất là nên làm từ gỗ (mộc sinh hỏa).
bo-ban-an-mango-mat-nem-2.jpg

Một bộ bàn ăn đẹp hợp phong thủy rất cần thiết cho ngôi nhà.
Chất liệu bàn ăn hợp phong thủy.Phong thủy cần cân băng các yếu tố trong ngũ hành. Tuy nhiên đối với nhà ở, chúng ta nên thiên về yếu tố mộc là tốt nhất.
Đặc biệt là đối với phòng bếp ( tượng trưng cho yếu tố hỏa) thì chất liệu gỗ là phù hợp nhất( mộc sinh hỏa). Một bộ bàn ăn bằng gỗ sẽ tăng thêm sự đầm ấm và gắn kết mọi thanh viên trong gia đình hơn.
Các chất liệu kim loại hay mặt kính nên hạn chế tối đa. Kim loại mang tính chất lạnh sắc cạnh không tốt trong phong thủy nói chung và phòng bếp nói riêng.
Bàn mặt kính nhìn rất sang trọng và có kiểu dáng đẹp. Rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên chúng không có lợi trong phong thủy. Các chuyên gia phong thủy cho rằng kính trên bàn ăn mang lại năng lượng căng thẳng, tiêu cực – thứ rất cần tránh.
Đặt mua bàn ăn hợp phong thủy ở đâu:
Các loại bàn bằng gỗ được bán tại Okia đều được tính toán theo phong thủy
Lựa chọn kiểu dáng kích thước cho bàn ăn:
Đảm bảo rằng bàn ăn đủ rộng cho tất cả những người dùng bữa. Và kích thước nên là số chẵn. Ví dụ như 1m2, 1m4, 1m6…
Thường với bộ bàn ăn 4 ghế thì kích thước là 1m2 và 6 ghế là 1m6.
Nên chọn bàn có kích thước chẵn sẽ hợp phong thủy hơn.
Hiện tại nội thất Okia có bán rất nhiều loại bàn ăn xuất khẩu đạt tiêu chuẩn thị trường châu Âu, Mỹ rất hợp phong thủy. Giá luôn thấp hơn thị trường từ 5-10%.
Hotline: 0932184886
Xem thêm: Các mẫu bàn ăn đẹp hiện đại hợp phong thủy
 
Mình mệnh thủy bạn tư vấn cho mình với ạ.
Mệnh Thủy thì mình vừa có thể sử dụng đồ gỗ, vừa sử dụng sắt ạ. Do mình kim sinh thủy. Nhưng mà tránh góc cạnh, với bàn mặt kính nha
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên