Các địa chỉ thưởng thức sủi cảo ngon tại Sài Gòn

hang hanna

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng sáu 2017
Bài viết
405
Điểm tương tác
0
Sủi cảo (hay bánh chẻo) là đồ ăn xuất xứ từ Trung Hoa, chung ở nhiều nước Á Lục. Phần vỏ bánh dai mềm, bọc nhân tôm, thịt và quyện với hỗn hợp xì dầu ớt tạo vị đậm đà, cuốn hút.

Sủi cảo Thiên Thiên
Thien_thien.jpg


>>>Những quán cà phê sách nguyên chất tại Hồ Chí Minh

Hà Tôn Quyền được ca ngợi là thiên đàng sủi cảo, hoành thánh & món người Hoa. Quán Thiên Thiên là 1 trong địa danh chiêm ngưỡng và thưởng thức sủi cảo được nhiều thực khách thương yêu. Đến đây, tân khách có khả năng chiêm ngưỡng và thưởng thức sủi cảo chiên giòn rụm ăn cùng theo với đó là sốt xí muội, sủi cảo khô, sốt dầu hào hay là sủi cảo nước thập cẩm.

Sủi cảo Ngọc Ý
Ngoc_y.jpg


Cũng nằm ở trên tuyến phố sủi cảo Hà Tôn Quyền, quán Ngọc ý chính là địa chỉ rất gần gũi của quang khách yêu dấu đồ ăn người Hoa.

trong các loại sủi cảo, cảo chap (sủi cảo thập cẩm) là món được nhiều khách khứa gọi khi tới quán Ngọc Ý. Mỗi phàn thập cẩm gồm có sủi cảo, mực ngâm tro, rau cải, da heo, chan ngập nước sử dụng.

Sủi cảo Tân Tòng Lợi
Tong_loi.jpg


đó là một giữa những quán sủi cảo ngon và lâu lăm tại TP.Hồ Chí Minh. Theo như lời nhận xét của rất nhiều thực khách đặt vé máy bay giá rẻ đi cần thơ đến HCM, sủi cảo có phần vỏ vừa phải, không quá là mỏng tanh hay là quá dày. Phần nhân đầy đặn, tôm tươi, chắc thịt, nguyên con.

Ngoài sủi cảo, quán còn ship hàng các món ăn người Hoa như mì vịt tiềm, mì sủi cảo, hoành thánh...

Sủi cảo Đại Nương
Dai_nuong.jpg


Đến quận 5 chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn người Hoa, du khách không có khả năng bỏ qua tiệm sủi cảo Đại Nương. QUán có món sủi cảo nhân bắp cải phù hợp với thực khách không thích ăn hải sản. Món có phần nhân là thịt băm và bắp cải.

không chỉ có vậy, quán cũng giao hàng nhiều đồ ăn kiểu Trung khác ví như đậu hũ trứng bách thảo, mì bỏ, đậu hũ phá lấu... Quán có khoảng không kiểu gia đình.
 
Đồng Hồ Bulova 98A251 Nam Surfboard Limited Edition
Xem chi tiết >>

dong-ho-bulova-98A251.jpg

  • Đồng hồ Bulova 98A251 Limited-Edition được sản xuất giới hạn chỉ 350 chiếc lấy cảm hứng từ lịch sử là một thiết kế từ đồng hồ bấm giờ thợ lặn Bulova phổ biến từ những năm 1970.
  • Vỏ bằng thép không gỉ với các điểm nhấn màu xanh và đỏ cùng mặt số màu trắng, Với thiết kế Surfboard hình bầu dục ván lướt sóng màu xanh lam nổi bật, kim giờ và phút màu cam, kim và điểm đánh dấu dạ quang và kim giây chronograph màu cam.
  • Sử dụng máy Sellita Cal. SW510 27 jewel được lắp rắp và sản xuất tại Thụy Sĩ.
  • Kính Sapphire hình vòm với lớp phủ chống phản chiếu
  • Chống nước đến 20ATM có thể bơi lặn.
Xem thêm các mẫu đồng hồ Bulova khác

Địa chỉ:

Showroom Bulova : 109 Trần Hưng Đạo, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

Hotline: 028 3821 8297 - 1800 9027
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên