TOÀN QUỐC các bước khi làm ivf- benhvienhiemmuonsaigon.vn

tieuliphidao

Đại Gia
Tham gia
5 Tháng bảy 2024
Bài viết
5,512
Điểm tương tác
0
Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chia sẻ từ một bà mẹ hiếm muộn: Những thắc mắc về quy trình IVF tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn


---


Chào Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,


Tôi là Nguyễn Thị Lan, 34 tuổi, hiện đang sống tại quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này để chia sẻ những khó khăn mà tôi và chồng đã trải qua trong hành trình tìm **** con cái và để hỏi thêm thông tin về quy trình IVF tại bệnh viện của các bạn.


Suốt nhiều năm qua, tôi đã khao khát trở thành mẹ nhưng thật không may, mọi cố gắng của tôi đều không đạt được kết quả như mong đợi. Đã từng rất nhiều lần tôi và chồng tôi đến gặp bác sĩ, thực hiện nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ việc sử dụng thuốc đến các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác. Mặc dù đã thử nhiều cách, nhưng chúng tôi vẫn chưa có may mắn đón nhận tin vui.


Trong suốt hành trình đầy thử thách này, tôi cảm thấy như mình đã trở thành một người lạc lối, khi phải đối mặt với sự thất vọng và mệt mỏi. Tôi đã nghe về phương pháp IVF (thụ tinh trong ống ng IVF là gì hiệm) và thấy nhiều cặp vợ chồng đã có được điều mong ước nhờ vào phương pháp này. Vì vậy, tôi rất hy vọng vào phương pháp này và quyết định tìm hiểu thêm.


Khi tôi tìm **** thông tin về quy trình IVF, tôi đã thấy rất nhiều thông tin trên mạng, nhưng lại cảm thấy quá rối rắm và khó hiểu. Tôi muốn biết rõ hơn về từng bước cụ thể của quy trình IVF để có thể chuẩn bị tinh thần và vật chất tốt nhất. Cụ thể, tôi rất băn khoăn không biết các bước khi làm IVF tại bệnh viện của các bạn sẽ diễn ra như thế nào, và liệu có những điều gì đặc biệt mà tôi cần phải lưu ý không?


Mong rằng bệnh viện của các bạn có thể cung cấp cho tôi thông tin chi tiết về quy trình, để tôi có thể hiểu rõ hơn và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình này. Tôi rất mong được sự hỗ trợ từ các bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện của các bạn để có thể đạt được điều mà tôi đã khao khát từ lâu.


Xin chân thành cảm ơn!


Nguyễn Thị Lan các bước khi làm ivf
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên