Các bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc

kieulinhtr

Thương gia
Tham gia
2 Tháng một 2024
Bài viết
1,258
Điểm tương tác
0
Hiện nay trên mạng có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng có thể giúp hỗ trợ cải thiện vòng 2. Tuy nhiên, với số lượng nhiều như vậy đã làm cho chị em tỏ ra lo lắng không biết đâu mới là bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc hiệu quả chỉ có? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để có ngay đáp án nhé.

ĐÂU LÀ bÀI TẬP GIẢM MỠ bỤNG SIÊU TỐC TẠI NHÀ?

Dưới đây là 3 bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc tại nhà vô cùng đơn giản dễ thực hiện chị em không thể bỏ qua. Cùng xem ngay đó là những bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc nào nhé.

Đứng vặn mình – bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc.

Vặn mình là động tác hiệu quả để đốt cháy mỡ thừa, tập trung hoạt động vào phần bụng cùng với tay và chân.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, tay thả lỏng, chân rộng bằng vai. Đưa hai tay lên cao hướng lên trời. Xoay người 45 độ về bên phải, nâng chân phải cao lên, hai tay hạ xuống. Thực hiện động tác nhanh theo nhạc. Đổi sang chân còn lại và lặp lại động tác từ 30 – 60 lần.

>>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

bai-tap-giam-mo-bung-sieu-toc-1.jpg

bài tập đứng vặn mình.

Lắc hông – bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc.

Lắc hông là bài aerobic tác động nhanh mạnh vào vùng eo, giúp giảm mỡ và tạo vòng eo thon gọn.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, chân rộng bằng vai. Đưa hai tay chống lên hông. Lắc hông sang trái, phải theo nhịp, đồng thời đưa một tay lên cao theo nhịp. Sau đó, đổi tay và tiếp tục lắc hông. Thực hiện trong khoảng 5 phút.

bai-tap-giam-mo-bung-sieu-toc-2.jpg

bài tập lắc hông.

Chạy nâng cao đùi – bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc.

Chạy nâng cao đùi tại chỗ là bài tập phổ biến giúp đốt cháy mỡ thừa ở các vùng cơ tay, bụng và chân hiệu quả.

Cách thực hiện: Xoay các khớp cổ tay và cổ chân trong khoảng 10 phút. Giữ người thẳng. Chạy nâng cao đùi tại chỗ, đảm bảo đùi vuông góc với bắp chân và bàn tay chạm đùi theo nhịp. Thực hiện trong khoảng 10 phút.

>>>> bệnh viện thẩm mỹ hút mỡ được nhiều chị em lựa chọn

bai-tap-giam-mo-bung-sieu-toc-3.jpg

bài tập chạy nâng cao đùi.

Mặc dù là các bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc tuy nhiên, hiệu quả của những bài tập này thường đến một cách chậm rãi và nó phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, tình trạng mỡ thừa, chế độ ăn uống cùng với mức độ tập luyện của mỗi chị em. Vậy nên, chị em cần phải có một sự kiên trì, dành thời gian chăm chỉ tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng. Để có thể đạt được kết quả giảm mỡ thừa vùng bụng mà mình mong đợi. Còn trong trường hợp chị em nào muốn rút ngắn thời gian giảm mỡ bụng, thì hãy xem xét đến giải pháp khác có hiệu quả nhanh chóng hơn.

Dạo gần đây nhiều chị em đang truyền tai nhau về phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng. Phương pháp này không những chiếm trọn được sự yêu thích của đông đảo các chị em mà nó còn được các chuyên gia đánh giá là có hiệu quả hơn các bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc như:

Có hiệu quả nhanh chóng, loại bỏ “mỡ thừa vùng bụng” chỉ sau 1 lần thực hiện hút mỡ bụng là các bạn đã có vòng 2 thon gọn, cân đối hơn rất nhiều

>>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng giá bao nhiêu
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên