HCM BXH Ngoại hạng Anh: MU lao dốc thảm hại, fan Quỷ đỏ kêu gọi sa thải Ten Hag

caphethethao11

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
212
Điểm tương tác
0

Sau vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/2025, bảng xếp hạng Premier League 24/25 đã có những biến động đáng kể. Thất bại 0-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford đã đẩy Manchester United xuống vị trí thứ 14 với chỉ 3 điểm, kém đội đầu bảng Man City đến 6 điểm.


Thảm bại này đã khiến các cổ động viên Quỷ đỏ vô cùng thất vọng và tức giận. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích HLV Erik ten Hag và yêu cầu ban lãnh đạo sa thải ông. Phong độ bết bát của MU sau những mùa giải thành công dưới thời Sir Alex Ferguson đang khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng chán nản.

Trong khi đó, Man City và Liverpool tiếp tục khẳng định vị thế là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Cả hai đội đều có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, nhưng Man City xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

5-1716824358jpg-224424.jpg
Các đội bóng khác cũng có những trận đấu hấp dẫn. Arsenal đã để Brighton cầm hòa 1-1 dù đã có bàn thắng dẫn trước. Newcastle đánh bại Tottenham 2-1 và vươn lên vị trí thứ 5. Brentford bất ngờ có mặt trong top 6 sau chiến thắng 3-1 trước Southampton. Chelsea tiếp tục thể hiện sự thất thường khi để Crystal Palace cầm hòa 1-1.

Xem thêm highlight Chelsea vs Crystal Palace vòng 3 NHA tại Cafe Thể Thao.

Sau 3 vòng đấu, Ngoại hạng Anh đã chứng kiến những màn trình diễn đầy bất ngờ. Man City và Liverpool đang cho thấy sự vượt trội, nhưng cuộc đua vô địch vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn. Trong khi đó, Manchester United đang đối mặt với một mùa giải đầy khó khăn và áp lực
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên