Bơm IUI sau 7 ngày thử que 1 vạch có mang thai không?

behattieuu

Đại Gia
Tham gia
18 Tháng bảy 2024
Bài viết
5,593
Điểm tương tác
0
Bệnh viện hiếm muộn Tôi vẫn nhớ rõ như in ngày bạn tôi, Lan, rưng rưng nước mắt khi cầm que thử thai trên tay. Đó là một buổi chiều mùa hè oi ả, cả hai chúng tôi ngồi bên nhau, tâm sự về những nỗi lo lắng trong cuộc sống. Lan đã kết hôn được gần ba năm nhưng vẫn chưa có con. Những lần thử thai của cô đều kết thúc bằng một vạch đơn độc. Chẳng ai có thể hiểu rõ nỗi đau mà cô trải qua, ngoại trừ tôi.

Nhìn thấy bạn mình đau khổ, tôi không khỏi cảm thấy xót xa. Tôi đã chứng kiến Lan trải qua những giai đoạn khó khăn: từ việc đối diện với những câu hỏi từ gia đình cho đến việc phải cố gắng mỉm cười khi thấy những đứa trẻ chơi đùa quanh mình. Nỗi cô đơn và áp lực gia đình dường như đè nặng lên vai cô. Tình cờ, trong một cuộc trò chuyện với một người bạn, tôi biết đến Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản và Nam học Sài Gòn. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về các dịch vụ y tế mà còn được nhiều người truyền tai nhau với những câu chuyện thành công đầy cảm động.

Tôi quyết định khuyên Lan nên đến đó để tìm hiểu thêm. Đêm hôm đó, tôi đã gọi điện cho bệnh viện để hỏi thăm thông tin. Giọng nói của bác sĩ rất nhẹ nhàng và đầy tâm huyết. Họ đã giải thích cho tôi về quy trình thăm khám và các phương pháp hỗ trợ sinh sản mà họ có, như thụ tinh nhân tạo hay bơm IUI. Tôi cảm nhận được sự chân thành trong lời nói của bác sĩ, như th Bơm IUI Chi Phí Bao Nhiêu ể họ hiểu được những nỗi niềm mà Lan đang phải đối diện.

Sáng hôm sau, tôi đến nhà Lan, hối thúc cô cùng tôi đến bệnh viện. Sau một hồi do dự, Lan đã đồng ý. Đến bệnh viện, không gian tại đây thật thoải mái, khác hẳn với những gì tôi tưởng tượng. Những ánh đèn dịu nhẹ và không khí ấm cúng khiến cho tâm trạng của chúng tôi phần nào nhẹ nhõm hơn. Cô y tá niềm nở tiếp đón, khiến chúng tôi cảm thấy như đang ở nhà.

Lan được khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Qua đó, bác sĩ đã tìm hiểu nguyên nhân gây khó khăn trong việc mang thai của cô. Tôi thấy ánh mắt của Lan dần dần sáng lên khi bác sĩ nói rằng có nhiều phương pháp để giúp cô có con, và bơm IUI là một trong số đó.

Cô ấy đã quyết định thực hiện bơm IUI. Mặc dù tôi thấy Lan có phần lo lắng nhưng cũng có chút hy vọng lấp lánh. Sau khi thực hiện, bác sĩ hướng dẫn cô chăm sóc sức khỏe một cách khoa học, từ chế độ ăn uống cho đến việc giữ tinh thần lạc quan.

Bảy ngày trôi qua, Lan liên tục thử thai. Tôi không thể tưởng tượng được cảm giác hồi hộp của cô khi mỗi lần que thử hiện lên một vạch. Ngày thứ bảy, tôi nhận được cuộc gọi từ Lan. Giọng cô run run, “Tớ lại một vạch nữa, không biết phải làm sao đây…” Tôi có thể cảm nhận nỗi thất vọng trong từng chữ. Những gì mà chúng tôi đã hy vọng, đã mong đợi giờ bỗng chốc vụt tắt.

Thế nhưng, tôi vẫn nhớ lời bác sĩ đã nói: “Mỗi trường hợp đều khác nhau, đừng vội nản lòng.” Tôi khuyên Lan hãy kiên nhẫn. Có thể điều kỳ diệu sẽ đến vào những tháng tới. Chúng tôi đã cùng nhau hứaXEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY:
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên