Bếp Gas Âm Rinnai RVB-212BG(SL) Mặt Kiếng Chính Hãng

gasbanmaivn

Tiểu thương mới
Tham gia
6 Tháng sáu 2019
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Trong thế giới bếp gas hiện đại, bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) vượt trội như một biểu tượng của khoa học tiên tiến và ngoài mặt tối ưu, mang lại trải nghiệm thổi nấu vượt trội cho mọi gia đình. xem ngay những điểm mạnh cũng như giảm giá quyến rũ lúc tậu bếp ga âm Rinnai RVB-212BG(SL).

Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) chính hãng

Khi kể tới việc chọn một chiếc bếp gas cao cấp thích hợp cho ko gian bếp gia đình, Rinnai RVB-212BG(SL) là sự tuyển lựa chẳng thể bỏ qua. Được bề ngoài với sự hy vọng cao nhất về hiệu suất và an toàn, bếp gas âm này quy tụ các điểm mạnh vượt trội, từ khoa học đánh lửa IC hiện đại đến khả năng tiết kiệm gas đáng kinh ngạc, mang đến cho khách hàng 1 giải pháp đun nấu hữu hiệu và thân thiện với môi trường.

Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) chính hãng


Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) chính hãng

Bếp âm Rinnai RVB-212BG(SL) ko chỉ là 1 thiết bị nấu nướng, mà còn là 1 tác phẩm nghệ thuật trong gian bếp của bạn. Với khả năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ đánh lửa tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội, bếp ga âm giá thấp này xứng đáng được mọi gia đình tuyển lựa, biến mỗi bữa ăn phát triển thành tiện dụng, an toàn và thú vị hơn.

1. Điểm cộng bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL)

Bếp gas Rinnai RVB-212BG(SL) là một trong một vài sản phẩm bếp gas âm được thị phần ưa chuộng nhất hiện tại vì một vài tính năng nổi trội như:

Hệ thống đánh lửa IC tiên tiến

Dùng hệ thống đánh lửa IC tiên tiến, Rinnai RVB-212BG(SL) đem đến hữu hiệu đánh lửa mau chóng, mỗi lần chỉ cần 1 nút bấm, an toàn tối đa và chiếc bỏ hoàn toàn rủi ro về gas.

Bếp âm Rinnai RVB-212BG(SL) trang bị mặt kiếng cường lực


Bếp âm Rinnai RVB-212BG(SL) vật dụng mặt kiếng cường lực

✅ Đầu đốt tiết kiệm gas

  • Đầu đốt đồng thau cao cấp: Chất liệu đồng thau dày dặn, chống bào mòn và biến dạng dưới ảnh hưởng của nhiệt độ cao, đảm bảo tuổi thọ trong tương lai.
  • Hiệu suất thổi nấu vượt trội: Với thiết kế đầu đốt sáng tạo, ngọn lửa phân bố đều và rộng, nấu chín thức ăn một phương pháp chóng vánh, tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ, chỉ 0.49 kg/h cho cả 2 lò
Bếp âm Rinnai RVB-212BG(SL) được trang bị công nghệ đầu đốt kín


Bếp âm Rinnai RVB-212BG(SL) được thiết bị kỹ thuật đầu đốt kín

Tính năng an toàn cao

  • Kiềng Bếp Cứng Chắc, Phủ Men: Kiềng bếp được làm cho trong khoảng kim loại phủ men, không chỉ sản xuất độ bền cao và khả năng chịu lực thấp mà còn thuận tiện toá rời để vệ sinh, giữ giàng.
  • Tính năng ngắt gas tự động: đặc trưng, tính năng ngắt gas tự động an toàn giúp ngăn chặn hữu hiệu rủi ro rò rỉ gas, cháy nổ, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng
Bếp ga âm Rinnai RVB-212BG(SL) ngắt gas tự động, an toàn khi sử dụng


Bếp ga âm Rinnai RVB-212BG(SL) ngắt gas tự động, an toàn lúc sử dụng



Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) với một vài đặc điểm đặc sắc này ko chỉ giúp bạn nấu nướng mỗi bữa ăn trở thành dễ dàng và nhanh chóng hơn mà còn góp phần tạo nên một không gian bếp an toàn, một thể nghi và tiết kiệm.



2. Thông số công nghệ bếp ga âm Rinnai RVB-212BG(SL)

Dưới đây là bảng tham số công nghệ & kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL) chính xác:

Đặc điểm sản phẩm
Mẫu bếpBếp gas âm
Số lò nấu2 bếp
Mặt bếpKính cường lực, chịu nhiệt
Kiềng bếpThép phủ gang
Đầu đốtHợp kim nhôm (công nghệ đầu đốt kín)
Hệ thống đánh lửaIC điện tử (Pin 1,5V)
Chế độ tiết kiệm gas
Kích thước bếp750 x 420 x 150 (mm)
Kích thước khoét đá642-680 x 342-360 (mm)
Trọng lượng11.3kg
Mức tiêu thụ gas0.492kg/h
Thông báo chung
Nhãn hàng củaRinnai
Sản xuất tạiViệt Nam
Bảo hành24 tháng
Kích thước bếp & kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL)


Kích thước bếp & kích thước khoét đá bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL)

Bảng tham số này phân phối phần nhiều các thông báo cần phải có để quý người dùng mang thể hiểu rõ về bếp gas Rinnai RVB-212BG(SL), trong khoảng kích thước, trọng lượng, mức tiêu thụ gas, đến một vài tính năng an toàn và một thể ích như hệ thống đánh lửa đương đại và cảm biến chống trào. Đảm bảo quý các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp với ko gian bếp gia đình.3. Lưu ý lúc tiêu dùng bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL)

Khi dùng bếp gas âm Rinnai RVB-212BG(SL), việc tuân thủ một số lưu ý sau sẽ giúp nâng cao cường an toàn và kéo dài tuổi thọ cho bếp của bạn:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Trước lúc bắt đầu tiêu dùng bếp, hãy đảm bảo bạn đã đọc và hiểu rõ hướng dẫn trong khoảng nhà sản xuất. ví như cần, buộc phải hướng dẫn chi tiết từ nhân viên lắp đặt.
  • An toàn cho trẻ em: Luôn giữ bếp xa tầm tay con trẻ. Bếp gas âm sở hữu thể trở nên rất nóng lúc đang hoạt động hoặc sau lúc tiêu dùng.
  • Kiểm tra bếp và bình gas: Trước mỗi lần nấu, rà soát kỹ bếp và bình ga an toàn để đảm bảo ko sở hữu rò rỉ hoặc hỏng hóc nào sở hữu thể ảnh hưởng đến thời kỳ nấu nướng.
  • Vệ sinh định kỳ: Sau khi sử dụng, hãy lau chùi bếp bằng khăn mềm ướt và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Giúp bếp của bạn tránh được gỉ sét & duy trì vẻ ngoại hình đẹp.
  • Giảm thiểu dầu mỡ và nước tràn: giảm thiểu để dầu mỡ hoặc nước tràn xuống bếp hoặc vào mâm đốt. Giúp giữ giàng vệ sinh cho bếp & ngăn phòng ngừa nguy cơ cháy nổ bởi dầu mỡ hot bốc cháy.
Tuân thủ những lưu ý trên sẽ giúp bạn dùng bếp gas âm Rinnai RVB-212BG 1 cách an toàn và hiệu quả, đồng thời giúp kiểm soát sức khỏe và an toàn cho cả gia đình.

Đừng quên truy cập vào Pinterest: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin có ích cho gia đình bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên