Barney’s Danang Backpackers Hostel mang view sông Hàn lộng gió

hoatuoionline

Tiểu thương mới
Tham gia
12 Tháng sáu 2017
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Barney’s Danang Backpackers Hostel mang view sông Hàn lộng gió

kinh nghiệm du lịch đà nẵng huế hội an Barney’s Danang Backpackers Hostel với view sông Hàn lộng gió, hẹn sẽ là địa chỉ tạm trú được rộng rãi bạn trẻ phù hợp mang tiêu chí: phù hợp phượt, phải chăng, đẹp và lạ. Tọa lạc ở số 169 è Hưng Đạo, thị xã Sơn Trà, đây là hostel kết hợp quán cà phê sở hữu cá tính trẻ trung, thích hợp cho những khách du lịch nơi theo lực lượng đông, hoặc tới bụi 1 mình. Barney’s Danang Backpackers Hostel xem trong khoảng bên ngoài. resort nằm trên đường nườm nượp của thành thị Đà Nẵng.

barney%E2%80%99s-danang-backpackers-hostel-2.jpg

Hostel mang view tương đối đẹp, ở đây bạn sở hữu thể chiêm ngưỡng những cây cầu đặc trưng của Đà Nẵng dưới các góc nhìn đẹp mắt và bao quát. Dù bạn muốn xem cảnh đẹp Đà Nẵng lúc hoàng hôn hay lúc đã lên đèn thì Barney’s Danang Backpackers Hostel cũng sẽ giải quyết được các điều ấy.

Xem thêm: kinh nghiệm đi du lịch đà nẵng
Hostel mang thiết kế phòng gọn nhẹ nhưng tinh tế, sở hữu phòng 6 giường và phòng 4 giường có nội thất sang trọng. Nhà vệ sinh cũng là điều mà chủ hostel lưu ý đi lúc thiết kế. Mỗi phòng đều mang một nhà vệ sinh nhưng với rộng rãi buồng cực kỳ sạch sẽ và hiện đại. Sẽ không còn hiện trạng nên ngồi chờ đợi nhau khi tiêu dùng chung phòng nữa. những chiếc giường ở Barney’s Danang Backpackers Hostel cũng cực kỳ mới lạ vì với ô tủ kéo ngay phía dưới giường mà không buộc phải tới tủ sắt, kiệm ước được khoảng thể tích trong mỗi phòng.

barney%E2%80%99s-danang-backpackers-hostel-1.jpg

Giá làng nhàng ở Barney’s Danang Backpackers Hostel khoảng 8 USD/1 đêm, ko quá đắt cho 1 đến tạm trú sạch sẽ và thuận lợi di chuyển. ko kể nhà sản xuất tạm trú, hostel còn kết hợp đa dạng nhà sản xuất khác như: cà phê, bar, giải trí… Quán cà phê trên sân thượng của hostel là tới hoàn hảo để thư giãn. Barney’s Danang Backpackers Hostel là điểm đi thân thuộc của nhiều khách nước ko kể khi nơi Đà Nẵng.
 
Barney’s Danang Backpackers Hostel với view sông Hàn lộng gió, hẹn sẽ là địa chỉ tạm trú được rộng rãi bạn trẻ phù hợp mang tiêu chí: phù hợp phượt, phải chăng, đẹp và lạ. Tọa lạc ở số 169 è Hưng Đạo, thị xã Sơn Trà, đây là hostel kết hợp quán cà phê sở hữu cá tính trẻ trung, thích hợp cho những khách du lịch nơi theo lực lượng đông, hoặc tới bụi 1 mình. Barney’s Danang Backpackers Hostel xem trong khoảng bên ngoài. resort nằm trên đường nườm nượp của thành thị Đà Nẵng.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên