TOÀN QUỐC Bán thức ăn cho chó được nhập khẩu 100% từ đức

truongloc

Tiểu thương mới
Tham gia
12 Tháng ba 2013
Bài viết
31
Điểm tương tác
0
Chúng tôi chuyên cung cấp thức ăn cho chó được nhập khẩu 100% từ Đức như Romeo, Orlando, Happy dog, Edeka,là loại thực phẩm thức ăn được chế biến từ thịt bò, thịt gà, thịt cừu, thít thú rừng, dầu ăn,...Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và Vitamin: đây là một số dinh dưỡng Vitamin chứa trong tthức ăn mà chúng tôi cung cấp.
Vitamin A : rất cần thiết cho sức khoẻ kéo dài tuổi thọ.
Vitamin B : được cấu tạo dưới dạng hợp chất bao gồm B1,B2,B6,B12.chống rụng lông
Vitamin là những chất mà khi không có chúng sẽ gây ra nhiều bệnh và tình trạng thiếu sức khoẻ của chó. Vitamin là một thành phần quan trọng phải được cung cấp đầy đủ trong bữa ăn của chó và bạn không nên xem chúng như các loại thuốc.Dưới đây là những Vitamin rất cần thiết
Vitamin A : rất cần thiết cho sức khoẻ (cả chó lẫn người)đặc biệt là để kéo dài tuổi thọ.Thiếu Vitamin A sẽ gây bệnh về mắt , yếu thị lực, viêm màng kết, màng nhầy làm nhậm mắt và tổn thương màng nhầy trong cơ thể, giảm khả năng đề kháng nhất là ở đường hô hấp ,sức khoả suy sụp và sút cân. Các chứng bệnh như bại liệt và hệ thần kinh suy thóai, điếc tai một phần hay hoàn toàn.
Dầu cá (chứa VitaminA&D)cần dùng để bổ sung cho chó cũng như trẻ em đang độ tuổi trưởng thành. Chỉ cần dùng một lượng nhỏ trong khẩu phần ăn trộn lẫn loại dầu gan cá tốt nhất là được(dầu cá VN 350-500đ/viên/ngày).Ngoài ra còn có cà rốt chứa nhiều Vitamin A.(sắc nhỏ trộn chung với cơm). Gan, thận, tim, pho mát, lòng đỏ trứng, bơ sữa và thực phẩm có màu đỏ khác đều là nguồn cung cấp Vitamin A tự nhiên.

Vitamin B : được cấu tạo dưới dạng hợp chất bao gồm B1,B2,B6,B12…v…v….
Thiếu lượng Vitamin B1 chó sẽ ngưng phát triển , sụt cân, sức khỏe kém, không muốn ăn, rối loạn tiêu hoá.Thiếu Vitamin B1 kéo dài dẫn đến tê liệt, các chất dịch ngưng tụ và cuối cùng dẫn tới tử vong. Vitamin B được tìm thấy trong men (bia….),gan ,mầm lúa, sữa ,trứng……….
Vitamin B2 có tác dụng với da và tóc (lông), thúc đẩy sự tăng trưởng và sức khỏe của chó con,********** quá trình tạo sữa ở chó mẹ. Thiếu Vitamin B2 làm da khô (nhất là ở mắt và miệng) ,lông trở nên khô cứng rồi rụng đi. Vitamin B2 có nhiều trong sữa ,phomát(đó là lý do tại sao nhiều chó được cho ăn phomát lông bóng mượt)
Vitamin C : là chất được chó tổng hợp ngay trong cơ thể.
Vitamin D : cần thiêt cho quá trình đồng hóa canxi và phốtpho vào xương.( tạo ra xương và răng tốt) .Cơ thể chó tự tổng hợp được Vitamin Đ nếu được phơi nắng ngoài trời nhưng Vitamin Đ có thể **** trong dầu cá cho người bận rộn không có thời gian dắt chó đi dạo(mỗi ngày một viên là đủ rùi).Chú ý đây là loại Vitamin duy nhất uống qúa liều sẽ nguy hiểm.
Vitamin E : Còn gọi là Vitamin tăng cường khả năng sinh sản(ko biết có đúng với người không hà). Một số nhà nhân giống nói rằng nếu chó đực ăn nhiều Vitamin E thi khả năng sinh sản của nó rất cao , lông mượt và sức khỏe rất tốt. Chó cái ăn thì ít bị sẩy thai và cho ra nhiều lứa chó con khoẻ mạnh.
Các loại canh ,nước xốt và nước hầm từ thịt nên để dành lại cho chó ăn vì chứa nhiều khoáng chất và Vitamin.
Mọi chi tiết xin liên hệ: CTY TRƯỜNG LỘC ĐT: 0919.725 151 - 0962. 599 320.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên