Bán quạt sưởi nhà tắm giá tốt uy tín

Việt SOHO

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng mười hai 2019
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Máy sưởi nhà tắm thông minh có chức năng sưởi phòng tắm chống khô da, sấy quần áo và thông gió tươi, quạt làm mát. Không chỉ có sưởi đơn thuần, mà máy còn thông gió tươi , sấy khô quần áo trong những lúc trời mưa ẩm, nồm trời. Thậm chí còn có thể làm mát phòng tắm trong những ngày nắng nóng, oi bức. có

1.Chức năng sưởi ấm nhà tắm

Nếu sưởi ấm bằng đèn sưởi thông thường, sẽ bị khô da, không rát da cho trẻ nhỏ, chói mắt, và tốn điện, bật lâu nóng, nóng thì rát da. Ngược lại, với Máy sưởi nhà tắm thông minh như yeelight hay himpel, bạn khỏi lo những vấn đề kề trên.Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tắm rửa một cách thoải mái, dễ chịu ngay cả trong những ngày đông giá rét.

Máy sưởi có điều khiển từ xa cao cấp

Đặc biệt, bạn nên bật máy sưởi trước khi tắm khoảng 4-6 phút sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Đó là, người già và người huyết áp cao sẽ giữ được an toàn hơn so với điều kiện thông thường vì rủi ro do sốc nhiệt được giảm đi rất nhiều.

So với bóng sưởi Halogen, điều hòa phòng tắm ấm dịu, người tắm không bị ánh sáng chiếu rát bỏng bề mặt da.

2. Chức năng làm mát phòng tắm

Vào mùa hè, nhiệt độ trong phòng tắm có thể tăng cao, bạn có thể sử dụng chức năng làm mát phòng tắm của chiếc “điều hòa” phòng tắm này.Khi được kích hoạt, Máy sưởi nhà tắm thông minh sẽ thổi gió , vì vậy hệ thống thông gió và quạt làm mát sẽ làm mát phòng tắm trước và trong khi tắm để cho bạn một không gian tắm tiện nghi và mát mẻ.

Mặt khác, sử dụng chức năng hút, thông gió máy sưởi nhà tắmthông minh còn hạn chế hơi nước nóng sau khi tắm, sử dụng nước nóng hoặc hơi ẩm do trời nồm do cơ chế đảo gió. Khi đó, nấm mốc, hơi ẩm bị loại bỏ nên đảm bảo sức khỏe và tránh các loại mùi hôi khó chịu trong phòng vệ sinh.

3. Chức năng sấy khô quần áo

Đặc biệt hơn nữa, khác hẳn các loại quạt hút nhà tắm khác, Máy sưởi nhà tắm thông minh còn là 1 chiếc máy sấy quần áo bất đắc dĩ khi trời nồm, mưa kéo dài. Máy sấy quần áo không bị nhăn, không hại quần áo bởi lượng nhiệt vừa đủ, không thổi trực tiếp vào quần áo mà làm ấm không khí trong phòng tắm rồi quần áo tự khô. Vì vậy nó sấy chống nhăn hiệu quả, thậm chí hơn cả máy giặt sấy. Quần áo sẽ được sấy khô ráo thơm tho


0ESx0o-iNvoIFoyux0ttppl9N2RqM_yRR61Xxr2Bvw7euNWfrMJ-yz0d1ol4vSb2EOoaFjXj66ziIBTchaZEAV-DuNfF4fQAN0TzMJMimMRzTWSyZQ=w1280



4. Kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm

Có rất nhiều yếu tố mà bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua một chiếc máy sưởi nhà tắm. Những thông số quan trọng nhất khi chọn mua đèn sưởi bao gồm các thông tin về công suất, số bóng đèn và thương hiệu đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt và rất nhiều thứ khác như giá cả.

Hiện nay máy sưởi nhà tắm rơi vào khoảng 2 triệu đến 5 triệu tùy loại. Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn công ty chuyên cung cấp các thiết bị sưởi uy tín, giá tốt đó là công ty SOHO - là công ty dẫn đầu về công nghệ số đucợ rất nhiều người tin tưởng.

SOHO rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Địa chỉ: số 11- ngách 39-ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0934 452 678 hoặc 0243 793 1955
 
Hiện nay cáp sưởi sàn ENERPIA là thương hiệu cao cấp được rất nhiều người tin tưởng, tin dùng. Dù vẫy cũng không ít người thắc mắc rằng cáp sưởi ENERPIA là thương hiệu được sản xuất tại nước nào, chất lượng có tốt không, bền bỉ không? Để biết chính xác hơn về chất lượng cũng như xuất sứ, chúng ta hãy cùng phân tích qua đánh giá của người dùng xem có nên mua cáp sưởi sàn ENERPIA không nhé!


Cáp sưởi sàn ENERPIA được sản xuất tại đâu?
ENERPIA là thương hiệu cáp sưởi sàn đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu uy tín được rất nhiều người tin dùng trên toàn thế giới.


5PO5JEiRMHeDIeoMnIv3CBMioo9W2Guj4E9796EeaTnn1hK-eZcmuJaIoJoF59PjfcpQqGTKnTHWuLCzyjhlKpDS391cRQZTVkLzoZuSHzuA3wY22A=w1280

EAub65636yBqGkltibythBW18DgY9iN9HC646zsaNKfRMJ0yE4RjKxtyEkhFTDNYKDdTI285NnrAaDoRrbclPPm2TakXBIx8EFAdU7IeJS285uDPqg=w1280

Có nên mua cáp sưởi sàn ENERPIA?
ENERPIA là thương hiệu cáp sưởi sàn tại Hàn Quốc đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Chính vì thế, nếu các bạn muốn mua cáp sưởi sàn nhà cao cấp mà không muốn bỏ ra nhiều chi phí cao thì ENERPIA đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của các bạn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay nhấc máy để được tư vấn kỹ hơn nhé!

SOHO rất hân hạnh được phục vụ!.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO

Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: Ngõ 106, ngách 39, Số 11, Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy - Hà Nội

Số điện thoại: 0934 452 678 hoặc 0243 793 1955

Website: http://soho.net.vn
 
QUẠT HÚT ĐỒNG TRỤC SIÊU ÊM CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN HÃNG HON&GUAN
Thiết bị #THÔNG_HÚT_GIÓ HOÀN HẢO cho nhà ở, căn hộ, văn phòng, nơi công cộng, khách sạn, bệnh viện…
1️⃣ Động cơ EC với điều khiển tốc độ nhiều mức khác nhau và chức năng tiêu thụ điện cực thấp
2️⃣ Thân quạt được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, Công nghệ tiêu âm, đường nét đẹp và cách nhiệt kép.
3️⃣ Cánh quạt được thiết kế theo nguyên lý động lực học chất lỏng để đạt được luồng khí và áp suất không khí tối ưu
4️⃣ Làm việc hiệu quả cao, tiêu thụ lượng điện thấp và tiếng ồn thấp.
5️⃣ Mối nối đặc biệt được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và bảo trì.
6️⃣ Vòng bi NMB của Nhật Bản với tuổi thọ dài hơn 50000 giờ, BẢO HÀNH 24 THÁNG .
...
50091123_1122999017877587_2431923316081033216_n.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên