Bán ong giống

nguyenphuoc82

Tiểu thương tích cực
Tham gia
10 Tháng mười hai 2013
Bài viết
749
Điểm tương tác
3
Bán ong giống!

Chào quý khách!! Mình Chuyên cung cấp ong giống cho ai có nhu cầu nuôi Ong trong vườn ở Nông Thôn, trên sân thượng ở Thành Phố, vừa làm sinh vật cảnh vừa có thể thu được mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa, sáp ong nguyên chất.

Bán ong tính theo khung Cầu bánh tổ có sẵn từ 1000 ong thợ mỗi Cầu, mỗi tổ ít nhất 3 cầu trở lên là đã có 1 đàn ong ban đầu.
Sĩ 100- 200 thùng sẽ bán với giá gốc

Nếu cần mua ong chúa và ong thợ riêng thì Có bán Ong Chúa và Ong Thợ riêng : 200k/ 1 ong chúa.

Ong Ý ( ong Ngoại nhập từ Italia cách đây 50 năm đã thuần hoá, thích hợp khí hậu ở Việt Nam) hiền lành ít đốt người, trừ trường hợp đập phá tổ, đè trúng mình con ong thì nó sẽ đốt vì phản xạ tự nhiên.

Khác với Giống ong Nội ở ngoài tự nhiên trên khắp Việt Nam, Ong Ngoại bản năng thích ở trong thùng nên chúng rất hiếm bỏ tổ mà bay đi

( Sẽ hướng dẫn các bí quyết quản lý đàn ong )
Hàng tuần bạn kiểm tra đàn ong có Mật để khai thác không hay về thức ăn có đủ hay không.
Vào mùa Mưa Bão liên tục, khô hạn, ong không đi làm được hoặc nguồn thức ăn cạn kiệt, thì cho chúng ta ăn đường để chống đói.

Ong sẽ có hai mùa là mùa khai thác Mật, và mùa Dưỡng, mùa Dưỡng thì chúng ta (Có Thể, nếu thiếu) cho ăn thêm để ong phát triển nhanh, thời điểm này chúng ta tiến hành cho ăn đường và phấn hoa để tăng thế đàn và tiến hành Chia thêm nhiều Đàn Mới để chuẩn bị cho mùa khai thác Mật từ tháng 12 đến tháng 9 hàng năm ( tùy khu vực nguồn hoa). Đây là lí do vì sao ngườì nuôi ong phải cho ong ăn đường mùa mưa.
Còn nếu khu vực của Bạn có nguồn cây cho mật quanh năm như Tràm, Dừa, Cau, Cao Su, ** dại... Đặc biệt là cây Công trình ở Thành phố..thì rất tốt. ( Phạm vi ong đi **** ăn là bán kính 3km)

Ngoài ra mình còn bán Mật Ong đủ loại giá sĩ , phấn hoa, dụng cụ nuôi ong.

Đặc biệt có cho thuê ong Thụ Phấn.

Xin liên hệ: 08.3456.3890 Đạt
Chân thành cảm ơn!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên