Bán mấy em sim đẹp giá phải chăng

Event : Miss LoongOnline : Chủ đề : Ngày Phụ nữ Việt Nam

Loong private đang tổ chức 1 cuộc thi miss cho các gamer của loong - Game 3D đỉnh cao

Box tham gia : Miss Loong Online

Các thí sinh đang được vote :





Thí sinh MS 11 : Charlene Nguyen
 
Trong một bức hình được chụp lại từ clip, Kristen nằm trên giường trong tư thế hoàn toàn khỏa thân, để lộ phần ngực và mông đầy mời mọc trước ống kính. Nữ diễn viên còn khoe ngực trong một cảnh khác trên xe hơi, sau một "pha ướt át" trong phim.

Nữ diễn viên 22 tuổi hoàn toàn trút bỏ xiêm y khi vào vai cô gái 16 tuổi nổi loạn và phóng túng trong phim On The Road.

Thân hình mảnh khảnh của Kristen Stewart được khoe trọn trên màn ảnh trong những cảnh quay nằm trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac.
 
Nói về việc đóng cảnh khỏa thân trong "On The Road" tại Liên hoan phim Toronto, Canada tháng trước, Kristen cho biết: "Nó không khiến tôi bận tâm lắm. Bạn có thể yên tâm là mình không mắc lỗi gì khi làm việc với đạo diễn Walter Salles. Anh ấy quan tâm nhiều tới nội tâm nhân vật. Trên trường quay, chúng tôi diễn xuất giống như là đang thở và để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Walter Salles đặt niềm tin vào chúng tôi, làm cho chúng tôi cảm thấy: ‘Được rồi, tôi phải cởi quần áo’. Đó không phải vấn đề quá quan trọng”.

Vai diễn mà Kristen đảm nhận là cô gái 16 tuổi đầy nổi loạn Marylou. Kristen tiết lộ, cô từng được mời đóng vai này khi mới 17 tuổi nhưng vì dự án phim bị hoãn nên tới 22 tuổi, vai diễn mới đến tay cô. Tuy nhiên, Kristen thừa nhận: "Tôi nên để qua tuổi 17 mới nhận đóng phim này. Vai diễn của tôi sẽ rất khác nếu như tôi trẻ hơn". Nữ diễn viên cho biết, nếu hóa thân thành Marylou năm 17 tuổi, cô sẽ không thể nào thực hiện được nhiều cảnh táo bạo trong phim.
 
8379.gia hửu nghi mình lấy

MUA_VÀ BÁN SIM SỐ.TRAO ĐỎI SIM QUA LẠI
NGÔ MẠNH VIETCOMBANK.STK 008.100.1160.800
YAHOO.lymanh_712@yahoo.com.vn
ĐC.17 ĐƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO.KHU PHỐ 4.PHƯỜNG PHƯỚC
NGUYÊN THỊ XẢ BÀ RỊA.TỈNH BARIA VỦNG TÀU
LH MẠNH 0948.478.478. 0987171712
ID topic 72 72 72. SSC.VN
ID topic 64 64 64.SSC.VN
ID topic 72 72 72.5giay.VN
ID topic 64 64 64.5giay.VN
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên